Tinh dầu nước hoa Dubai Phượng Hoàng Gold 15ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa nữ OEM 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu nước hoa Dubai Phượng Hoàng Gold 15ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
180.000 ₫ 280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu nước hoa Dubai Phượng Hoàng Gold 15ml

Thể tích: 15ml
Dạng chấm
Lưu hương 24 tiếng
Tinh dầu mang đặc trưng phong cách Á Đông.
Mùi hương thích hợp với những cô gái cá tính, quyến rũ.
Sản phẩm là kết hợp giữa tinh dầu và nước cất, không chứa cồn như các loại nước hoa thông thường, khẳng định phong cách và đẳng cấp của bạn.
Không gây kích ứng da, không làm ố vàng quần áo.
Chai nhỏ gọn bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu.

TINH DẦU NƯỚC HOA DUBAI THIẾT KẾ
Bảng mùi và mẫu mới
1❤Chanel_coco là 1 mùi hương sang trọng , đầy gợi cảm và có độ lưu hương rất lâu.Chanel coco mở đầu với mùi Chanel truyền thống sau đó sẽ ngọt hơn và nhẹ hơn với mùi của cam, quả quýt hồng ,quả đào, hoa nhài .
2❤GOLDEN DUSTHương thơm ngọt ngào đầy mê hoặc nồng nàn vs tinh chất oải hương, Đàn Hương,thêm chút vanilla, Hương phấn nhẹ nhàng Quyến rũ,sang chảnh,mệnh danh là " người vợ ngọt ngào ngửi 1 phát là chỉ muốn ăn luôn người
3❤Good girlVới mùi hương hoa huệ, đậu tonka, good girl kết hợp tinh tế những mùi hương hoa cỏ thiên nhiên, hòa quyện lại làm tăng nét quyến rũ của người dùng
4❤.Fantasy mang đến hương thơm ngọt ấm, cá tính riêng kết hợp với sự quyến rũ tạo nên sự thanh lịch, sang trọng. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo nhất tạo nên nét đẹp và đẳng cấp của người sử dụng.
5❤ Lamcome LVBHương thơm tập trung. La Vie Est Belle thuộc hương hoa cỏ trái cây thực phẩm đem lại cảm giác tươi mát và ngọt ngào dễ chịu.Hoa diên vĩ, Hoa nhài, Hoa cam.Cây hoắc hương, Đậu Tonka, Hương Va ni, Kẹo nhân hạt.
6❤Victoria :hương thơm ngát của hoa cỏ, hương gỗ, nhóm hương trái cây vị phong lan vani dịu ngọt , vị ấm áp của hương gỗ, rêu sồi có vị thanh mát của cam chanh dâu tây.trẻ chung - gợi cảm - thanh lịch.làn hương ngọt nhẹ thanh mát của. #victoria chưa bao giờ làm người cảm nhận trở nên " lỗi mốt " mang tới cảm giác thư thái đẳng cấp mát lành.
7❤VERY SEXY ❣️ 1 thương hiệu quá hiểu phụ nữ khi nghiên cứu ra bản Very Sexy này, mềm mại, nữ tính và uyển chuyển hơn bản cũ. Đầy hương hoa lan hoà cùng vị vani ngọt dịu, chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến cho ta không yên, cho ta cảm giác thèm muốn khao khát tìm cho được hương thơm có vẻ trong sáng nhưng thực ra đầy ma mị này
Tinh dầu nước hoa Dubai Phượng Hoàng Gold 15ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l791032927
d 4420