Tinh dầu nước hoa Dubai Hareem al Sultan

Thương hiệu: Ajmal | Xem thêm Nước hoa nữ Ajmal 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu nước hoa Dubai Hareem al Sultan ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
365.000 ₫ 600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu nước hoa Dubai Hareem al Sultan

Hương đầu: cam bergamot, tangerine, táo, nho đen và mật ong thật ngọt ngào và lãng mạn.
Hương giữa: hoa mộc lan, hoa phong lan, hoa huệ lan, freesia và hoa nhài mang đến sự nhẹ nhàng quyến rũ.
Hương cuối: Amber, hoắc hương, vani, xạ hương và gỗ đàn hương đầy lôi cuốn.

TINH DẦU NƯỚC HOA DUBAI HAREEM AL SULTAN
35ML - FULLBOX
1/ Nước hoa Dubai Hareem Al Sultan

2/ Đặc trưng mùi hương Nữ hoàng đỏ Hareem Al Sultan

3/ Cách sử dụng tinh dầu nước hoa dubai Hareem Al Sultan

Nước hoa Dubai Hareem Al Sultan là một sản phẩm đặc trưng của hãng Khalis. Ở Việt Nam, loại nước hoa này thường được gọi với cái tên nước hoa Dubai Nữ Hoàng Đỏ. Đây là loại nước hoa tinh dầu được phái đẹp yêu thích do mùi hương ngọt ngào đặc trưng của nó. So với nước hoa của Swiss Arabian thì nước hoa Dubai Hareem Al Sultan có dung tích gần như gấp đôi. Nữ hoàng đỏ có dung tích lên đến 35ml với vỏ ngoài bằng kim loại đính đá đỏ. Có lẽ chính nhờ những viên đá đỏ và lớp kim loại vàng óng ánh đã mang lại cái tên Nữ hoàng đỏ cho loại nước hoa dubai này.
Hương đầu: cam bergamot, tangerine, táo, nho đen và mật ong thật ngọt ngào và lãng mạn. Hương giữa: hoa mộc lan, hoa phong lan, hoa huệ lan, freesia và hoa nhài mang đến sự nhẹ nhàng quyến rũ. Hương cuối: Amber, hoắc hương, vani, xạ hương và gỗ đàn hương đầy lôi cuốn. Ngọt ngào là mùi hương đặc trưng của dòng nước hoa tinh dầu này. Ngay từ khi mở hộp bạn đã cảm nhận được mùi hương của cam, táo và nho đen. Cuối ngày sẽ là hương thơm thoang thoảng của gỗ đàn hương và vani dịu nhẹ. Đây quả là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có ý định thu hút người bạn khác giới của mình. Không chỉ vậy, loại tinh dầu dubai này cũng là một lựa chọn không tồi cho dân công sở.
Bạn có thể sử dụng nước hoa nữ hoàng đỏ ngay sau khi vừa tắm xong. Đây là thời điểm tốt nhất để sử dụng các loại nước hoa. Nên tập trung sử dụng ở những nơi cơ thể có nhiệt độ cao và ấm. Nhiệt độ sẽ giúp mùi hương được khuếch tán tốt nhất. Nhờ khả năng lưu trữ hương thơm từ 8 đến 12 tiếng của Nước hoa Dubai Hareem Al Sultan. Cơ thể bạn sẽ luôn thơm ngát suốt cả ngày dài làm việc. Điểm đặc trưng của nước hoa tinh dầu dubai chính là bạn có thể sử dụng trên cả quần áo. Hương thơm của cam ngọt và mật ong sẽ lưu trên quần áo lên đến 48 tiếng. Việc sử dụng nước hoa Hareem Al Sultan cũng rất tiết kiệm. Vì là dạng tinh dầu cô đặc nên bạn chỉ cần dụng rất ít đã mang lại hương thơm tuyệt vời.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ajmal
SKU l278674339
Scent FRUITY
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ UAE (United Arab Emirate)
Mẫu mã Tinh dầu nước hoa Dubai Hareem al Sultan
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x Bộ sản phẩm
d 2518