Tinh dầu Nghệ nguyên chất 10ml - Hoa Nén - Làm mờ sẹo, đẹp da

Thương hiệu: HOA NÉN | Xem thêm Tinh dầu các loại HOA NÉN 

Mô tả ngắn

II. CÔNG DỤNG: - Ngăn rụng tóc: Dùng tinh dầu nghệ và một số loại tinh dầu thiên nhiên khác như tinh dầu bưởi hay tinh dầu hương nhu để gội đầu sẽ giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn của bạn, đem lạ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu Nghệ nguyên chất 10ml - Hoa Nén - Làm mờ sẹo, đẹp da

II. CÔNG DỤNG:

- Ngăn rụng tóc: Dùng tinh dầu nghệ và một số loại tinh dầu thiên nhiên khác như tinh dầu bưởi hay tinh dầu hương nhu để gội đầu sẽ giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn của bạn, đem lại một mái tóc chắc khỏe, óng ả và mềm mượt.

- Ngoài những tác dụng của tinh dầu nghệ nổi bật ở trên, tinh dầu nghệ còn có tác dụng hỗ trợ chống xơ vữa động mạch, giúp hỗ trợ ngăn ngừa các căn b.ệ t.hư và h.ỗ ợ chố đ kh.ớp hiệu quả.

III. CÁCH SỬ DỤNG:

- Sử dụng tinh dầu nghệ để thư giãn: Xông hương bằng tinh dầu nghệ ngoài tác dụng khử trùng không khí còn kích thích hoạt động của hệ thần kinh, giả â và tăng cường trí nhớ rất tốt.

- Cách dùng tinh dầu nghệ ch.ố vi.ê và giúp nhanh lành v.ế thư.ơ: Đối với các v.ế thư.ơ hở, để tránh viê ễ và giúp v.ết thư.ơ nhanh phụ h.ồi, bạn cho vài giọt tinh dầu nghệ vào nước sạch để rửa v.ết thư.ơ Tinh dầu nghệ sẽ kh.ử tr.ùng, giả đ và giúp tái tạo tế bào nhanh chóng, nhờ vậy miệng vết thương sẽ nhanh liền lại, khi phục hồi cũng không để lại sẹo.

- Cách dùng tinh dầu nghệ tẩy tế bào chết: Bạn tạo hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng cách pha tinh dầu nghệ cùng mật ong và cám gạo hoặc yến mạch. Bạn massage nhẹ nhàng hỗn hợp trên da trong khoảng 3 phút sau đó để hỗn hợp thẩm thấu vào da thêm 15 phút rồi rửa

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu HOA NÉN
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 3 năm
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 3
Hình thức bảo hành Tem bảo hành
SKU t204768163
d 4422