Tinh Dầu Massage Săn Chắc CLARINS HUILE "TONICin BODY TONIC TREATMENT OIL chai 100ml của Pháp

Thương hiệu: CLARINS | Xem thêm Tinh dầu tắm CLARINS 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Dầu Massage Săn Chắc CLARINS HUILE "TONICin BODY TONIC TREATMENT OIL chai 100ml của Pháp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.450.000 ₫ 1.690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Massage Săn Chắc CLARINS HUILE "TONICin BODY TONIC TREATMENT OIL chai 100ml của Pháp

Clarins Tonic Body Treatment Oil được chứa 100% tinh dầu tự nhiên giúp nuôi dưỡng và làm da mềm mại, mịn màng, cải thiện độ đàn hồi và các vết rạn da.
- Đặc điểm:+ Thành phần 100% chiết xuất từ tinh dầu thực vật hương thảo, tinh dầu hoa và bạc hà giúp săn chắc da, cải thiện độ sáng màu và giảm thiểu sự xuất hiện các vết rạn do quá trình mang thai.+ Sản phẩm còn chứa tinh dầu Hazelnut oil, là một loại dầu tuyệt vời được làm từ hạt phỉ rang và ép lạnh có khả năng nuôi dưỡng làn da nhờ chứa những vitamin A, E và các chất dinh dưỡng dồi dào khác, dễ dàng hấp thụ vào da và không gây tác dụng phụ.+ Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa Sulfates, Paraben, an toàn cho làn da+ Clarins Tonic Body Treatment Oil có kết cấu dạng dầu, lỏng nhẹ màu vàng nhạt.
- Công dụng:+ Massage với tinh dầu Clarins Tonic Body Treatment sẽ cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, cân đối, giúp cơ thể bạn săn chắc và eo thon.+ Sản phẩm rất thích hợp cho phụ nữ sau sinh, tuổi dậy thì hay trong trường hợp cân nặng tăng giảm thất thường.+ Kích thích lưu thông máu, khuyến khích loại bỏ các chất độc hại khỏi mô, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời, làm tiêu tan mệt nhọc, giúp cơ thể dẻo dai hơn.
- Hướng dẫn sử dụng: Làm sạch cơ thể, massage với tinh dầu từ 15- 30 phút cho dưỡng chất thấm vào da. Không cần tắm lại bằng nước, có thể dùng thường xuyên nếu muốn. Thời gian dùng là 1 giờ trước khi đi ngủ. Khuyến khích cho phụ nữ trong thai kỳ, giúp ngăn ngừa sự rạn da.Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

Clarins Tonic Body Treatment Oil được chứa 100% tinh dầu tự nhiên giúp nuôi dưỡng và làm da mềm mại, mịn màng, cải thiện độ đàn hồi và các vết rạn da.
- Đặc điểm: + Thành phần 100% chiết xuất từ tinh dầu thực vật hương thảo, tinh dầu hoa và bạc hà giúp săn chắc da, cải thiện độ sáng màu và giảm thiểu sự xuất hiện các vết rạn do quá trình mang thai. + Sản phẩm còn chứa tinh dầu Hazelnut oil, là một loại dầu tuyệt vời được làm từ hạt phỉ rang và ép lạnh có khả năng nuôi dưỡng làn da nhờ chứa những vitamin A, E và các chất dinh dưỡng dồi dào khác, dễ dàng hấp thụ vào da và không gây tác dụng phụ. + Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa Sulfates, Paraben, an toàn cho làn da + Clarins Tonic Body Treatment Oil có kết cấu dạng dầu, lỏng nhẹ màu vàng nhạt.
- Công dụng: + Massage với tinh dầu Clarins Tonic Body Treatment sẽ cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, cân đối, giúp cơ thể bạn săn chắc và eo thon. + Sản phẩm rất thích hợp cho phụ nữ sau sinh, tuổi dậy thì hay trong trường hợp cân nặng tăng giảm thất thường. + Kích thích lưu thông máu, khuyến khích loại bỏ các chất độc hại khỏi mô, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời, làm tiêu tan mệt nhọc, giúp cơ thể dẻo dai hơn.
- Hướng dẫn sử dụng: Làm sạch cơ thể, massage với tinh dầu từ 15- 30 phút cho dưỡng chất thấm vào da. Không cần tắm lại bằng nước, có thể dùng thường xuyên nếu muốn. Thời gian dùng là 1 giờ trước khi đi ngủ. Khuyến khích cho phụ nữ trong thai kỳ, giúp ngăn ngừa sự rạn da. Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.
Tinh Dầu Massage Săn Chắc CLARINS HUILE TONICin BODY TONIC TREATMENT OIL chai 100ml của Pháp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CLARINS
SKU l100411728
Body Benefits Moisturizing,Nâng cơ,Ngừa lão hóa,Diệt khuẩn,Sensitive Skin,Tẩy tế bào chết,Chăm sóc biểu bì
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 100
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ France
Mẫu mã Tinh Dầu Massage Săn Chắc CLARINS HUILE "TONICin BODY TONIC TREATMENT OIL chai 100ml của Pháp
Loại bảo hành Không bảo hành
Return Policy 0
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 sản phẩm
d 2416