Tinh dầu massage giảm béo GT - Tinh dầu mát xa body cao cấp thành phần 100% thiên nhiên

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh dầu massage OEM 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu massage giảm béo GT - Tinh dầu mát xa body cao cấp thành phần 100% thiên nhiên ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
86.298 ₫ 240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu massage giảm béo GT - Tinh dầu mát xa body cao cấp thành phần 100% thiên nhiên

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM
"Tinh Dầu Massage Giảm Béo Tinh Dầu Mát Xa Body Cao Cấp Thành Phần Thiên Nhiên
THÔNG TIN SẢN PHẨMĐược tổng hợp từ các loại tinh dầu có khả năng sinh nhiệt hóa lỏng mỡ thừa tốt n.h.ất, tinh dầu massage giảm béo được coi là sản phẩm giảm cân số 1 luôn được các thẩm mỹ viện cao cấp cũng như các chị em phụ nữ thừa cân săn đón. Tinh dầu giảm béo GT giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn không cần ăn kiêng, không cần tập luyện, không tốn tiền! Thành phần tinh dầu massage giảm béo GTTrong Tinh dầu massage giảm béo GT có chứaDầu nền cao cấp như: dầu Hạnh Nhân, dầu hạt Nho, dầu Hướng DươngCác loại tinh dầu hóa lỏng mỡ cực kỳ hiệu quả: Tinh Dầu Gừng, Tinh Dầu Quế, Tinh Dầu Cam ngọt, tinh dầu Hoa Cam. Công dụng chính- Tinh dầu massage giảm béo có tác dụng sinh nhiệt hóa lỏng mỡ thừa nhanh chóng, giúp bạn loại bỏ mỡ vùng bụng, hông, eo, đùi cực đơn giản chỉ bằng những động tác massage có thể tự thực hiện tại nhà.- Làm mềm, mịn da, giúp da săn chắc khỏe mạnh, chống lão hóa da. Các loại dầu nền cao cấp được làm dầu dẫn cho tinh dầu giúp phát huy tối đa hiệu quả giảm mỡ thừa, đồng thời dưỡng ẩm cho da, khiến cho da không bị khô, nhăn sau khi giảm béo.
- Mang lại cảm giác thư giãn tuyêt đối với hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu của các loại dầu nền và tinh dầu thiên nhiên cao cấp. Cách sử dụng dầu massage giảm béo- Ngày 1 - 2 lần, sử dụng 2- 3 ml Tinh dầu massage giảm béo cho vùng bụng, massage nhẹ nhàng trong vòng 5 - 8 phút. Đối với các vùng da khác, sử dụng Tinh dầu massage giảm béo tại tinh dầu và thảo mộc GT sao cho đủ độ nóng cần thiết.
- Nên massage Tinh dầu massage giảm béo ngay sau khi tắm xong bằng nước ấm, vì khi đó tinh dầu sẽ thẩm thấu nhanh hơn, hiệu quả giảm béo tốt hơn.
- Sau khi massage, lấy 1 chiếc khăn bông đắp lên để giữ nhiệt khoảng 5 - 10 phút. Nếu có điều kiện, các bạn có thể sử dụng kèm đai quấn nóng.Đối tượng sử dụng tinh dầu massage giảm béo- Tất cả những ai có mỡ thừa vùng bụng, đùi, hông,…- Chị em phụ nữ sau khi sinh xong bị sổ bụng (nên dùng kèm đai quấn nóng sẽ hiệu quả hơn. Nếu không có đai quấn nóng, dùng khăn bông ủ 5- 10 phút ngay sau khi massage)- Nhân viên văn phòng không có thời gian tập luyện giảm mỡ thừa.#tinhdaumassage #tinhdaumassagegiambeo #tinhdaumatxagiambeo #tinhdaumatxa #tinhdaumassagetanmo #tinh_dầu_massage #tinh_dầu_massage_giảm_béo #tinh_dầu_massage_body #tinh_dầu_massage_tan_mỡ #tinh_dầu_mát_xa

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l873840970
Body Benefits Moisturizing
Thể tích (ml) 50
Mẫu mã Tinh Dầu Massage Giảm Béo Tinh Dầu Mát Xa Body Cao Cấp Thành Phần Thiên Nhiên
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 4315