Tinh dầu khuynh diệp - Eucalyptus Essential Oil

Thương hiệu: CELLIGHT 8 | Xem thêm Tinh dầu tắm CELLIGHT 8 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu khuynh diệp - Eucalyptus Essential Oil ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
82.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu khuynh diệp - Eucalyptus Essential Oil

Tinh dầu khuynh diệp Eucalyptus Essential Oil - nhập từ Ấn Độ.Cây khuynh diệp được biết đến như cây bạch đàn bởi vì loại cây này rỉ ra một chất nhựa được gọi là chất kino. Nhờ vào đặc tính làm se, kino có thể dùng để chữa bệnh. Loại cây này có thể ngăn chặn côn trùng gây bệnh, đặc biệt là muỗi.=======Cách sử dụng:• Massage chữa bệnh đau nhức cơ: 20 giọt khuynh diệp + 20 giọt Oải hương + 5 giọt Bạc hà + 20 giọt Gỗ hồng sắc + 5 giọt Wintergreen +i 90 ml dầu Hạnh nhân, lắc đều. Dùng 1 lượng nhỏ hỗn hợp này để massage vùng cơ và xương bị đau nhức, mệt mỏi.• Trị cảm cúm, viêm xoang mũi, ngạt mũi: Hít ngửi hay thoa sức tinh dầu Khuynh Diệp có tác dụng tốt trong phòng và hỗ trợ điều trị viêm xoang mũi, sổ mũi, ngạt mũi. Khi bé bị sổ mũi, ngạt mũi, mẹ không nên xoa tinh dầu Khuynh Diệp trực tiếp lên mũi bé mà cách đơn giản nhất là thoa tinh dầu lên gan bàn chân hoặc gan bàn tay của bé sẽ giúp bé thông mũi, hết hắt hơi, điều trị nhanh và triệt để sổ mũi, ngạt mũi, ngăn ngừa, hạn chế và điều trị cảm cúm....• Trị vết kiến cắn: Tinh dầu Khuynh Diệp có tác dụng trị nọc kiến rất tốt (đặc biệt là kiến 3 khoang). Mẹ chỉ cần thoa lên vùng bị đau của bé 1-2 giọt tinh dầu rồi nhẹ nhàng massage trên các khu vực bị ảnh hưởng cho đến khi cảm thấy ấm, chỉ sau 1-2 phút là bé hết ngứa ngáy, vết cắn hết sưng. Cách này còn giúp bé dịu cơn đau trong các trường hợp đau nhức cơ bắp, bầm tím...• Mặt nạ dầu thơm: 01 thìa sữa chua + 02 giọt oải hương + 01 giọt khuynh diệp. Đắp mặt nạ lên làn da đã rửa sạch và dùng khăn ẩm, ấm rửa sạch sau 15 phút.• Dầu dưỡng trị gàu: 1 thìa dầu jojoba + 2 giọt khuynh diệp + 3 giọt hương thảo: Làm ướt tóc bằng nứơc ấm rồi thoa hỗn hợp này lên tóc và da đầu bằng đầu ngón tay. Trùm đầu và đợi trong vòng 30 phút gội đầu bằng dầu gội rồi xả sạch.• Dùng 6-8 giọt Khuynh diệp cho vào nước tắm giúp cơ thể mát lạnh vào mùa hè đồng thời cũng bảo vệ cơ thể vào mùa đông. • Để giảm sốt hãy tắm nước lạnh có nhỏ 1 giọt Khuynh diệp + 1 giọt Bạc hà + 1 giọt Oải hương.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
1. Đậy nắp kín sau khi đã mở sản phẩm. 2. Không dùng trực tiếp lên da và vết thương hở. 3. Không được uống tinh dầu oải hương nguyên chất. 4. Bảo quản tinh dầu nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời. 5. Ngừng sử dụng khi thấy sản phẩm có mùi hôi, lạ, biến màu.
Tinh dầu khuynh diệp - Eucalyptus Essential OilTinh dầu khuynh diệp - Eucalyptus Essential OilTinh dầu khuynh diệp - Eucalyptus Essential OilTinh dầu khuynh diệp - Eucalyptus Essential OilTinh dầu khuynh diệp - Eucalyptus Essential OilTinh dầu khuynh diệp - Eucalyptus Essential Oil

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CELLIGHT 8
SKU l351258734
Mẫu mã Chai
Loại bảo hành Không bảo hành
d 1227