Tinh dầu hoa hướng dương nguyên chất Hoa Nén 300ml - Giúp đẹp da và đen tóc hiệu quả

Thương hiệu: Hoa Nén | Xem thêm Tinh dầu tắm Hoa Nén 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu hoa hướng dương nguyên chất Hoa Nén 300ml - Giúp đẹp da và đen tóc hiệu quả ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
93.000 ₫ 145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu hoa hướng dương nguyên chất Hoa Nén 300ml - Giúp đẹp da và đen tóc hiệu quả

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Tinh dầu hoa hướng dương giúp giữ ẩm: Massage toàn thân với tinh dầu hoa hướng dương mỗi ngày có tác dụng làm mềm da, cung cấp một lượng độ ẩm cần thiết.
Ngăn chặn các tia cực tím: Dầu hướng dương có thể thay thế như một loại kem chống nắng nhờ chứa nhiều hàm lượng vitamin E giúp chống lại các tác nhân gây hại hay tia UVA từ mặt trời, giúp da săn chắc, mau lành các vết thương và giảm nếp nhăn hiệu quả.
Các vitamin A, C, D trong tinh dầu hướng dương tạo thành màng chắn bảo vệ da, không gây nhờn hay tắt nghẽn lỗ chân lông. Đồng thời, các axit béo đóng vai trò như chất oxy hóa giúp tái tạo tế bào và loại bỏ các vi khuẩn gây mụn trứng cá.
Nếu da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến da nhanh chóng bị lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Tinh dầu hướng dương có thể phòng ngừa được các nguy cơ này nhờ vào các chất chống oxy hóa cao.
- Sử dụng dầu hướng dương cho làn da khô là một giải pháp an toàn nhờ khả năng giữ ẩm và chống sự mất nước cho da một cách tuyệt đối. -Làm mềm da: Dầu hướng dương là loại dầu nền không mùi, có kết cấu rất nhẹ nên có thể dùng để massage quanh vùng mắt, có tác dụng làm giảm quầng thâm và mang lại cảm giác mịn màng cho vùng da.
Thể tích: 300ml
Hạn sử dụng: 3 năm.

Tinh dầu hoa hướng dương nguyên chất Hoa Nén 300ml - Giúp đẹp da và đen tóc hiệu quảTinh dầu hoa hướng dương nguyên chất Hoa Nén 300ml - Giúp đẹp da và đen tóc hiệu quảTinh dầu hoa hướng dương nguyên chất Hoa Nén 300ml - Giúp đẹp da và đen tóc hiệu quảTinh dầu hoa hướng dương nguyên chất Hoa Nén 300ml - Giúp đẹp da và đen tóc hiệu quảTinh dầu hoa hướng dương nguyên chất Hoa Nén 300ml - Giúp đẹp da và đen tóc hiệu quảTinh dầu hoa hướng dương nguyên chất Hoa Nén 300ml - Giúp đẹp da và đen tóc hiệu quảTinh dầu hoa hướng dương nguyên chất Hoa Nén 300ml - Giúp đẹp da và đen tóc hiệu quả

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Hoa Nén
SKU l725832717
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 300
Body Benefits Moisturizing,Làm trắng,Chống nắng,Ngừa lão hóa,Chống vi khuẩn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Tinh dầu hoa hương dương nguyên chất
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
Thời gian bảo hành 3 năm
d 2314