Tinh dầu hoa hồng - Rose 10ml | Bio Aroma

Thương hiệu: Bio Aroma | Xem thêm Tinh dầu các loại Bio Aroma 

Mô tả ngắn

Tinh dầu hoa hồng (Rose Essential Oil) được chiết xuất từ cánh hoa của hoa hồng bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Loại tinh dầu này đã được sản xuất và sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới hàng ngàn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu hoa hồng - Rose 10ml | Bio Aroma

Tinh dầu hoa hồng (Rose Essential Oil) được chiết xuất từ cánh hoa của hoa hồng bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Loại tinh dầu này đã được sản xuất và sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới hàng ngàn năm nay bởi nhiều nước khác nhau.

Vừa có mùi thơm dịu nhẹ, thư thái và lãng mãn, tinh dầu hoa hồng còn có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe, chẳng hạn: Giúp giảm căng thẳng, giảm stress, mệt mỏi, cân bằng hormoon, giảm mụn trứng cá, tăng ham muốn tình dục…

Tinh dầu hoa hồng - Rose 10ml | Bio Aroma
tinh dầu hoa hồng - rose

Tác dụng của tinh dầu hoa hồng

1. Ngăn ngừa trầm cảm, cải thiện tâm trạng: Nhiều nghiên cứu thực nghiệm trên người đã chứng minh tinh dầu hoa hồng có khả năng cải thiện tâm trạng, chống lo âu, ngăn ngừa trầm cảm rất tốt. Đặc biệt là trầm cảm sau sinh ở phụ nữ!

2. Chăm sóc da, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá
Nhờ khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa cùng mùi thơm dễ chịu nên tinh dầu hoa hồng đã được ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da.

Một nghiên cứu được công bố năm 2010 bởi các nhà khoa học Trung Quốc đã phát hiện ra rằng: Tinh dầu hoa hồng có khả năng diệt khuẩn rất mạnh. Chỉ sau 5 phút sử dụng tinh dầu hoa hồng pha loãng 0.25%, Propionibacterium acnes (vi khuẩn gây mụn) đã bị phá hủy hoàn toàn!

Một lý do khác để sử dụng tinh dầu hoa hồng cho việc chăm sóc da chính là khả năng tăng tính thấm của da. Hiểu một cách đơn giản là tinh dầu hoa hồng có khả năng làm làn da của bạn “mở” ra để hấp thu chất dinh dưỡng, sản phẩm chăm sóc da một cách tốt hơn.


giấy kiểm định chất lượng 
tinh dầu hoa hồng của Bio Aroma

3. Chống co thắt: Tinh dầu hoa hồng giúp chữa co giật, kéo cơ, chuột rút và dịch tả co thắt gây ra do co thắt. Nó cũng tăng hiệu quả làm giảm co thắt trong hệ thống cơ hô hấp và ruột, cũng như co thắt cơ bắp ở nhiều chi.

4. Điều hòa kinh nguyệt: Nhờ khả năng kích thích hormoon điều hòa kinh nguyệt nên tinh dầu hoa hồng tỏ ra khá hiệu quả khi sử dụng để điều hòa kinh nguyệt. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề như: Kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, hội chứng tiền mãn kinh hãy thử sử loại tinh dầu này và cảm nhận tác dụng nó đem lại!

Tinh dầu hoa hồng - Rose 10ml | Bio Aroma
tinh dầu hoa hồng - rose

5. Tăng ham muốn tình dục: Nhờ khả năng hoạt động như một tác nhân giúp chống lo âu, giảm căng thẳng tinh dầu hoa hồng có thể giúp cải thiện khả năng tình dục ở những nam giới có liên quan đến tình trạng căng thẳng, trầm cảm.

Thêm vào đó, loại tinh dầu này cũng có khả năng cân bằng hormoon giới tính. Tổng hợp các yếu tố này chứng tỏ khả năng tăng ham muốn tình dục của tinh dầu hoa hồng.

Có lẽ đây chính là lý do lý giải vì sao trong một không khí lãng mãn hoa hồng luôn là sự lựa chọn số 1.

Tinh dầu hoa hồng - Rose 10ml | Bio Aroma
tinh dầu hoa hồng - rose

6. Xử lý vết thương trên da: Nhờ khả năng kháng khuẩn, làm se nên tinh dầu hoa hồng giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và chảy máu ở những vết thương trên da.

Cách sử dụng tinh dầu hoa hồng:

- Khuếch tán: Cho vài giọt tinh dầu vào máy khuếch tán hoặc đèn xông tinh dầu rồi bật nó lên vào mỗi tối. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu và có một giấc ngủ sâu

- Thoa lên da mặt: Pha loãng với dầu dừa rồi thoa lên mặt mỗi ngày hoặc dùng tăm bông sạch chấm một giọt tinh dầu hoa hồng sau đó thoa lên vùng da bị mụn trứng cá 3 lần/ngày

- Xông hơi: Cho 2-3 giọt tinh dầu hoa hồng vào bát nước nóng, để mặt cách bát nước 20 – 30 cm rồi chùm khăn kín đầu. Nếu bạn muốn xông hơi lâu hơn có thể cho thêm nước nóng và tinh dầu sau khi nước cũ đã nguội

- Xoa bóp lên vùng bụng, vùng cơ bị chuột rút: Pha 1-3 giọt tinh dầu với một thìa cà phê dầu dừa rồi xoa bóp lên vùng bụng, vùng cơ bị đau sẽ giúp giảm đau bụng kinh, giảm đau cơ khá hiệu quả

- Cho 1-2 giọt vào nước tắm, nước ngâm chân cũng giúp thư giãn rất tốt.

Tinh dầu hoa hồng - Rose 10ml | Bio Aroma
tinh dầu hoa hồng - rose 

Chú ý

- Tinh dầu đậm đặc không bôi trực tiếp trên da, nên pha loãng trước khi muốn bôi trực tiếp lên da tránh kích ứng
- Tránh xa tầm tay trẻ em
- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp

Tinh dầu hoa hồng - Rose 10ml | Bio Aroma
tinh dầu hoa hồng - rose

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Bio Aroma
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
SKU t20201933
d 4416