Tinh Dầu Hoa Hồng Otto Bulgaria 10ml hương thơm nồng nàn quyến rũ dùng chăm sóc da xông thơm phòng thư giãn xông da mặt se khít lỗ chân lông.

Thương hiệu: ROSA | Xem thêm Tinh dầu tắm ROSA 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Dầu Hoa Hồng Otto Bulgaria 10ml hương thơm nồng nàn quyến rũ dùng chăm sóc da xông thơm phòng thư giãn xông da mặt se khít lỗ chân lông. ở đâu?
: Còn hàng
: Hồ Chí Minh
: Lazada.vn
50.000 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Hoa Hồng Otto Bulgaria 10ml hương thơm nồng nàn quyến rũ dùng chăm sóc da xông thơm phòng thư giãn xông da mặt se khít lỗ chân lông.

Bulgaria đã được mệnh danh là xứ sở hoa hồng bởi đi đến đâu trên đất nước này, mọi người đều được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa hồng vốn được tôn vinh là nữ hoàng của các loài hoa. Thung lũng hoa hồng là một khu vực rộng gần 2.000 km2, không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cảnh quan mà còn là một phần của lịch sử, văn hóa truyền thống và kinh tế của dân địa phương.Bulgaria là một trong những nơi sản xuất tinh dầu hoa hồng lớn nhất trên thế giới, chỉ đứng sau Thổ Nhĩ Kỳ và hầu hết tinh dầu đó được chiết xuất từ thung lũng này.Tinh dầu hoa hồng có mùi hương mạnh mẽ, sang trọng, nồng nàn và quyến rũ. Dùng để xông phòng thư giãn, giảm stress. Xông mặt se khít lỗ chân lông....
Pha với dầu nền hoặc lotion sau đó massage làm mềm mịn da.
Dùng làm nước hoa, mỹ phẩm trắng da...Lưu ý:.
1/ Để xa tầm tay trẻ em.
2/ Không dùng để uống trực tiếp.
3/ Không sử dụng lên vết thương hở và vùng da nhạy cảm.
4/ Trẻ em, phụ nữ mang thai và người mắc bệnh kinh niên cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng.Liên Hệ: 0982148320 zalo, wechat.
https://www.facebook.com/pg/tinhdaurosa/shop/.
www.tinhdaurosa.com.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho hàng Hồ Chí Minh
d 3207
SKU l685236088