TINH DẦU HOA HỒNG 30ml

Thương hiệu: Charmi | Xem thêm Tinh dầu các loại Charmi 

Mô tả ngắn

-          Tên khoa học: Rosa chinensis Jacq., Rosaceae-          Tổng quan sản phẩm:o   Tinh dầu Hoa hồng là một trong những loại tinh dầu được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.o   Tương tự như...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
549.000 ₫ 612.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TINH DẦU HOA HỒNG 30ml

Tinh dầu hoa hồng không chỉ mang lại mùi hương sang trọng quý phái, mà đó còn là một trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm đẹp tuyệt vời. Nếu sử dụng tinh dầu Hoa hồng hàng ngày sẽ giúp bảo vệ làn da, ngăn chặn viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn và các vết sưng đỏ do mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng hơn. Tinh dầu Hoa hồng cũng được sử dụng để trị các vết muỗi cắn hoặc sử dụng tinh dầu Hoa hồng nguyên chất để phục vụ cho việc làm trắng vùng kín như đầu ti và âm đạo sau khi sinh em bé.

-Tên khoa học: Rosa chinensis Jacq., Rosaceae

-Tổng quan sản phẩm:

oTinh dầu Hoa hồng là một trong những loại tinh dầu được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

oTương tự như các loại tinh dầu chiết xuất từ các loại hoa khác, tinh dầu Hoa hồng là một trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng và khả năng làm đẹp rất tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng tinh dầu Hoa hồng tại nhà để chăm sóc làn da của mình. Đồng thời đây cũng là hương liệu vô cùng hấp dẫn dành cho phái đẹp. Nếu sử dụng tinh dầu Hoa hồng hàng ngày sẽ giúp bạn bảo vệ làn da, ngăn chặn viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn và các vết sưng đỏ do mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng hơn.

oTinh dầu Hoa hồng có thể giúp bảo vệ da, đồng thời khi kết hợp với một số loại kem dưỡng da thì tinh dầu Hoa hồng còn có thể giúp cân bằng độ ẩm hiệu quả cho da.

oBạn cũng có thể sử dụng tinh dầu Hoa hồng để phòng ngừa và điều trị các hiện tượng liên quan đến da nhờ chất kháng khuẩn và chống lão hóa có trong loại tinh dầu này.

oTinh dầu Hoa hồng cũng được sử dụng để trị các vết muỗi cắn hoặc sử dụng tinh dầu Hoa hồng nguyên chất để phục vụ cho việc làm trắng vùng kín như đầu ti và âm đạo sau khi sinh em bé.

-Những lợi ích chính:

oGiúp nâng cao tinh thần, suy nghĩ tích cực và điều trị hội chứng mệt mỏi mãn tính.

oGiúp cân bằng độ ẩm hiệu quả cho da.

oĐể phòng ngừa và điều trị các hiện tượng liên quan đến da nhờ chất kháng khuẩn và chống lão hóa có trong loại tinh dầu này.

oBảo vệ làn da, ngăn chặn viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn và các vết sưng đỏ do mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng hơn.

-Các ứng dụng:

oĐơn giản nhất là dùng tinh dầu Hoa hồng nguyên chất rửa mặt mỗi ngày giúp tái sinh làn da.

oThoa lên cơ thể để có tinh thần sảng khoái.

oCó thể được sử dụng như là nước hoa.

oXoa lên vùng da xấu trên cơ thể ngày hai lần để làm đẹp da.

oXông mặt bằng tinh dầu Hoa hồng cũng là cách giúp bạn ngừa và trị mụn trên da hiệu quả.

-Hướng dẫn sử dụng:

oMáy khuếch tán: Nhỏ 3 đến 4 giọt vào máy khuếch tán.

oSử dụng ngoài da: Pha 1 đến 2 giọt với dầu dẫn Charmi trước khi thoa lên da.

-Lời khuyên:

oCó khả năng kích ứng da nhẹ. Để xa tầm tay của trẻ em và thực phẩm.

oĐối với phụ nữ mang thai, đang cho con bú hoặc đang trị liệu, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các sản phẩm tinh dầu.

oTránh để tiếp xúc với mắt, tai trong và những bộ phận nhạy cảm với tinh dầu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t21416178
d 927