TINH DẦU HẠT HOA TRÀ TSUBAKI OIL DƯỠNG TÓC VÀ DƯỠNG DA

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm bán bởi thaojapanstore_02 

Mô tả ngắn

Mua TINH DẦU HẠT HOA TRÀ TSUBAKI OIL DƯỠNG TÓC VÀ DƯỠNG DA ở đâu?
: Đang cập nhật
: Đắk Lắk
: Shopee.vn
300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TINH DẦU HẠT HOA TRÀ TSUBAKI OIL DƯỠNG TÓC VÀ DƯỠNG DA

TÁC DỤNG:
1/ Dưỡng ẩm: Dưỡng ẩm thì ko phải nói gì nhiều rồi. Hầu hết các loại dầu đều có tác dụng này. Tuy nhiên dầu CJ còn có đặc tính thấm rất nhanh ko những phù hợp dùng cho da mặt, mắt, mà còn hợp để dùng dưỡng ẩm body và tóc.
2/ Làm mờ sẹo, sáng da: Nhờ thành phần siêu phàm và các Vitamin, khoáng chất, loại dầu này giúp làm mờ sẹo và vết thâm. Cũng lại là một lí do mà các bạn da mụn sẽ thích dầu này. Ngoài ra các nghiên cứu đã chỉ ra rằng dầu CJ có tác dụng ngăn ngừa và thảm thiểu quá trình sản xuất melanin (melanogenesis) – sắc tố gây da tối màu và gia tang sản sinh tế bào sợi. Vậy nên việc sử dụng dầu này thường xuyên có thể giúp các bạn giữ được một làn da sáng màu và khoẻ mạnh. Một trong những lí do mình rất thích dầu này là vì những tác dụng này được nghiên cứu rất kĩ và nổi trội hơn hẳn các loại dầu khác.
TINH DẦU HẠT HOA TRÀ TSUBAKI OIL DƯỠNG TÓC VÀ DƯỠNG DA
3/ Làm dịu da và vết thương: Loại dầu này có tác dụng vượt trội về khoản dịu da, giảm thiểu các dấu hiệu kích ứng, chống sưng tấy và giúp lành vết thương. Đây là một lí do mà loại dầu này thường được khuyên dùng cho da mụn vì nó giúp tăng nhanh quá trình phục hồi vết thương và do đó giảm thiểu được sự hình thành của sẹo
4/ Chống nắng: Một số loại dầu, trong đó có dầu CJ được biết đến với khả năng hấp thụ tia UV, giúp tăng khả năng chống nắng của kem chống nắng. Tuy nhiên tuyệt đối ko nên chỉ dùng dầu mà ko dùng kem chống nắng. Có lẽ nếu bạn nào muốn tìm đến một loại dầu siêu phàm về khoản SPF này nên tìm hiểu Raspberry Seed Oil.
5/ Chống lão hoá, tăng collagen và độ đàn hồi của da, phục hồi bề mặt da: Đây mình cho là tác dụng nổi trội nhất của dầu CJ. Các nghiên cứu đã chỉ ra được khả năng tăng Collagen loại I khi được thoa trực tiếp lên da do khả năng ảnh hưởng của nó tới các tế bào sợi fibroblast ở tầng dưới của da. Với đặc điểm này, dầu CJ có thể được sử dụng với mục đích chống lão hoá, nhăn nheo và tăng collagen tự nhiên.
VỀ CHĂM SÓC TÓC
Mình cũng dùng sau khi gội đầu nhưng không bao giờ dùng khăn hoặc máy sấy khô mà chỉ lấy khăn bông thềm thấm đều thật nhẹ (chứ không chà, vò tóc) rồi để khô tự nhiên thôi. Một tuần một lần mình cũng ủ tóc với dầu hoa trà trước khi gội đầu, cách làm tương tự với dầu dừa nhé. Một cách khác mình cũng hay áp dụng là hòa vài giọt dầu hoa trà vào dầu xả/ kem ủ tóc để thoa đều lên tóc sau khi gội, để chừng 20 – 30 phút rồi xả sạch với nước lạnh. Mỗi lần như vậy tóc mình khi khô đi rất mềm mại và bóng khỏe. Dùng đều đặn sẽ thấy tóc khỏe và đẹp lên trông thấy sau 2-3 tuần, thích nhất là tóc cũng giảm hẳn gãy rụng và chẻ ngọn nữa đó!

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s387637638
Thương hiệu OEM
Kho hàng Đắk Lắk
d 2524