Tinh dầu giải cảm - Cold and Flu 10ml | Bio Aroma

Thương hiệu: Bio Aroma | Xem thêm Tinh dầu các loại Bio Aroma 

Mô tả ngắn

Tinh dầu giải cảm ( Cold & Flu ) có thành phần sử dụng hỗn hợp các loại tinh dầu nguyên chất: lá bạc hà, lá khuynh diệp, lá bạch đàn, lá chanh ...là các cây cho tinh dầu để xông hỗ trợ điều trị cả...
: Còn hàng
: Tiki.vn
58.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu giải cảm - Cold and Flu 10ml | Bio Aroma

Tinh dầu giải cảm ( Cold & Flu ) có thành phần sử dụng hỗn hợp các loại tinh dầu nguyên chất: lá bạc hà, lá khuynh diệp, lá bạch đàn, lá chanh ...là các cây cho tinh dầu để xông hỗ trợ điều trị cảm.

Tinh dầu các cây này có tính sát khuẩn cao và giúp làm ấm nóng cơ thể. Nồi nước xông từ các loại lá cây này vô cùng hiệu nghiệm khi xông giải cảm. Tinh dầu giải cảm cũng giúp khử mùi, diệt khuẩn, thanh lọc không khí, xua đuổi côn trùng, ruồi muỗi.

Tinh dầu giải cảm - Cold and Flu 10ml | Bio Aroma
tinh dầu giải cảm - Cold and Flu

Hướng dẫn sử dụng:

- Cho vài giọt tinh dầu giải cảm vào các loại đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu để tạo cho căn phòng có hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp khử mùi, tẩy sạch không khí. Mạng lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.

- Tùy thuộc vào mức độ mạnh nhẹ của từng loại tinh dầu mà bạn có thể tăng hoặc giảm số lượng giọt tinh dầu để phù hợp với độ lớn của không gian và sở thích của Bạn.

- Bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu giải cảm vào miếng vải nhỏ, miếng bông, túi hoa khô, túi hạt cà phê, khăn giấy,… và đặt ở 1 góc tủ quần áo, phòng thay đồ, giỏ xách, ví, ngăn kéo,… hoặc nhỏ vài giọt xuống góc để tạo mùi hương thơm theo ý thích của bạn.

- Khi dùng trên xe hơi bạn có thể dùng tinh dầu với thiết bị khuyếch tán tinh dầu trên xe hơi hoặc bạn có thể mở nắp chai cả ngày cuối ngày đóng nắp lại, hoặc có thể nhỏ vào miếng bông, khăn giấy để ở gần cửa quạt gió của xe.

Tinh dầu giải cảm - Cold and Flu 10ml | Bio Aroma
tinh dầu giải cảm - Cold and Flu

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Bio Aroma
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
SKU t20712932
d 4323