Tinh dầu dưỡng tóc hương nước hoa

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm bán bởi Mỹ phẩm Vinh Thuận chuyên sỉ 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu dưỡng tóc hương nước hoa ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
30.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu dưỡng tóc hương nước hoa

Tinh dầu dưỡng tóc là những tinh chất giúp tóc thêm mềm mượt và chắc khỏe. Đây là phương pháp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho tóc  được phụ nữ bao thế hệ trên toàn thế giới áp dụng. Nay cừa sử dụng tinh dầu dưỡng tóc mà lại phảng phất mùi nước hoa sang chảnh nữa tích hợp thì thật tuyệt!
Mỗi tinh dầu sẽ có một mùi hương thơm khác nhau nhưng chúng đều có thêm những tác dụng tuyệt vời cho tóc uốn như: giúp tóc mềm mại vào nếp uốn, giúp kích thích mọc tóc nhanh hơn, giúp tóc khỏe hơn, giúp tóc thêm bóng mượt, chống rối hiệu quả…
* Thời điểm tốt nhất để sử dụng tinh dầu để dưỡng tóc uốn là khi tóc còn ẩm.
Tinh dầu dưỡng tóc hương nước hoa
* Tốt nhất là sau khi gội đầu và tóc bạn đã gần khô. Đừng sử dụng tinh dầu khi tóc đã khô hẳn nhé! Tác dụng sẽ bị giảm đáng kể.
* Sau khi ủ tóc, nên để tóc của bạn khô tự nhiên và nên hạn chế sử dụng máy sấy. Mái tóc uốn của bạn sẽ mau bông xù và mất đi nếp uốn đẹp vốn có nữa.
* Bạn có thể sử dụng một loại tinh dầu dưỡng tóc hoặc kết hợp nhiều loại với nhau đều được. Tùy vào cách kết hợp sáng tạo của bạn mà có thể tạo ra nhiều loại tinh dầu dưỡng tóc khác nhau. Cách này không những tăng dưỡng chất dinh dưỡng tốt cho tóc mà còn tăng mùi hương mới lạ cho mái tóc của bạn nữa đấy!
Hdsd: Đổ lượng cần dùng ra ngoài, rồi lấy tăm bông thấm tinh dầu dưỡng tóc sau đó bôi lên từng vùng da đầu. Bắt đầu thực hiện ở đỉnh đầu, sau đó lan dần xuống các khu vực khác. Sau đó vuốt tinh dầu dưỡng tóc lên thân tóc. Tiếp tục massage nhẹ nhàng từ da đầu đến tóc. Để nguyên tóc cho thấm tinh dầu dưỡng tóc từ 10 phút – 20 phút rồi xả lại sạch với nước hoặc dầu gội chuyên dụng để sạch tinh dầu dưỡng tóc.
#tinhdauduongtoc #huongnuochoa

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 9
Kho hàng Hà Nội
SKU s687702539
d 2818