Tinh dầu dưỡng tóc Haneda Collagen Argan Oil phục hồi hư tổn

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc bán bởi Vinstore123 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu dưỡng tóc Haneda Collagen Argan Oil phục hồi hư tổn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu dưỡng tóc Haneda Collagen Argan Oil phục hồi hư tổn

Collagen - Argan oil - Sự kết hợp hoàn hảo
Kết hợp từ chiết xuất Collagen và tinh dầu Argan - tinh dầu dưỡng Haneda Collagen Argan oil là sự kết hợp hoàn hảo cho mái tóc mượt mà, giúp phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc mềm mượt, bóng sáng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm cho da. Mùi thơm nhẹ nhàng, sang chảnh, cực dễ chịu.
Collagen
Chiết xuất collagen cung cấp collagen và protein cho tóc. Chiết xuất qua dung dịch thẩm thấu vào thân tóc, đẩy nhanh tốc độ hấp thụ protein và phát triển tự nhiên của tóc. Ngăn rụng tóc và khiến tóc trở nên dày mượt tự nhiên.
Argan oil
Tinh dầu Argan được chiết từ hạt Argan giàu dưỡng chất tẩy sạch tất cả các loại bụi bẩn, chất hữu cơ dư trên tóc. Nhẹ nhàng dưỡng ẩm với công thức độc đáo khôi phục lại sự mềm mại tự nhiên và làm bóng mượt cho từng sợi tóc mà không làm suy yếu các mao mạch và sự đề kháng tự nhiên của tóc. Bảo vệ và giữ màu cho tóc.

Tinh dầu dưỡng tóc Haneda Collagen Argan Oil phục hồi hư tổnDẦU DƯỠNG TÓC TOP HENADA ARGAN OIL 60ML

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Ý

- Thể tích: 60ml

- Thương hiệu: Haneda

- Loại sản phẩm: Tinh dầu

Tinh dầu dưỡng tóc Haneda Collagen Argan Oil phục hồi hư tổn
  • • Dầu dưỡng tóc Haneda Collagen Argan Oil 60ml là sản phẩm chăm sóc tóc có công dụng tuyệt vời trong việc tạo cân bằng độ ẩm cho tóc nhờ các dưỡng chất dầu Argan, giúp tóc sản sinh ra collagen, tạo đàn hồi cho tóc.

  • • Dầu dưỡng Haneda còn giúp cho tóc chắc khỏe và phục hồi sự hư tổn, nhất là với các tóc có cấu trúc cứng, khô, thường xuyên phải tiếp xúc với các hóa chất và các quá trình duỗi, uốn…

  • • Sản phẩm còn giúp tóc trở nên bồng bềnh và giàu sức sống hơn. Nên sử dụng thường xuyên, tóc sẽ nhanh chóng được kích thích mọc dài ra với sợi tóc khỏe mạnh, mềm mượt hơn tóc cũ.

  • Tinh dầu dưỡng tóc Haneda Collagen Argan Oil phục hồi hư tổn• Dầu dưỡng tóc còn thích hợp cho việc sấy tạo kiểu. Sau khi gội đầu và sấy tóc gần khô, bạn có thể sử dụng dầu dưỡng thoa đều lên tóc sau đó sấy tạo các kiểu theo ý thích. Việc dùng dầu này sẽ làm cho quá trình sấy, tóc không chịu nhiều nhiệt và các tinh chất ngấm vào sợi tóc, bảo vệ chất tóc.

    • Ngoài ra, nếu thường xuyên sử dụng sản phẩm, da đầu sẽ chắc khỏe và ít sản sinh ra gàu hơn. Tóc cũng không bị thay đổi màu nếu thường xuyên phải tiếp xúc ngoài trời, nhiều tia UV, nhiệt độ cao. Mùi dầu dưỡng thơm kiểu nhẹ nhàng, sang chảnh mà lại cực dễ chịu, không bị hắc, không gây bết dính da đầu và gây quá nhiều dầu cho tóc.

    Tinh dầu dưỡng tóc Haneda Collagen Argan Oil phục hồi hư tổnCách dùng: – Sử dụng sau khi gội đầu sạch, sử dụng vài giọt thoa vào lòng bàn tay rồi bôi đều lên tóc ẩm. – Sử dụng kết hợp với hấp dầu Haneda collagen hoặc gội xả Haneda giúp phát huy hiệu quả cao hơn.Tinh dầu dưỡng tóc Haneda Collagen Argan Oil phục hồi hư tổnHướng dẫn bảo quản: – Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, thoáng mát. – Đậy kín nắp sau khi sử dụng – Tránh ánh sáng hoặc nơi gần nguồn điện, ẩm mốc. – Tránh xa tầm tay trẻ em.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu No Brand
    SKU l316374331
    Công dụng Bảo vệ màu tóc,Mỏng,Làm dày,Hư tổn/ chẻ ngọn,Xoăn,Gàu,Khô,Rụng tóc,Oiliness,Xoăn xù
    Loại đóng gói Gói đơn
    Thành phần chăm sóc tóc Khác
    Xuất xứ Việt Nam
    Mẫu mã Chai xịt có vòi
    Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    Thời gian bảo hành 1 tháng
    Đóng gói CHAI FULLBOX
    d 3219