Tinh dầu dưỡng tóc Hàn Quốc

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm bán bởi Quynhtrang234 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu dưỡng tóc Hàn Quốc ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu dưỡng tóc Hàn Quốc

Tinh dầu dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Repair Hair
Thành phần và Công dụng:
– Huyết thanh Perfect Repair với thành phần gồm dầu argan, sữa ong chúa, nước hoa hồng ngay lập tức hấp thu vào da và chăm sóc tóc bị hư tổn, trả lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống
– Argan oil đang được mệnh danh là “mỹ phẩm cao cấp dành cho tóc”, “một tuyệt phẩm của nghành thời trang tóc”, “bí quyết của các ngôi sao thế giới”, là xu thế của nghành thời trang tóc hiện nay.
Là sản phẩm cực kỳ độc đáo chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên (dầu của quả argan ở Maroc), hoàn toàn không có chất phụ trợ nên hoàn toàn đảm bảo về tính an toàn và dùng được cho tất cả đối tượng, kể cả da và tóc.
Q
Tinh dầu dưỡng tóc Hàn Quốc
– Ưu điểm của dầu Argan là khả năng thẩm thấu vào tóc nhanh, dưỡng ẩm sâu, không gây bết, dính tóc như các tinh dầu dưỡng khác. Argan oil có khả năng phục hồi tóc từ bên trong, cho tóc bóng mượt ngay.Chỉ cần thoa vài giọt vào tóc khi tóc đang ẩm, rồi sấy khô, tóc sẽ suôn, nhẹ, bóng. Sử dụng thường xuyên, argan oil sẽ thâm thấu vào lõi tóc, phục hồi ngọn tóc hư tổn, cho bạn mái tóc suôn mượt và đầy sức sống.
– Gel dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Repair là dạng tinh chất phục hồi tóc thật hoàn hảo với chiết xuất chính từ dầu Argan, thành phần bí quyết tạo nên thương hiệu dưỡng tóc “vạn người mê của nàng cáo 9 đuôi Gumiho Yoo Ah In – Shin Min Ah – diễn viên kiêm người mẫu hạng A của Hàn Quốc.
– Không những thế, khi cô nàng diên viên chính Jeon Ji Hyun của bộ phim Vì sao đưa anh tới cũng show sản phẩm này ngay trên bàn trang điểm của mình thì ngay lập tức cư dân mạng và các teen-girl càng bấn loạn & điên đảo hơn lùng sục sản phẩm này.
Cách sử dụng:
1. Cho tóc còn ướt: Sau khi gội đầu và để khô khoảng 80%, lấy 1 lượng dầu dưỡng thoa lên tóc. Thoa lại thêm lần nữa khi tóc đã khô hẳn.
2. Cho tóc khô: Thoa đều lượng dầu dưỡng lên toàn bộ phần tóc, Massage nhẹ nhàng và tập trung nhiều hơn ở vùng tóc bị hư tổn.
– Lưu ý: Không nên dùng quá nhiều cho 1 lần dùng
Thương hiệu: Mise
Dung tích: 70ml
Xuất xứ: Hàn Quốc
Giá bán lẻ:#190k

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 19
Kho hàng Hà Nội
SKU s532997132
d 2524