Tinh dầu dưỡng tóc bóng mượt Coco Macxi 60ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc bán bởi Mỹ phẩm Thanh Tâm 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu dưỡng tóc bóng mượt Coco Macxi 60ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
179.799 ₫ 358.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu dưỡng tóc bóng mượt Coco Macxi 60ml

Tinh dầu dưỡng tóc Coco Macxi được chiết xuất từ dầu argan giàu chất chống ôxy hóa, bổ sung vitamin A,protein và E & F… làm thay đổi hoàn toàn mái tóc này giúp chống rối, đẩy nhanh thời gian làm khô tóc và làm tăng độ óng ả cho tóc. Được cung cấp đủ dưỡng chất thẩm thấu cực nhanh vào tóc, phục hồi tóc từ bên trong, cho tóc bóng mượt tức thì mà không làm biến dính hay nặng tóc, giãm thời gian sấy và tạo kiểu đến 50% dễ chải và suôn mượt sau mỗi lần sử dụng. Được mệnh danh là vua của tất cả các loại tinh dầu, Tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil thẩm thấu cực nhanh vào tóc, phục hồi tóc từ bên trong, cho tóc bóng mượt tức thì mà không làm biến dính hay nặng tóc, giãm thời gian sấy và tạo kiểu đến 50% Công dụng:
- Có khả năng pha trộn hòan hảo với các sản phẩm khác cũng như làm giảm thời gian sấy tóc khô. - Công thức sản phẩm bù đắp các protein đã mất đi để cải thiện độ chắc khỏe của sợi tóc, các axit béo, dầu omega-3 và các vitamin cho tóc bóng mượt.
- Thẩm thấu ngay tức thì vào tóc và lấp đầy những lỗ hổng hư tổn gây nên bởi nhiệt, xử lý hóa chất, các dụng cụ tạo kiểu và môi trường. Cách sử dụng: Chỉ cần sử dụng 2-3 giọt tinh dầu vào buổi sáng hoặc sau khi gội, tóc sẽ suôn và bóng mượt suốt cả ngày.
* Sử dụng thương xuyên tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil có tác dụng phục hồi tóchư tổn, khô xơ, làm giãm hẳn tóc chẻ ngọn và tóc giòn dễ gẫy.

Tinh dầu dưỡng tóc Coco Macxi được chiết xuất từ dầu argan giàu chất chống ôxy hóa, bổ sung vitamin A,protein và E & F… làm thay đổi hoàn toàn mái tóc này giúp chống rối, đẩy nhanh thời gian làm khô tóc và làm tăng độ óng ả cho tóc.

Được cung cấp đủ dưỡng chất thẩm thấu cực nhanh vào tóc, phục hồi tóc từ bên trong, cho tóc bóng mượt tức thì mà không làm biến dính hay nặng tóc, giãm thời gian sấy và tạo kiểu đến 50% dễ chải và suôn mượt sau mỗi lần sử dụng.

Được mệnh danh là vua của tất cả các loại tinh dầu, Tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil thẩm thấu cực nhanh vào tóc, phục hồi tóc từ bên trong, cho tóc bóng mượt tức thì mà không làm biến dính hay nặng tóc, giãm thời gian sấy và tạo kiểu đến 50%

Công dụng:

- Có khả năng pha trộn hòan hảo với các sản phẩm khác cũng như làm giảm thời gian sấy tóc khô.

- Công thức sản phẩm bù đắp các protein đã mất đi để cải thiện độ chắc khỏe của sợi tóc, các axit béo, dầu omega-3 và các vitamin cho tóc bóng mượt.

- Thẩm thấu ngay tức thì vào tóc và lấp đầy những lỗ hổng hư tổn gây nên bởi nhiệt, xử lý hóa chất, các dụng cụ tạo kiểu và môi trường.

Cách sử dụng:

Chỉ cần sử dụng 2-3 giọt tinh dầu vào buổi sáng hoặc sau khi gội, tóc sẽ suôn và bóng mượt suốt cả ngày.

* Sử dụng thương xuyên tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil có tác dụng phục hồi tóchư tổn, khô xơ, làm giãm hẳn tóc chẻ ngọn và tóc giòn dễ gẫy.

Tinh dầu dưỡng tóc bóng mượt Coco Macxi 60ml

Tinh dầu dưỡng tóc bóng mượt Coco Macxi 60mlTinh dầu dưỡng tóc bóng mượt Coco Macxi 60mlTinh dầu dưỡng tóc bóng mượt Coco Macxi 60ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l436246098
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn,Khô,Mỏng
Mẫu mã Tinh dầu dưỡng tóc Coco Macxi
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
d 2727