Tinh dầu dưỡng phục hồi siêu tốc ORZEN 110ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc bán bởi MỸ PHẨM TOÀN QUỐC 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu dưỡng phục hồi siêu tốc ORZEN 110ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
352.000 ₫ 495.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu dưỡng phục hồi siêu tốc ORZEN 110ml

TINH DẦU DƯỠNG PHỤC HỒI TÓC SIÊU TỐC ORZEN 110ML Còn hàng Công dụng: Sản phẩm được tinh chế từ sự kết hợp độc đáo của các thành phần tự nhiên quý hiếm tác động đồng thời phục hồi tức thì những hư tổn cho tóc. Sản phẩm được tinh chế từ sự kết hợp độc đáo của các thành phần tự nhiên quý hiếm tác động đồng thời phục hồi tức thì những hư tổn cho tóc. Tinh dầu jojoba làm mềm lớp biểu bì giúp tóc mềm mại, cân bằng độ ẩm và làm nang tóc chắc khỏe. Tinh dầu chứa nhiều Vitamin E và các axit béo, tinh dầu Camelia tái cấu trúc tóc bằng cách ngấm sâu và phục hồi những phần tóc bị hư tổn. Tinh dầu hạnh nhân giàu axit folic , Vitamin E, Vitamin B6 và các khoáng chất bao bọc làm min bề mặt , cải thiện độ đàn hồi, giảm hiện tượng gãy rụng, tinh dầu Argan tăng độ ẩm mắc bảo vệ tóc chống lại sự thâm nhập của các tác nhân gây hại Tinh dầu hướng dương chống oxy hóa, duy trì độ bóng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho mái tóc.



TINH DẦU DƯỠNG PHỤC HỒI TÓC SIÊU TỐC ORZEN 110ML

Còn hàng
Công dụng: Sản phẩm được tinh chế từ sự kết hợp độc đáo của các thành phần tự nhiên quý hiếm tác động đồng thời phục hồi tức thì những hư tổn cho tóc.
Sản phẩm được tinh chế từ sự kết hợp độc đáo của các thành phần tự nhiên quý hiếm tác động đồng thời phục hồi tức thì những hư tổn cho tóc.
Tinh dầu jojoba làm mềm lớp biểu bì giúp tóc mềm mại, cân bằng độ ẩm và làm nang tóc chắc khỏe.
Tinh dầu chứa nhiều Vitamin E và các axit béo, tinh dầu Camelia tái cấu trúc tóc bằng cách ngấm sâu và phục hồi những phần tóc bị hư tổn.
Tinh dầu hạnh nhân giàu axit folic , Vitamin E, Vitamin B6 và các khoáng chất bao bọc làm min bề mặt , cải thiện độ đàn hồi, giảm hiện tượng gãy rụng, tinh dầu Argan tăng độ ẩm mắc bảo vệ tóc chống lại sự thâm nhập của các tác nhân gây hại
Tinh dầu hướng dương chống oxy hóa, duy trì độ bóng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho mái tóc.
Tinh dầu dưỡng phục hồi siêu tốc ORZEN 110ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l443916394
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn,Làm dày
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã Tinh dầu dưỡng phục hồi siêu tốc ORZEN 110ml
d 4314