Tinh dầu Cúc La Mã Oricen 10ml

Thương hiệu: Oricen | Xem thêm Tinh dầu các loại Oricen 

Mô tả ngắn

Cúc La Mã Oricen là một loài thực vật thuộc họ Hoa Cúc, thường mọc gần khu dân cư ở khắp châu Âu và vùng ôn đới thuộc châu Á. Loài cây này còn phân bố ở vùng ôn đới thuộc Bắc Mỹ và Úc.  Tinh dầu Cúc l...
: Còn hàng
: Tiki.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu Cúc La Mã Oricen 10ml

Cúc La Mã Oricen là một loài thực vật thuộc họ Hoa Cúc, thường mọc gần khu dân cư ở khắp châu Âu và vùng ôn đới thuộc châu Á. Loài cây này còn phân bố ở vùng ôn đới thuộc Bắc Mỹ và Úc.  Tinh dầu Cúc la mã có màu xanh thẳm đậm đặc, mùi thơm sâu, nồng ấm và ngọt ngào. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy số lượng lớn đáng kinh ngạc về những lợi ích cho sức khỏe trong tinh dầu hoa Cúc la mã. Sử dụng tinh dầu này là một trong những cách tốt nhất để cải thiện tổng thể sức khỏe của bạn.

An thần: tinh dầu Cúc la mã Oricen có hiệu quả trong việc làm dịu hệ thần kinh, giảm căng thẳng, các cơn giận dữ, khó chịu, giúp lấy lại tinh thần, đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon. Đặc biệt rất hữu hiệu ở trẻ nhỏ.

Giảm đau: với đặc tính giảm đau tốt, sử dụng tinh dầu sẽ giúp bạn giảm đau cơ và khớp, đau đầu, viêm xoang, đau răng. Tinh dầu này cũng rất hữu ích trong việc làm giảm các cơn đau nghiêm trọng của hệ thần kinh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 2
Hình thức bảo hành Hóa đơn
Hàng chính hãng
Thương hiệu Oricen
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Singapore
Hạn sử dụng 2 năm từ ngày sản xuất.
SKU t133156451
d 4422