Tinh dầu chống rạn da Bio-Oil của Mỹ

Thương hiệu: BIO | Xem thêm Tinh dầu tắm BIO 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu chống rạn da Bio-Oil của Mỹ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
205.000 ₫ 255.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu chống rạn da Bio-Oil của Mỹ

Xóa mờ những vết sẹo, vết rạn nứt da do quá trình tăng cân hoặc sinh nở.
Xóa mờ những vùng da không đều màu.
Cải thiện những vùng da lão hóa, mất nước, sần sùi, khô, mốc.
Phục hồi khả năng đàn hồi của da.
Hấp thu nhanh, không gây dị ứng, thích hợp với cả những làn da nhạy cảm

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Thương hiệu: Bio Oil USA
  • Dung tích: 60 ml, 125ml, 200ml
  • Cam kết chính hãng 100% của Mỹ
  • Có Tem đảm bảo và chống hàng giả của Nhà bán hàng

---------------------------------------------------------

Công Dụng Chính Của Sản Phẩm:

---------------------------------------------------------

Tinh dầu BIO-OIL được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, đặc biệt hiệu quả trong việc phòng chống rạn nứt da, làm mờ vết sẹo, giúp da mịn màng, sáng bóng.

BIO-OIL là nhãn hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm chống rạn nứt da và chống sẹo. Bio-Oilđã nhận được trên 130 các giải thưởng về chăm sóc da và trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất ở 20 quốc gia trên thế giới kể từ khi sản phẩm ra mắt người tiêu dùng vào năm 2002.

BIO-OIL được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất và được chiết xuất từ các thành phần đột phá như dầu PurCellin rất hiệu quả trong việc chăm sóc da, chống lão hóa và mất nước. Sản phẩm được các bác sĩ trên thế giới tin tưởng tuyệt đối để giới thiệu đến phụ nữ có thai.

Tinh dầu BIO-OIL của Mỹ chứa các thành phần tự nhiên như: dầu Calendula, dầu Lavende, dầu Rosemary, dầu Chamomile, Vitamin A, Vitamin E rất tốt cho da, giúp cải thiện sự xuất hiện của các loại sẹo, duy trì sự đàn hồi của mô sẹo trên khớp và các khu vực có tính vận động cao.

Vitamin A có tác dụng cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của da.

Vitamin E là chất chống oxy hóa được sử dụng rộng rãi nhất trong các sản phẩm chăm sóc da, giúp tăng cường độ ẩm cho lớp biểu bì, làm cho da mềm mại, mịn màng và dẻo dai hơn đồng thời duy trì cho bạn một làn da khỏe mạnh.

Dầu sinh học BIO-OIL nên được mát xa theo hướng chuyển động tròn đều vào vết sẹo và vùng da xung quanh. Bôi hai lần mỗi ngày, tối thiểu nên sủ dụng sản phẩm 3 tháng để đạt được hiệu qủa mong muốn. Tinh dầu BIO-OIL của Mỹ đặc biệt hiệu quả với sẹo mới nhanh chóng đạt hiệu quả trong thời gian ngắn, tuy nhiên những vết sẹo cũ cũng sẽ được hưởng lợi khi bôi thường xuyên tinh dầu BIO-OIL. Dầu sinh học BIO-OIL dùng cho những vết sẹo mới, được dùng một lần duy nhất trên vết thương đã lành và không được sử dụng trên vùng da bị phá vỡ.

Tại sao phải dùng tinh dầu Bio Oil?

Theo thống kê, hầu hết các trường hợp bị rạn da đều có nguyên nhân như mang thai, sinh em bé, người béo phì, các bạn tuổi teen,… Các trường hợp rạn da hầu hết là do không kiểm soát được cân nặng của mình, không thể kiểm soát được sự căng quá sức chịu đựng của tế bào da, khiến vùng da bị tổn thương, nếu không can thiệp kịp thời sẽ xuất hiện các vết sạm, để lâu quá sẽ rất khó điều trị.

Chữa trị rạn nứt da là ciệc làm nghiêm tMỹ, tránh quá trễ, sai phương pháp để có được hiệu quả nhanh chóng nhất. Tinh dầu Bio Oil sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn.

Công dụng:

- Tác dụng với vết rạn da: Làm giảm thiểu các vết rạn da đối với phụ nữ đang mang thai hay đang tăng cân quá nhanh. Có tác dụng làm mờ cả với những vết rạn da cũ.

- Tác dụng với sẹo: Với thành phần tự nhiên có nhiều Vitamin và dầu thơm Bio oil làm mờ được những vết sẹo mới và sẹo cũ.

- Tác dụng với da sần sùi: Cải thiện các vết trên da phát sinh do rối loạn nội tiết hay do bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.

- Tác dụng với da lão hóa: Với những dùng da sạm màu Bio oil cải thiện và giúp làm mịn da, bóng sáng, giảm nếp nhăn và vết chùng da ở mặt cũng như toàn thân.

- Tác dụng với khô, mất nước: Bổ sung dầu tự nhiên của da, giúp da chống lại các tác nhân thời tiết, nguồn nước nhiễm hóa chất, và khô da do ảnh hưởng của sử dụng điều hòa không khí thường xuyên. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, không gây nhờn.

+ Có thể cải thiện được các vết trên da phát sinh do rối loạn nội tiết hay do bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.+ Giúp làm dịu da bị bỏng rát khi tiếp xúc lâu với ánh nắng.+ Lý tưởng để sử dụng như một loại dầu massage khi tắm.

Sản phẩm có thể dùng cho vùng mặt hoặc toàn thân, đặc biệt hiệu quả cho việc làm mờ các vết rạn da, vết sẹo, giúp làm mịn cùng da sần sùi, vùng da bị lão hóa, khô ngứa và mốc.

Tinh dầu Bio oil 60 ml là một sản phẩm chăm sóc da chuyên giúp cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo, vết rạn da và màu da không đồng đều. Đem lại cho bạn một làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Minh họa trước và sau khi sử dụng sản phẩm Tinh dầu BIO-OIL

Hướng Dẫn Sử Dụng:

---------------------------------------------------------

Mô tả cách sử dụng

– Thoa ngày 2 lần, hoặc ít nhất 1 lần vào ban đêm lên vùng da.– Chỉ định: cho người cần điều trị rạn da, sẹo, da sần sùi, da lão hóa, da mất nước, khô, và mốc.– Đặc biệt: phụ nữ có thai thời kì đầu có thể dùng Bio Oil để phòng ngừa rạn nứt da trong quá trình mang thai.

Bảo quản:

+ Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

+ Để xa tầm tay trẻ em.

---------------------------------------------------------

THANH THẢO STORE CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT - VẬN CHUYỂN AIR (NO CONTAINER) ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG KHÔNG THAY ĐỔI TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN TỪ NƯỚC NGOÀI VỀ VN.

HÀNG MỚI - DATE MỚI - KHÔNG BÁN HÀNG FAKE, CẬN DATE HOẶC HẾT DATE.

HÀNG NHẬP TRỰC TIẾP KHÔNG QUA TRUNG GIAN.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BIO
SKU l143093534
Body Benefits Moisturizing,Ngừa lão hóa,Diệt khuẩn,Chăm sóc biểu bì
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 125
Cỡ du lịch Du lịch
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã Tinh dầu trị rạn da
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Tinh dầu trị rạn da Bio-Oil
d 4422