Tinh Dầu Chanh Lemon Tinh Dầu Trị Liệu Nguyên Chất doTERRA USA - doTERRA Essential Oil - Lemon Oil 15ml

Thương hiệu: Doterra | Xem thêm Tinh dầu tắm Doterra 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Dầu Chanh Lemon Tinh Dầu Trị Liệu Nguyên Chất doTERRA USA - doTERRA Essential Oil - Lemon Oil 15ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Chanh Lemon Tinh Dầu Trị Liệu Nguyên Chất doTERRA USA - doTERRA Essential Oil - Lemon Oil 15ml

Phương pháp chiết xuất: Uớp lạnh/ vắtMô tả mùi hương: thoáng, tươi mát, hương chanhHoạt chất chính: Limonene, β-pinene, γ-terpineneDung tích: 15mlXuất xứ: Mỹ

Tinh dầu chanh là một trong những loại tinh dầu bán chạy nhất của doTERRA , Chanh có nhiều lợi ích và công dụng. Chanh là một chất làm sạch mạnh mẽ giúp thanh lọc không khí, lau chùi các vết bẩn , sử dụng như một chất tẩy rửa không độc hại. Uống tinh dầu chanh đều rất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm cho mình một phương pháp thải độc, Detox cơ thể đơn giản, hiệu quả hợp túi tiền thì Tinh dầu Chanh là sự lựa chọn hàng đầu.
Công dụng và cách dùng
-Mỗi sáng sớm nhỏ 2,3 giọt vào ly nước ấm và uống để đào thải, giúp làm sạch hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị khó thở theo mùa.
- Một công thức mới và hiệu quả giúp Detox , thải độc cơ thể theo chuyên gia tinh dầu Singapore : 2 giọt tinh dầu chanh + 2 giọt tinh dầu Digestzen vào một ly nước ấm, uống trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy. Bạn sẽ cảm nhận được lợi ích mà phương pháp này mang lại, vừa dễ dàng thực hiện, vừa cải thiện hệ tiêu hóa, ngoài ra nó còn giúp bạn ổn định lượng a xit trong dạ dày, giảm cảm giác khó chịu và ợ chua.
Cho một vài giọt tinh dầu chanh vào máy xông, khuếch tán sẽ giúp sảng khoái, không gian phòng tươi mát hơn, giảm stress hiệu quả
Chanh vàng hay chanh tây có tên khoa học là Citrus lemon, thuộc họ cam quýt Rutaceae, cao từ 2 đến 5m. Vỏ quả Chanh được ép để lấy tinh dầu. Người dân thường trồng chanh để lấy quả ăn hoặc làm gia vị. Y học dân gian sử dụng vỏ quả, lá và rể cây để làm thuốc. Quả màu vàng có hình bầu dục. Tinh dầu Chanh là chất lỏng màu vàng nhạt, mùi thơm của Chanh tươi.
1.Ho, cảm lạnh và nghẹt mũi. Xoa một vài giọt tinh dầu chanh vào ngực hoặc cổ họng của bạn khi bạn cảm thấy ngộp ngạt, khó chịu. Lặp lại nhiều lần mỗi ngày. Bạn cũng có thể khuếch tán dầu chanh vào không khí để giúp đỡ vấn đề hô hấp. 2. Thêm 2-3 giọt tinh dầu chanh vào trà nóng của bạn, hoặc uống với nước ấm và mật ong để giúp làm dịu cơn đau họng. 3. Nấm móng tay có thể áp dụng một vài giọt tinh dầu chanh 3 lần trong ngày. 4. Cảm thấy lo lắng? Thay vì yêu cầu bác sĩ cho toa thuốc, cố gắng hít hương thơm của dầu chanh thường xuyên. Áp dụng một giọt dầu chanh phía sau tai và trên cổ tay của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để nâng tâm trạng của bạn tự nhiên. Bạn thậm chí có thể thêm một vài giọt tinh dầu chanh để tắm nước nóng thư giãn. 5. Uống 2-3 giọt tinh dầu chanh trong nước để được trợ giúp tiêu hóa, thúc đẩy các nỗ lực giảm cân, và để cải thiện tâm trạng và sự trao đổi chất . 6. Khi mệt mỏi, hãy đặt một giọt dầu chanh trực tiếp dưới lưỡi của bạn. Uống vài giọt chanh àm giảm huyết áp. 7. Thêm một giọt dầu chanh vào bàn chải đánh răng. 8. Viêm mũi dị ứng hãy xoa một giọt dầu chanh sau tai và dưới mũi 2-3 lần một ngày để chống dị ứng theo mùa. Nếu mùi chanh phiền mũi đã nhạy cảm của bạn, hãy xoa dầu dưới lòng bàn chân.. 9. Nhỏ 4 giọt tinh dầu chanh với khoảng 100 ml nước ấm và súc miệng cho hơi thở thơm tho, trị loét miệng và các bệnh nhiệt miệng . 10. Tinh dầu chanh có khả năng điều tiết bã nhờn nên rất tích hợp để xông mặt hoặc gội đầu cho người có mồ hôi nhờn. Bạn có thể xông mặt và gội đầu với 3 giọt tinh dầu chanh. 11. Chống say tàu xe: bạn có thể hít nhỏ ra long bàn tay 1-2 giọt chanh và hít để chống say xe. Tinh dầu chanh giúp tập trung tinh thần và giúp tỉnh táo, mùi hương giống như vỏ quýt nên được mọi người thích khi mang lên ô tô. 12. Chống buồn nôn khi ốm nghén: khi bị buồn nôn bạn có thể hít tinh dầu chanh , cảm giác buồn nôn sẽ dịu bớt rất nhiều. 13. Chống ho, long đờm cho em bé: ở tình trạng ho nhẹ và mới xuất hiện bạn có thể nhỏ 2 giọt tinh dầu chanh, với 1 thìa mật ong, vắt thêm 1 quả quất hoặc ¼ quả chanh và uống. 14. Chống đầy hơi, uống 2-4 giọt tinh dầu chanh sẽ tống hơi, chống đầy bụng, chống co thắt ruột, dễ tiêu hóa. 15. Khó ngủ, trằn trọc: nhỏ 2 giọt tinh dầu vào long bàn tay, hít ngửi giúp dễ ngủ. 16. Sốt: uống 4 giọt tinh dầu chanh với nước ấm hỗ trợ điều trị sốt, sốt rét, thương hàn. 17. Giảm cân: pha 1 giọt bạc hà, 1 giọt chanh, 1 giọt vỏ bưởi với 100ml nước uống ngày 2 lần trước khi ăn 30 phút hỗ trợ giảm cân.
Lưu ý: dầu chanh nói riêng và dòng họ cam quýt nói chung có thể làm cho làn da của bạn nhạy cảm hơn với ánh sáng mặt trời. Vì vậy, nếu bạn áp dụng dầu chanh trực tiếp đến làn da của bạn, hãy cẩn thận ra ngoài nắng trong khoảng 24 giờ. Nên dưỡng da vào ban đêm.
Tinh Dầu Chanh Lemon Tinh Dầu Trị Liệu Nguyên Chất doTERRA USA - doTERRA Essential Oil - Lemon Oil 15mlTinh Dầu Chanh Lemon Tinh Dầu Trị Liệu Nguyên Chất doTERRA USA - doTERRA Essential Oil - Lemon Oil 15mlTinh Dầu Chanh Lemon Tinh Dầu Trị Liệu Nguyên Chất doTERRA USA - doTERRA Essential Oil - Lemon Oil 15mlTinh Dầu Chanh Lemon Tinh Dầu Trị Liệu Nguyên Chất doTERRA USA - doTERRA Essential Oil - Lemon Oil 15mlTinh Dầu Chanh Lemon Tinh Dầu Trị Liệu Nguyên Chất doTERRA USA - doTERRA Essential Oil - Lemon Oil 15mlTinh Dầu Chanh Lemon Tinh Dầu Trị Liệu Nguyên Chất doTERRA USA - doTERRA Essential Oil - Lemon Oil 15mlTinh Dầu Chanh Lemon Tinh Dầu Trị Liệu Nguyên Chất doTERRA USA - doTERRA Essential Oil - Lemon Oil 15mlTinh Dầu Chanh Lemon Tinh Dầu Trị Liệu Nguyên Chất doTERRA USA - doTERRA Essential Oil - Lemon Oil 15ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Doterra
SKU l636938033
Body Benefits Diệt khuẩn
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã Tinh dầu
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4110