Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc 100ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dầu Gội OEM  Xem thêm Dầu Gội bán bởi Mỹ phẩm tóc 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
37.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc 100ml

Tinh dầu bưởi trị rụng tóc hiệu quả
Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc là sản phẩm tinh dầu được chiết xuất từ vỏ bưởi thiên nhiên không hóa chất, không gây ra tác dụng phụ với da đầu. Nơi mua tinh dầu bưởi Hair Lotion trị rụng tóc hiệu quả sau 7 ngày sử dụng, tóc mọc dài nhanh từ 4 – 8cm, giảm rụng nhanh chóng.
Vỏ bưởi trị rụng tóc, kích thích mọc tóc?
Như chúng ta đã biết Vỏ bưởi có chứa rất nhiều pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C…Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ vỏ bưởi có thể dùng để kháng khuẩn, kích thích mọc tóc, đặc trị rụng tóc rất tốt. Phụ nữ Việt Nam ngày xưa thường lấy vỏ bưởi phơi khô đốt lên thành tro rồi gạn lấy nước gội đầu, đơn giản vậy thôi mà đã có một mái tóc mượt mà óng ả, khoẻ mạnh.
Ngày nay khi tóc chúng ta sử dụng nhiều chất hoá học, nhiệt độ cao, môi trường làm việc (nhuộm, uốn, sấy …), những tác động từ việc làm đẹp không đúng cách, vô tình làm cho Mái tóc thiếu sức sống, ngày càng khô, xơ khiến bạn mất hẳn sự tự tin về diện mạo. Ông bà ta có câu: “cái răng cái tóc là góc con người” một mái tóc không đẹp, không như ý làm bạn cảm thật phiền toái và khó chịu. Và điều tất yếu là chúng ta sẽ tìm đến các loại dầu gội, dầu hấp mới, các loại thuốc nuôi dưỡng, phục hồi khác, để mái tóc hấp thụ thêm hóa chất?..….Hãy chăm sóc mái tóc chúng ta thuần khiết từTinh dầu vỏ bưởi, các nguyên tố vi lượng thiên nhiên mà không loại hóa mỹ phẩm nào so sánh được. Sản phầm từ thiên nhiên không hóa chất an toàn dùng được cho cả nam và nữ, phụ nữ mang thai, các bác trung niên…
Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc 100ml
Tác dụng của tinh dầu bưởi Hair Lotion:
– Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc, làm dày tóc, dài tóc, phục hồi tóc hư tổn do hóa chất gây ra.
– Lotion tinh dầu bưởi ngăn rụng tóc giúp mái tóc bóng khỏe chắc đẹp. Giảm tóc khô xơ, phục hồi tóc chẻ ngọn.
– Tinh dầu bưởi kết hợp với dầu gội làm từ vỏ bưởi giúp đặc trị hói đầu, trị gầu hiệu quả. Sau 1 tháng dài từ 4-8cm. Đặc biệt mùi tinh dầu bưởi dễ chịu, không gây bết dính.
Cách sử dụng tinh dầu bưởi Hair Lotion:
Chia tóc thành từng lớp rồi xịt thẳng tinh dầu vào da đầu sau đó masage cho lotion bưởi ngấm vào chân tóc mỗi buổi tối và buổi sáng. Hoặc các bạn muốn dài phần nào thì xịt vào phần đấy nhé.
Xuất xứ : Vietnam
Thể tích : 100ml, loại chai thủy tinh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 68
Kho hàng Hà Nội
SKU s841689770
d 2903