Tinh dầu bạc hà nguyên chất giải cảm, thơm phòng, kháng khuẩn, đuổi muỗi Bình Lam Natural 50ml

Thương hiệu: Bình Lam Natural | Xem thêm Tinh dầu các loại Bình Lam Natural 

Mô tả ngắn

TÍNH NĂNG Là thành phần chính của #tinh_dau_bac_ha, #Menthol hoạt động mạnh mẽ trong việc kháng khuẩn, ngăn nấm nên được ứng dụng vào việc làm sạch da đầu, ngừa gàu và kích thích lưu thông khí huyết ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
127.200 ₫ 159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu bạc hà nguyên chất giải cảm, thơm phòng, kháng khuẩn, đuổi muỗi Bình Lam Natural 50ml

TÍNH NĂNG Là thành phần chính của #tinh_dau_bac_ha, #Menthol hoạt động mạnh mẽ trong việc kháng khuẩn, ngăn nấm nên được ứng dụng vào việc làm sạch da đầu, ngừa gàu và kích thích lưu thông khí huyết da đầu. Đối với da mặt, Menthol không chỉ hạn chế sự phát triển của mụn mà còn giúp đào thải chúng khỏi cơ thể. Đặc biệt, nhờ đặc tính kháng khuẩn, Menthol giúp loại bỏ mảng bám, vi khuẩn ẩn chứa trong khoang miệng, giảm tình trạng hôi miệng.Theo nghiên cứu, nhờ có mùi thơm mạnh, Limonene được sử dụng như thành phần chính của các loại sản phẩm đuổi côn trùng hữu cơ. Đối với sức khoẻ con người, Limonene giúp chống viêm, chống oxi hoá; ngăn chặn ung thư; cải thiện hệ tim mạch; giảm căng thẳng, lo âu và nâng cao hiệu suất làm việc của hệ tiêu hoá. CÔNG DỤNG- Tinh dầu bạc hà _Binh_Lam_Natural có công dụng:
- #Tri_nam_gau trên da đầu.
- #Xong_hoi #giai_cam, giảm đau đầu.
- Làm sạch nhờn, #tri_mun.
- #Ho_tro_giam_can.
- #Khu_mui, #khang_khuan, trả lại không khí trong lành.
- Xua #duoi_con_trung, nhất là chuột.
- Hỗ trợ về một số bệnh về đường hô hấp (ho, viêm xoang, viêm phế quản,)- Dùng làm nước vệ sinh răng miệng.
- Giúp các vết thương mau lành.
- #Giam_day_bung, khó tiêu, nhức, mỏi cơ. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG- #Tri_gau: cho vài giọt tinh dầu vào nước ấm và dùng để gội đầu hoặc nhỏ trực tiếp tinh dầu vào dầu gội thường dùng.
- #Xong_phong bằng máy khuếch tán: cứ mỗi 100ml nước sạch pha loãng cùng 5-6 giọt tinh dầu; giúp làm sạch không khí, khử mùi, #dioi_muoi và giải toả căng thẳng, điều hoà giấc ngủ.- #Massage, thư giãn cơ thể: pha loãng 5-10 giọt tinh dầu trên mỗi 50ml dầu nền.
- #Khu_mui_o_to : cho khoảng 1-3 giọt tinh dầu vào máy khuếch tán hoặc nhỏ trực tiếp 2-3 giọt vào miếng để chân trên ô tô.- Ngửi tinh dầu bạc hà giúp thông mũi, tăng tập trung, giảm lo lắng.
- Xông #giai_cam: nhỏ vài giọt tinh dầu vào chậu nước ấm và xông kín trong khoảng 15 phút.
- Nước súc miệng: pha các thành phần nước ấm (500ml), muối tinh (1 thìa cafe), tinh dầu bạc hà (1 - 3 giọt) và khuấy đều, dùng súc miệng hàng ngày. LƯU Ý- Trẻ dưới 3 tuổi không được ngửi trực tiếp tinh dầu bạc hà hoặc thoa lên da trẻ.- Không sử dụng tinh dầu bạc hà cho người bị lở ngứa, ra mồ hôi, sốt do âm hư; người mới ốm dậy, người suy nhược, huyết áp cao; trẻ dưới 1 tuổi, - Nếu thuộc một trong các đối tượng phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc đang trong khắc phục hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
- Không sử dụng tinh dầu nguyên chất trên da hoặc vết thương hở.- Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt, nếu có, hãy rửa kỹ bằng nước sạch.
- Tinh dầu bạc hà nguyên chất Bình Lam Natural không dành cho người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của bạc hà.- Để xa tầm tay trẻ em, không để gần nơi dễ bắt lửa. BẢO QUẢN: Bảo quản tinh dầu bạc hà #tinh_dau_thien_nhien #tinh_dau_nguyen_chat #Binh_Lam_Natural ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. HẠN SỬ DỤNG: 36 tháng kể từ ngày sản xuất

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Bình Lam Natural
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 2 năm
SKU t269900362
d 4422