Tinh dầu Bạc Hà

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tinh dầu tắm No Brand  Xem thêm Tinh dầu tắm bán bởi HT cửa hàng Thực phẩm chức năng Enmax 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu Bạc Hà ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu Bạc Hà

Chăm sóc sức khỏe.

  • Chi tiết SP
  • Hồ sơ pháp lý
  • Bệnh lý - Dinh Dưỡng

Bạc hà được xem là thảo dược xưa nhất thế giới, với những bằng chứng khảo cổ cho thấy nó đã được sử dụng làm thuốc khoảng 10.000 năm về trước. Bạc hà kích thích giúp tiêu hóa làm cho ăn dễ tiêu, chữa đau bụng đi ngoài, sát trùng mạnh, chữa cảm sốt, nhức đầu, ngạt mũi. Tinh dầu bạc hà có tác dụng giảm stress và giúp tinh thần phấn chấn.

Hiện nay, tinh dầu Bạc hà được ứng dụng rộng rãi để sản xuất các sản phẩm có chất lượng cao như thực phẩm (kẹo bạc hà, trà bạc hà...) dược phẩm (thuốc cảm cúm, thuốc ho...) mỹ phẩm (dầu gội đầu, kem đánh răng, dưỡng da...)

Cách dùng:

Có nhiều cách ứng dụng tinh dầu Bạc hà trong cuộc sống. Có thể tham khảo một số cách dùng sau đây:

Phòng trị ho, cảm cúm, nhức đầu: Nhỏ vài giọt tinh dầu Bạc Hà vào chậu nước ấm để tắm hay thêm vài giọt tinh dầu Bạc Hà vào máy xông hơi cùng với các tinh dầu khác như tinh dầu Tràm Gió, tinh dầu Đinh Hương, tinh dầu Hương Thảo, tinh dầu Khuynh Diệp để xông hơi giúp phòng và trị ho, cảm cúm hiệu quả, giúp thư giãn và cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Làm nước xúc miệng trị sâu răng, cho hơi thở thơm mát: Pha vài giọt tinh dầu Bạc Hà vào cốc nước ấm để súc miệng sau bữa ăn, trước khi đi ngủ sẽ giúp làm sạch miệng và cho hơi thở thơm mát, răng chắc khỏe.

Trị gàu làm sạch da đầu: Nhỏ vài giọt tinh dầu Bạc Hà vào nước ấm để gội đầu sẽ làm sạch da đầu, hết gầu, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt. Cũng có thể trộn vài giọt tinh dầu Bạc Hà vào dầu gội để gội đầu để sử dụng hàng ngày.

Làm sạch da, dưỡng da: Sau khi rửa sạch mặt nhỏ vài giọt tinh dầu Bạc Hà cùng với vài giọt tinh dầu Tràm Trà, có thể thêm vài giọt Oải Hương vào chậu nước ấm để rửa mặt giúp sát khuẩn, làm sạch da hiệu quả, giảm tiết nhờn, giảm viêm chân lông da, do đó giúp da mặt dần trở nên trắng sáng mịn màng, hết mụn.

Pha chế dầu mát-xa toàn thân: Pha tinh dầu Bạc Hà với dầu thực vật theo tỷ lệ 1/30, trộn đều hỗn hợp này và đựng trong lọ kín, mỗi lần dùng lấy ra một lượng nhỏ để thoa đều lên da toàn thân và mát-xa từ 15 – 30 phút, làm sạch da bằng nước ấm.

Xông phòng điều hòa: Tinh dầu Bạc Hà có tính kháng khuẩn cao và hương thơm thanh khiết, the mát, rất thích hợp để khử mùi hôi, diệt khuẩn, làm thông thoáng trong phòng điều hòa. Nhỏ vài giọt tinh dầu Bạc Hà vào đèn xông tinh dầu để tinh chất và hương thơm của tinh dầu lan tỏa khắp phòng khiến phòng trở nên thoáng đoãng, trong lành hơn.

Xông xe hơi: Nhỏ vài giọt tinh dầu Bạc Hà vào đèn xông tinh dầu chuyên dụng cho xe hơi, có tác dụng khử mùi hôi hiệu quả, diệt khuẩn và làm cho không khí trong xe ô tô trở nên thoáng đoãng, dễ chịu. Có thể dùng kết hợp với tinh dầu Quế, tinh dầu Gừng để chống say tàu xe, buồn nôn, nhức đầu.

Thận trọng:

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Không được uống tinh dầu.

Để xa tầm tay trẻ em, tránh để tinh dầu tiếp xúc với lửa.

Không để tinh dầu vương vào mắt, không thoa tinh dầu vào các vết thương hở.

Không sử dụng tinh dầu điều trị bệnh thay thế cho chăm sóc y tế cần thiết.

Tham khảo ý kiến bác sỹ khi sử dụng cho phụ nữ mang thai, trẻ em và người đang bệnh nặng.

Không tiếp tục sử dụng tinh dầu nếu phát hiện có mùi, màu sắc lạ hoặc khi bị dị ứng xảy ra.

Đối với người có làn da nhạy cảm, cần thử tinh dầu trước khi dùng

Bảo quản: Đựng trong lọ kín, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hạn dùng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Giá bán: 80.000đ/ chai 10 ml

120.000đ/ chai 15 ml

Sản phẩm của Công ty Cp tinh dầu Việt Nam

Liên hệ: 0932 292 136 để được giao hàng tận nơi

Mua trực tiếp tại 98 Hoàng Văn Thái

  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh

  • Liên hệ số 0932 292 136 để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Hoặc mua trực tiếp tại số 5, ngõ 189 Giảng Võ - Hà Nội

Thảo luận về sản phẩm này

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l543168635
Mẫu mã Tinh dầu Bạc Hà
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2308