Tinh dầu bạc hà âu - Pure essential oil 10 ml - PEPPERMINT

Thương hiệu: Scentuals | Xem thêm Tinh dầu các loại Scentuals 

Mô tả ngắn

Dầu bạc hà có nguồn gốc từ lá của cây bạc hà hoặc Mentha piperita đã được sử dụng trong hàng trăm năm cho hương thơm của nó và lợi ích điều trị của nó. Màu vàng nhạt và màu vàng, dầu bạc hà hiện được ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
270.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu bạc hà âu - Pure essential oil 10 ml - PEPPERMINT

Dầu bạc hà có nguồn gốc từ lá của cây bạc hà hoặc Mentha piperita đã được sử dụng trong hàng trăm năm cho hương thơm của nó và lợi ích điều trị của nó. Màu vàng nhạt và màu vàng, dầu bạc hà hiện được sản xuất bằng cách chưng cất hơi nước từ cây hoa và được trồng trên toàn thế giới. Dầu có đặc tính kháng vi-rút, kháng khuẩn, kháng nấm, chống oxy hóa, giảm đau, và chống dị ứng. Hai thành phần chính trong tinh dầu  bạc hà là menthol và menthone.

Tinh dầu là một loại chất lỏng được chiết xuất từ thiên nhiên cây cỏ (thông thường nhất là bằng cách chưng cất bằng hơi hoặc nước) từ lá cây, thân cây, hoa, vỏ cây, dễ cây, hoặc những thành phần khác của thực vật.

Lợi ích:

Tinh dầu bạc hà có tác dụng kích thích tinh thần, giảm đau đầu, chống viêm rất hiệu quả, giúp lưu thông máu, giảm đau, giảm ngạt mũi, buồn nôn, viêm xoang giúp tiêu hóa tốt.

Pha trộn với:

Rosemary, bạch đàn, chanh.

Những gì cần lưu ý khi sử dụng tinh dầu

– Không để tinh dầu rơi vào mắt, mũi.

– Không để tinh dầu bị lẫn với nước hoặc các sản phẩm khác vì như vậy dễ làm hỏng chất lượng tinh dầu. Luôn đóng chặt nắp chai lọ khi không sử dụng. Không để tinh dầu ở nơi có nhiệt độ cao vì dễ làm bốc hơi và giảm hiệu quả khi sử dụng.

– Pha loãng tinh dầu với dầu nền để dùng massage lên da, dầu nền sẽ hòa tan tinh dầu và giúp tinh dầu thẩm thấu tốt hơn vào da.

– Không uống tinh dầu, kể cả tinh dầu bạc hà

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t63073545
d 4323