TINH DẦU BẠC HÀ 30ml

Thương hiệu: Charmi | Xem thêm Tinh dầu các loại Charmi 

Mô tả ngắn

-          Tên khoa học: Mentha arvensis L., Lamiaceae-          Tổng quan sản phẩm:o   Cây Bạc hà là cây lai giữa watermint và spearmint và được mô tả đầu tiên bởi Carl Linneaus vào năm 1753. Với h...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
171.000 ₫ 217.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TINH DẦU BẠC HÀ 30ml

Tinh dầu Bạc hà nổi tiếng với khả năng sát khuẩn cao, thường dùng trong kem đánh răng, nước súc miệng để vệ sinh răng miệng. Ngoài ra, sử dụng tinh dầu bạc hà còn giúp hổ trợ chức năng hô hấp, giúp giảm tình trạng nghẹt mũi, thông đường thở Kết hợp tinh dầu bạc hà và tinh dầu cam, hương trầm, giúp bạn thư giãn, bình tâm, tĩnh khí.

-Tên khoa học: Mentha arvensis L., Lamiaceae

-Tổng quan sản phẩm:

oCây Bạc hà là cây lai giữa watermint và spearmint và được mô tả đầu tiên bởi Carl Linneaus vào năm 1753. Với hàm lượng menthol cao, giống như trong tinh dầu Bạc hà Charmi khiến đây là sản phẩm tinh dầu Bạc hà vượt trội so với các loại tinh dầu Bạc hà khác.

oThường được sử dụng trong kem đánh răng và kẹo chewing gum để vệ sinh răng miệng.

oTinh dầu Bạc hà còn thỉnh thoảng được sử dụng để làm dịu cơn đau bao tử và giúp cải thiện chức năng hô hấp.

oTinh dầu Bạc hà là một trong những loại tinh dầu phổ biến và được ưa chuộng nhất.

-Những lợi ích chính:

oHổ trợ chức năng hô hấp, giúp giảm tình trạng nghẹt mũi, thông đường thở.

oXua đuỗi côn trùng hoàn toàn tự nhiên.

-Các ứng dụng:

oDùng 1 giọt tinh dầu Bạc hà và tinh dầu Chanh cho vào ly nước để súc miệng, đem lại cảm giác sảng khoái và hơi thở thơm mát.

oNhỏ 1 giọt tinh dầu Bạc hà,tinh dầu Cam và tinh dầu Trầm (Frankincense) vào lòng bàn tay, đưa lên mũi hít thở mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái tinh thần.

-Hướng dẫn sử dụng:

oXông: Nhỏ 3 – 4 giọt tinh dầu vào đèn xông hoặc máy khuếch tán.

oDùng xoa ngoài da: Nhỏ 1 – 2 giọt tinh dầu lên da. Tốt nhất nên pha tinh dầu với dầu dẫn (dầu nền) trước khi xoa lên da để hạn chế khả năng kích ứng da đối với làn da nhạy cảm.

-Lời khuyên:

oCó khả năng kích ứng da nhẹ. Để xa tầm tay của trẻ em và thực phẩm.

oĐối với phụ nữ mang thai, đang cho con bú hoặc đang trị liệu, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các sản phẩm tinh dầu.

oTránh để tiếp xúc với mắt, tai trong và những bộ phận nhạy cảm với tinh dầu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t21414550
d 927