Tinh chất tươi dưỡng da Aesthenia Peptide Ampoule 35ml

Thương hiệu: Welcos | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Welcos 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất tươi dưỡng da Aesthenia Peptide Ampoule 35ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
195.000 ₫ 390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất tươi dưỡng da Aesthenia Peptide Ampoule 35ml

Aesthenia là 1 trong những thương hiệu con thuộc tập đoàn Welcos chuyên về dưỡng da, với rất nhiều giải thưởng tại Hàn Quốc và quốc tế.Aesthenia là dòng dược mỹ phẩm chuyên dùng cho các thẩm mỹ viện, spa tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của Aesthenia được nghiên cứu và kiểm nghiệm để có tác dụng nhanh nhất và phù hợp với cả da nhạy cảm
Tinh chất dưỡng Aesthenia có 3 loại chuyên đặc trị 3 vấn đề lớn nhất của làn da:Màu xanh lá cây: dành cho da lão hóa;
Màu hồng: dành cho da tối màu, sạm xám;
Màu xanh nước biển: dành cho da bị tổn thương;
#duongda #serum #peptideAmpoule #myphamgiagoc #myphamchinhhang #auth #myphamhanquoc #authentic

Thành Phần Tinh Chất Dưỡng Da Aesthenia Một số thành phần nổi bật chung của tinh chất dưỡng da Aesthenia Peptide Ampoule như sau : -Chiết xuất Copper Tripetide-1 trong tinh chất dưỡng da Aesthenia giúp cải thiện nếp nhăn, đẩy lùi dấu hiệu lão háo da. -Chứa Axety Hexapeptide-8 – thành phần giúp nuôi dưỡng da đàn hồi săn chắc. -Tinh chất dưỡng da Aesthenia chứa Palmitoyl Tripw+Etide-1 tăng cường sản sinh Collagen tái tạo làn da mới trắng khỏe. -Palmitoyl Pentapeptide-4 có tác dụng làm dịu làn da phục hồi những làn da hư tổn. -Palmitoy Tetrapeptide-7 trong tinh chất dưỡng da Aesthenia giúp cung cấp dưỡng chất tái tạo làn da hiệu quả.
Công Dụng Mà Tinh Chất Aesthenia Mang Lại Tạo Nên Sự Khác Biệt Cho Làn Da Của Chính Bạn Tinh chất dưỡng da Aesthenia giúp làm trẻ hóa làn, nuôi dưỡng chuyên sâu với các công dụng nổi bật như : -Chứa Peptide thành phần giúp xâm nhập sâu vào sâu bên trong giúp tổng hợp các Collagen và Elastin cho da nhanh chóng tái tạo. -Tinh chất Aesthenia giúp chống lão hóa da, chống nhăn hiệu quả cho bạn hiệu ứng da căng mịn. -Giúp phục hồi và làm trắng da hữu hiệu nhờ các chiết xuất trong bảng thành phần. -Tinh chất dưỡng da Aesthenia giúp kháng viêm kháng khuẩn ngăn ngừa các tác nhân gây kích ứng da. -Đặc biệt sản phẩm phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.
Tinh chất Aesthenia màu xanh lá cây với 6 tính năng chuyên biệt như sau : Chuyên đặc trị cho những làn da có dấu hiệu lão hóa Tinh chất dưỡng da Aesthenia giúp cải thiện nếp nhăn cho làn da chắc khỏe Tái tạo làn da mới khỏe mịn Tinh chất Aesthenia giúp tăng khả năng đàn hồi cho làn da căng khỏe mịn màng. Cấp dưỡng sinh lực cho làn da chắc khỏe Đặc biệt làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương.
Tinh chất Aesthenia màu hồng với các tính năng chuyên biệt như sau : -Chuyên đặc trị cho các làn da tối màu, nám sạm -Cấp dưỡng sinh lực cho làn da chắc khỏe -Tinh chất Aesthenia tái tạo da nhanh chóng cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. -Giúp nuôi dưỡng làn da đều màu, tạm biệt nỗi lo về nám sạm da.
Tinh chất Aesthenia màu xanh nước biển có các đặc tính riêng như :
Chuyên đặc trị cho những làn da bị tổn thương Phục hồi làn da tổn thương do các yếu tố khác nhau. Lắp đầy những tổn thương do mụn để lại Cấp dưỡng sinh lực cho làn da chắc khỏe
Cách Sử Dụng Tinh Chất Aesthenia
Bạn thực hiện sử dụng tinh chất dưỡng da Aesthenia theo quy trình dưới đây : Bước 1 : Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và cân bằng da với Toner Bước 2 : Lấy một lượng tinh chất vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa lên mặt Bước 3 : Vỗ đều cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu nuôi dưỡng da Lưu ý : Sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát.
Tinh chất tươi dưỡng da Aesthenia Peptide Ampoule 35mlTinh chất tươi dưỡng da Aesthenia Peptide Ampoule 35mlTinh chất tươi dưỡng da Aesthenia Peptide Ampoule 35mlTinh chất tươi dưỡng da Aesthenia Peptide Ampoule 35ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Welcos
SKU l499426399
Công dụng Ngừa lão hóa,Làm trắng,Chăm sóc mụn
Ingredient Không chứa cồn
Dạng sản phẩm Serum
Loại da Mọi loại da
d 2623