Tinh chất truyền năng lượng Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate N 30ml

Thương hiệu: Shiseido | Xem thêm Tinh chất chống lão hóa Shiseido 

Mô tả ngắn

TINH CHẤT TRUYỀN NĂNG LƯỢNG SHISEIDO ULTIMUNE POWER INFUSING CONCENTRATE N 30ML  1. Thông số sản phẩm  Model    14533    Thương hiệu (Xuất...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất truyền năng lượng Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate N 30ml

Công nghệ chăm sóc da đỉnh cao
Chiết xuất Linh Chi và rễ hoa Iris
Nâng cao khả năng đề kháng
Chống oxy hóa, kháng viêm và chống khuẩn
Dạng gel ẩm mịn thẩm thấu nhanh
Phương pháp chăm sóc da toàn diện

Tinh chất truyền năng lượng Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate N 30ml

Tinh chất truyền năng lượng Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate N 30ml

Tinh chất truyền năng lượng Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate N 30ml

Tinh chất truyền năng lượng Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate N 30ml

Tinh chất truyền năng lượng Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate N 30ml

TINH CHẤT TRUYỀN NĂNG LƯỢNG SHISEIDO ULTIMUNE POWER INFUSING CONCENTRATE N 30ML

1. Thông số sản phẩm

Model    14533    Thương hiệu (Xuất xứ)    Nhật Bản
Phù hợp cho da    Mọi loại da    Dung tích    30 ml
Kết cấu sản phẩm    Dạng lỏng    Hiệu quả nổi bật    Tăng sức miễn dịch, phục hồi da và chống oxy hóa cho da

2. Đặc điểm sản phẩm

Tinh chất truyền năng lượng Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate N với công nghệ chăm sóc da đỉnh cao ImuGeneration là sự kết hợp khéo léo giữa thành phần tự nhiên và khoa học tiên tiến từ Shiseido, giúp duy trì và làm tăng sức mạnh phòng thủ nội tại của làn da. Làn da sẽ trông mượt mà, dẻo dai và rạng rỡ với năng lượng vững chắc tỏa ra từ bên trong.

Tinh chất truyền năng lượng Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate N khai thác sức mạnh miễn dịch phi thường của nấm Linh Chi và chiết xuất rễ hoa Iris giúp tiếp tục sản sinh các tế bào miễn dịch (Langerhans) và phục hồi tình trạng da ngay cả trong môi trường khắc nghiệt.

Phức hợp Ultimune Complex được chiết xuất từ nước hoa hồng Bulgaria, Aqua in pool và β Glucan tác động trực tiếp đến tế bào Langerhans, tăng cường và tối ưu hóa chức năng của tế bào này, nhờ đó nâng cao khả năng đề kháng và đánh thức sức mạnh năng lượng tiềm ẩn trong làn da.

Bên cạnh đó, thành phần cocktail thảo mộc như bạch quả, lá tía tô Nhật Bản, cỏ xạ hương, và mầm sen cung cấp khả năng chống oxy hóa, kháng viêm và chống vi khuẩn để tạo nên môi trường thuận lợi cho các tế bào Langerhans trong da.

Sản phẩm với kết cấu mượt mà, thẩm thấu nhanh giúp mang đến cảm giác tươi mát, ẩm mịn ngay lập tức cho làn da. Một phương pháp chăm sóc da toàn diện giúp tăng cường sức mạnh kháng cự, bảo vệ, tái sinh và củng cố từ sâu bên trong da. Từ đó khơi dậy và duy trì vẻ đẹp lan tỏa tràn đầy năng lượng cho làn da.

*Hướng dẫn sử dụng: Thoa vào mỗi sáng và tối. Sử dụng sau bước làm sạch, cân bằng da. Lấy lượng vừa đủ (khoảng 2 lần xịt), cho tinh chất vào lòng bàn tay và thoa đều khắp mặt. Dùng tay vỗ nhẹ khắp mặt để tinh chất thấm đều

Thông tin thương hiệu

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được thành lập bởi dược sỹ Arinobu Fukuhara vào năm 1872. Đây cũng là công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách phương Tây, đặt tại quận Ginza - trung tâm thời trang văn hóa lâu đời của đất nước mặt trời mọc. Cái tên Shiseido bắt nguồn từ Yi Jing (Kinh dịch) - bộ sách kinh điển của Trung Hoa. Ý nghĩa của tên gọi này là “Trân trọng những tinh hoa từ đất trời bao la, nguồn dinh dưỡng cho cuộc sống mới và khai sinh những giá trị mới.” Thương hiệu chính là sự kết hợp hoàn mỹ giữa khoa học công nghệ phương Tây và bí quyết làm đẹp phương Đông.Để có những bước tiến dài và vững chãi, phương châm phát triển và định hướng của Shiseido phụ thuộc vào triết lí 5 nguyên tắc: Chất lượng số một - Cùng tồn tại và thịnh vượng - Tôn trọng khách hàng - Sự bền vững của doanh nghiệp - Uy tín là hàng đầu.

Hiện nay, Shiseido có trong tay 25,000 cửa hàng trên toàn thế giới và sở hữu 11 thương hiệu nhỏ. Các sản phẩm đa dạng trải dài từ mỹ phẩm trang điểm, dưỡng da cho đến chăm sóc tóc...vẫn luôn được phụ nữ mọi thời đại yêu thích.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shiseido
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
SKU t5911931
d 800