Tinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30ml

Thương hiệu: JOWAÉ | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu JOWAÉ 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
899.100 ₫ 999.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30ml

Chất chống oxy hóa Lumiphenols.
Lá chè khô.
AHA.
Vitamine E và B3.

4. Làn da sau khi sử dụng kem dưỡng thải độc ban đêm Sản phẩm đã được qua kiểm nghiệm của bác sĩ lâm sàng và cho ra kết quả tuyệt vời với: Da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da: 100% Da sáng hồng và căng bóng hơn: 82% Da tươi mới, rạng rỡ hơn: 91% Làn da mịn màng hơn : 91%.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU JOWAE
JOWAÉ - Thương Hiệu Chăm Sóc Da Phytoactive Hàng Đầu Của Pháp - Hàn
JOWAÉ - Được Sinh Ra Từ Ý Tưởng Về Một Làn Da Hoàn Hảo ! Bất kỳ một cô gái nào khi sinh ra đều mong muốn có một ngoại hình xinh đẹp và yếu tố quan trọng hàng đầu để cấu tạo nên điều đó chính là một làn da đẹp. Ý thức được điều đó, hàng triệu phụ nữ đã "săn lùng" những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất dành cho mình nhưng câu hỏi khiến họ băn khoăn nhất là: "làm sao để có được một làn da đẹp khi hàng ngày chúng ta phải đối mặt với biết bao tác nhân gây hại từ môi trường sống xung quanh: nắng nóng, bụi bẩn, tia UV,... ". Chính những tác nhân đó đã làm lão hóa và hao mòn làn da của chúng ta hàng ngày hàng giờ.
Hiểu được điều đó, các chuyên gia hàng đầu về da liễu và mỹ phẩm của Pháp và Hàn đã hợp tác với nhau tạo nên một thương hiệu chăm sóc da Phytoactive tuyệt vời - JOWAÉ nhờ vào công dụng thần kỳ của các loại cây truyền thống. Chính khám phá đó đã khiến cho thương hiệu chăm sóc da JOWAÉ nhận được sự tán thưởng và ưu ái hàng đầu của mọi phụ nữ yêu thích một làn da hoàn hảo và tự nhiên. Điểm Mới Lạ Của JOWAÉ Là Gì ? Khác biệt hoàn toàn so với nhiều thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da trước đó, JOWAÉ mang đến những sản phẩm chăm sóc da an toàn chiết xuất từ tự nhiên với thành phần chính là chất Lumiphenol có trong các loại thảo dược và cây truyền thống tại Hàn Quốc. Theo giáo sư Ki Hyun Kim, phòng thí nghiệm Jowaé cũng đã chọn công hiệu của các loại cây này trong các tài liệu tham khảo để giải đáp mọi vấn đề về da. Chính những đột phá về chất lumiphenol đã góp phần tạo nên một giải pháp hoàn hảo cho mọi làn da phụ nữ. Chính vì vậy nó được cấp bằng sáng chế (bằng sáng chế của chất lumiphenol có trong thành phần của cây sen đá). Đây là một loại thảo dược có sức sống mãnh liệt, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chất lumiphenol xuất hiện nhằm giải đáp cho thắc mắc tìm lại sự cân bằng cho làn da của mọi chị em phụ nữ. Công thức của chất lumiphenol đã cho thấy rằng: Bảo vệ da luôn là lá chắn chống lại mọi tác nhân gây oxi hóa và detox - sẽ kích hoạt việc bảo vệ da tự nhiên, tái tạo - nhằm phục hồi sự chuyển hóa tế bào và cuối cùng là sáng da - nó giúp điều hòa sự tổng hợp melanin hoàn hảo.
Kem dưỡng thải độc sáng da Jowae – Giải pháp chăm sóc làn da hoàn hảo Kem dưỡng da Jowae thải độc sáng da ban đêm giúp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên với Vitamin B3, chất chống oxy hóa Lumiphenol, chiết xuất lá trà khô, AHA…giúp thải độc, tái tạo da để bạn có được làn da luôn trắng sáng, mịn màng. 1. Thành phần Là sản phẩm hữu cơ chiết xuất từ các thành phần thiên, kem dưỡng thải độc sáng da Jowae an toàn và phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da theo thời gian. Với 94% nguồn gốc từ thiên nhiên, sản phẩm có các thành phần nổi bật như: Chất chống oxy hóa Lumiphenols. Lá chè khô. AHA. Vitamine E và B3.

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm của Jowae không chứa các thành phần gây hại như: paraben, phenoxyethanol, dầu khoáng, thành phần có nguồn gốc từ động vật, silicone, màu tổng hợp. An toàn với mọi làn da. 2. Công dụng Kích thích độ trẻ hóa da. Làn da sáng, bóng và đều màu hơn. Thải độc da, giúp tái tạo làn da tươi trẻ và khỏe mạnh. Giúp da dễ hấp thụ các sản phẩm chăm sóc phía sau hơn. 3. Hướng dẫn sử dụng Sử dụng kem dưỡng thải độc da Jowae vào mỗi buổi tối, trước bước chăm sóc da hàng ngày giúp da được chăm sóc và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ các bước chăm sóc da sau đó. Lưu ý: Tránh vùng da quanh mắt.
CÔNG THỨC JOWAE
CÁC BƯỚC LÀM ĐẸP CƠ BẢN JOWAE
Tinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30mlTinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30mlTinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30mlTinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30mlTinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30mlTinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30mlTinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30mlTinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30mlTinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30mlTinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30mlTinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30mlTinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30mlTinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE Detox thải độc cho da Mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu Pháp YOUTH CONCENTRATE DETOX & RADIENCE 30ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu JOWAÉ
SKU l461060298
Công dụng RADIANCE,Làm trắng,Làm sáng,Thải độc,Làm đều màu da & kết cấu,Làm săn chắc / Nâng cơ
Ingredient Không chứa paraben,Không chứa cồn,Không chứ dầu,Không chứa nước hoa
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Mọi loại da,Hỗn hợp,Normal ,Nhạy cảm,Dầu,Khô
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ France
Mẫu mã Tinh chất trẻ hóa thải độc
Đóng gói 1 Lọ Tinh chất trẻ hóa thải độc JOWAE
d 4221