TINH CHẤT TRẮNG DA KOJIE NHẬT

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc da OEM  Xem thêm Chăm sóc da bán bởi nguyễn Phạm Hoàng Mai Shop 

Mô tả ngắn

Mua TINH CHẤT TRẮNG DA KOJIE NHẬT ở đâu?
: Còn hàng
: An Giang
: Shopee.vn
210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TINH CHẤT TRẮNG DA KOJIE NHẬT

Da sạm,da nám,da ko đều màu,da chậm trắng thì rước ngay e tinh chất sữa này về kết hợp với kem nhe bảo đảm bật tông sau 10 ngày !!
L bao đẹp!!! Lót trc bất kể kem nào!!! Nhớ tư vấn đi kèm với Kem trị Nám nha mấy Ní! Kết quả lắm đó!!!
TINH CHẤT SỮA DƯỠNG TRẮNG- GIỮ ẨM VÀ GIÚP TRẺ HOÁ DA KOJIE
Sữa dưỡng trắng với công thức từ nhật bản được nghiên cứu và cho ra đời nhằm phục vụ nhu cầu làm trắng đẹp toàn diện.Định nghĩa việc làm trắng nâng tone là khả năng dưỡng trắng thật sự,làm mờ hắc tố kiêm ngăn ngừa sự hình thành Melanin và giữ ẩm trong thời gian dài.Với các thành phần dưỡng chất thiên nhiên,an toàn và lành tính,da sẽ được cải thiện rõ rệt từ trong ra ngoài để bạn có thể tự tin với làn da khoẻ mượt mà và trắng hồng tự nhiên.
Các thành phần và chức năng chính bao gồm:
TINH CHẤT TRẮNG DA KOJIE NHẬT
⚫️ARBUTIN & KOJIC ACID:là hai thành phần tạo nên sự kì tích khi được kết hợp chung trong 1 sản phẩm vì khả năng làm trắng vượt trội hơn. Chức năng chính của hai thành phần này ức chế quá trình hình thành hắc tố Melanin từ tia UVA&UVB nhằm làm giảm mức sạm da,làm đều màu da, và tăng sắc tố trong việc làm trắng.
⚫️NIACINAMIDE: là một chiết xuất thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn và lành tính cho da.Chức năng kích thích khả năng tự sản sinh Ceramide,lớp rào chắn bảo vệ da khỏi vi khuẩn,khỏi việc bốc hơi nước gây khô và lão hoá da và tăng cường sức đề kháng cho da.
⚫️VITAMIN E: là dạng vitamin mang tính ưa dầu, nên việc kết hợp ‘’E’’ với các thành phần khác trong cream phải nói đến độ chuyên nghiệp và công nghệ và công thức hiện đại trong việc chiết tách, mới phát huy được khả năng hấp thu nguồn dinh dưỡng này cho da,mà vẫn không gây trở ngại cho việc chống oxy hoá của vitamin C.
⚫️PANTHENOL( vitamin B5):là vitamin có tác dụng hỗ trợ các chất ẩm như Collagen và các chiết xuất dể dàng thấm sâu qua da,đồng thời giúp phục hồi mô da và bảo vệ da không bị hư tổn.
Cách sử dụng:
- Vệ sinh da bằng sửa rửa mặt với nước cho thật sạch và lau khô.
- Lấy 1 lượng cream vừa đủ và thoa đều một lớp mỏng và massage nhẹ cho cream thấm sâu và các vùng của da mặt.
TRỌNG LƯỢNG:18g
Giá lẻ: 390k

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s983416800
Thương hiệu OEM
Kho hàng An Giang
d 2417