Tinh Chất Tế Bào Gốc Trẻ Hoá Dưỡng Trắng Da Cellkey-Scien White Serum(30ml)

Thương hiệu: CELLKEY-SCIEN | Xem thêm Tinh chất dưỡng trắng CELLKEY-SCIEN 

Mô tả ngắn

Cellkey-Scien White Serum – Tinh Chất Tế Bào Gốc Trẻ Hóa Dưỡng Trắng Da Hoàn Hảo! Chăm sóc da từ tế bào gốc hiện đang trở thành xu hướng chăm sóc da thời đại mới trên toàn thế giới. Cellkey-Scien...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
700.000 ₫ 825.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Tế Bào Gốc Trẻ Hoá Dưỡng Trắng Da Cellkey-Scien White Serum(30ml)

Công dụng:
Với chiết xuất từ tế bào gốc của bột gạo, trà xanh, cà chua chứa thành phần vitamin A, hỗ trợ tái tạo bề mặt da và làm cho da săn chắc.

Chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành: Hạn chế tối đa lão hóa, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang.

Giảm viêm và kích ứng trên da, kích thức tái tạo tế bào, cải thiện cấu trúc da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn.

Hấp thụ vừa đủ độ ẩm cho làn da hoạt động tốt nhất, tránh tình trạng thiếu độ ẩm từ bên trong da.

Phục hồi da sau mụn, làm trắng da.

Cellkey-Scien White Serum – Tinh Chất Tế Bào Gốc Trẻ Hóa Dưỡng Trắng Da Hoàn Hảo!

Chăm sóc da từ tế bào gốc hiện đang trở thành xu hướng chăm sóc da thời đại mới trên toàn thế giới. Cellkey-Scien White Serum đặc biệt bởi chiết xuất từ TẾ BÀO GỐC THỰC VẬT, nói KHÔNG với các sản phẩm từ ĐỘNG VẬT. Giúp củng cố, cung cấp tế bào gốc, khôi phục AND trên da, tái sinh làn da hiệu quả, đánh thức sức trẻ, chống kích ứng cho làn da căng tràn sức sống, tươi sáng rạng ngời.

Mỗi một sản phẩm của Cellkey-Scien đều là những trăn trở, tâm huyết của chúng tôi về làn da phụ nữ. Cellkey-Scien là thương hiệu lấy nguồn Tế Bào Gốc từ thực vật làm trung tâm, mà Cellkey-Scien White Serum là sản phẩm tiêu biểu và trọn vẹn nhất cho dòng công nghệ cao này!

Cùng Cellkey-Scien tìm hiểu xem Tế Bào Gốc thực vật có gì đặc biệt nhé!

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng tế bào gốc thực vật cũng có những chức năng tương tự như tế bào gốc của người hay động vật.
Các sản phẩm dưỡng da có chứa tế bào gốc thực vật mang lại khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân oxi hoá ngoài môi trường, hạn chế sự phát triển của các gốc tự do, giúp ngăn ngừa lão hoá da. Ngoài ra, tế bào gốc thực vật còn có tác dụng làm dịu da, chống kích ứng, kích thích sự phát triển của các tế bào biểu bì và hỗ trợ tăng tuổi thọ của các tế bào.

Tinh Chất Tế Bào Gốc Trẻ Hoá Dưỡng Trắng Da Cellkey-Scien White Serum(30ml)

THÀNH PHẦN:

Chiết xuất từ tế bào gốc của bột gạo, trà xanh, cà chua chứa thành phần vitamin A, Lecithin, Sodium Hyaluronate, Niacinamide…và một số thành phần đắt giá khác.

CÔNG DỤNG:

  • Giảm lão hoá, nám & tàn nhang:

Với chiết xuất từ tế bào gốc của bột gạo, trà xanh, cà chua chứa thành phần vitamin A, hỗ trợ tái tạo bề mặt da và làm cho da săn chắc. Chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành: Hạn chế tối đa lão hóa, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang.

  • Giúp da căng mịn tươi sáng:

Hấp thụ vừa đủ độ ẩm cho làn da hoạt động tốt nhất, cải thiện cấu trúc da. Làm sáng da giúp làn da được phục hồi theo thời gian, căng mịn tươi sáng.

  • Kháng viêm, giảm mụn:

Niacinamide tăng cường chức năng giữ ẩm của biểu bì, hạn chế dầu thừa,giảm mụn, kháng viêm.

  • Chống kích ứng, tăng tuổi thọ tế bào:

Tế bào gốc thực vật còn có tác dụng làm dịu da, chống kích ứng, kích thích sự phát triển của các tế bào biểu bì và hỗ trợ tăng tuổi thọ của các tế bào.

  • Làm trắng da:

Dẫn xuất vitamin A, B giúp da trắng sáng tự nhiên, tươi tắn.

*** Đặc biệt sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da kích ứng và mẫn cảm nhất hay làn da bị tổn thương sau các liệu trình làm đẹp.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Lưu ý: Sau khi sử dụng đóng kín nắp sản phẩm, bảo quản nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Tinh Chất Tế Bào Gốc Trẻ Hoá Dưỡng Trắng Da Cellkey-Scien White Serum(30ml)

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

Dòng sản phẩm tế bào gốc thực vật CELLKEY-SCIEN được tập đoàn COSMECCA (Một trong ba tập đoàn sản xuất mỹ phẩm lớn nhất tại Hàn Quốc)  nghiên cứu và sản xuất. Tại Việt Nam, Công ty TNHH BLACK CHERRY VIỆT NAM là đơn vị nhập khẩu và phân phối duy nhất. Đặc biệt dòng sản phẩm tế bào gốc thực vật Cellkey-Scien này đã được cấp Giấy chứng nhận bảo hộ thương hiệu.

Dung tích: 30ml

Xuất xứ: Hàn Quốc

NSX & HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

CELLKEY-SCIEN OFFICIAL - STORE CHÍNH HÃNG

- Cam kết sản phẩm 100% là hàng chính hãng, có giấy tờ chứng nhận.

- Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan tới sản phẩm.

- Hỗ trợ đổi/ trả hàng dựa theo chính sách và quy định của Tiki.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CELLKEY-SCIEN
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
SKU t24862534
d 800