Tinh chất tái tạo và phục hồi da Janssen Cosmetics

Thương hiệu: Janssen Cosmetics | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Janssen Cosmetics 

Mô tả ngắn

Thông tin thương hiệuJANSSEN COSMETICS là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm được nghiên cứu với những thành phần trồng trọt, canh tác và thu hoạch một cách nghiêm ngặt với mục đích cho ra đời những sản phẩm c...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
2.380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất tái tạo và phục hồi da Janssen Cosmetics

Thông tin thương hiệu

JANSSEN COSMETICS là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm được nghiên cứu với những thành phần trồng trọt, canh tác và thu hoạch một cách nghiêm ngặt với mục đích cho ra đời những sản phẩm có các thành phần hoạt tính cao nhằm đáp ứng yêu cầu Chăm sóc - Làm đẹp cho từng loại da và từng tình trạng da.

Bên cạnh đó JANSSEN COSMETICS đạt được tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Âu Châu và Quốc Tế về chất lượng, an toàn sức khỏe như: (ISO 9001:2000, GMP, FDA, OSHA v.v...)

Cho đến nay JANSSEN COSMETICS đã trải rộng hơn 80 quốc gia trên thế giới: Châu Âu, Châu Á, Châu Úc và Châu Mỹ trong đó có Việt Nam.

Thành phần 

Caviar Extract: chiết xuất từ trứng cá giúp thúc đẩy vòng tuần hoàn của da, kích thích sự hình thành các tế bào mới

Artemia extract: chiết xuất từ sinh vật biển giúp kích hoạt sự trao đổi chất của tế bào

Cách dùng

Sau bước làm sạch da, dùng khăn giấy hoặc bông tẩy trang để bẻ ống thủy tinh, đổ tinh chất ra lòng bàn tay một lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt và cổ, để khoảng 1' cho tinh chất thẩm thấu hết vào lớp da bên trong, sau đó thoa kem dưỡng da hằng ngày lên trên. Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối. Nên bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Công dụng

Caviar Extractlà tinh chất tái tạo da, kích thích sản sinh tế bào mới khỏe mạnh. Bảo vệ da chống lại gốc tự do. Thích hợp cho làn da mệt mỏi và xỉn màu, thiếu sức sống. Giúp duy trì tuổi thọ cho làn da.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t6195937
d 4410