Tinh chất tái tạo, phục hồi làn da Astalift Essence Destiny 30ml

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Astalift 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất tái tạo, phục hồi làn da Astalift Essence Destiny 30ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
1.650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất tái tạo, phục hồi làn da Astalift Essence Destiny 30ml

Tác động tận gốc rễ nguyên nhân gây ra đốm nâu
Làm mờ đốm nâu hiệu quả
Ngăn ngừa đốm nâu quay trở lại

Làn da của bạn khi bước vào giai đoạn tuổi 25, sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Chính vì thế, những sản phẩm dùng để chống lão hoá, tái tạo da rất cần thiết. Nếu quan tâm tới liệu trình chăm sóc da chuyên sâu đạt hiệu quả cao, bạn không thể bỏ qua cái tên essence.

Không phải là mỹ phẩm dưỡng da thế hệ mới hay được ca ngợi rầm rộ, nhưng essence lại có sức hút đặc biệt. Bởi nếu biết sử dụng loại mỹ phẩm này đúng cách, bạn có thể nâng cao gấp đôi hiệu quả của các loại serum hay toner và các sản phẩm điều trị da khác. Nhờ vào khả năng dưỡng ẩm ưu việt mà Essence dần trở thành một bước quan trọng của quá trình chống lão hoá cho làn da. Với cơ chế, khi được cung cấp độ ẩm đầy đủ, làn da sẽ trở nên căng mọng, các nếp nhăn được bơm đầy, các vấn đề lão hoá vì thế cũng được đẩy lùi. Ngoài ra, Essence còn làm mềm các lớp tế bào da khô ở tầng thượng bì tạo điều kiện để các hoạt chất trong serum và kem dưỡng sử dụng sau đó phát huy được tối đa hiệu quả tối đa nhờ việc thẩm thấu dễ dàng hơn.

Tinh chất tái tạo, phục hồi làn da Astalift Essence Destiny 30ml

Biết được tầm quan trọng của Essence trong quá trình dưỡng da hàng ngày, tập đoàn Fujfilm đã cho ra mắt dòng sản phẩm Astalift Renewal Essence Destiny - Tinh chất chống lão hoá, tái tạo da chứa các tinh chất chăm sóc da đặc biệt như:

  • Resveratrol với nồng độ đậm đặc. Đây là chất chống oxy hoá có trong vỏ quả nho đỏ.

  • Chất chống oxy hóa mạnh Nano Astaxanthin kèm theo chất Lycopene giúp gia tăng ‘sức mạnh của sắc tố đỏ' chống oxy hoá tốt hơn từ đó ngăn ngừa lão hoá da.

  • 3 loại collagen với các kích thước khác nhau cung cấp, nuôi dưỡng và bảo vệ độ ẩm cho da. Hiệu quả nhanh, làn da mềm mại được tăng cường bảo vệ chống lại các kích ứng bên ngoài và sự tàn phá của thời gian. Mang lại sức sống và sự rạng rỡ cho làn da.

Cách sử dụng:

  • Dùng cả sáng và tối

  • Cho 1 lượng sản phẩm vừa đủ (1-2 lần ấn) và massage nhẹ nhàng lên da khoảng 30 giây, giúp gia tăng tuần hoàn máu trên gương mặt, chống chảy xệ và dưỡng chất thấm sâu hơn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
SKU l214820052
Công dụng Dưỡng ẩm,Chống lão hóa,Làm săn và tăng đàn hồi
Dạng sản phẩm Serum
Loại da Bình thường,Da lão hóa,All Types
Tình trạng da Nếp nhăn,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã Tinh chất tái tạo, phục hồi làn da Astalift Essence Destiny 30ml
d 800