Tinh chất serum vitamin ACE 1v

Thương hiệu: 24K | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm 24K 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất serum vitamin ACE 1v ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
30.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất serum vitamin ACE 1v

💧Vitamin ACE tinh chất lợi hại cho làn " DA XẤU"
Vì sao mình nói như vậy..vì thật sự em này có đủ các yếu tố để cải thiện làn da xấu.
Da xấu là da đang gặp các vđ như: da có cấu trúc ko săn chắc, bề mặt da ko lán mịn, ko căng bóng, da yếu thiếu sứ sống lỗ chân lông to, da tiết nhìu dầu, độ ẩm thiếu..
Viên nang ACE có những gì??
Có đủ 3 chủng vitamin là
vitamin A hay còn gọi là retinol giúp chống lão hóa cho da
Vitamin C giúp dưỡng sáng da cho da trắng hồng
Tinh chất serum vitamin ACE 1v
Vitamin E yếu tố tăng cường dưỡng ẩm giúp cải thiện làn da khô
Package: khác với những dòng serum cùng loại đựng trong chai lọ thủy tinh tối màu thì serum Vitamin ACE được đựng trong từng viên nang, và các viên này được đóng gói riêng trong từng túi nhỏ nên rất vệ sinh và tiện lợi. Đi du lịch mấy ngày thì đem theo mấy viên và cũng chẳng cần tìm lọ túi gì bảo quản cả.
Dùng cũng rất dễ chỉ việc vặn cho đầu viên nang đứt ra là bạn đã cod thể dùng đc rồi
Texture: chất nó mình thấy giống các viên thuốc bổ như viên sữa ong chúa chẳng hạn, màu vàng đậm, hơi dầu, không mùi, thấm khá nhanh, lúc đầu sẽ thấy hơi bóng sau chất thấm hết vào da bạn sẽ ko còn cảm thấy bóng da nữa
Cảm nhận: nói chung nhìn bề ngoài em ấy tạo cho mình cảm giác thân thiện rồi, kiểu như dùng các sp cao cấp của spa vậy đó.
Nghe bé khách khen serum vitamin Ace này nhìu lắm nên nhập về, tìm hiểu thì cũng khá nhìu review tốt về em ấy, và mình thấy da mình nên thử.
Nói thật mình mới dùng mới đc 3 ngày thôi, có nghĩa là mới 3 viên. Hiện tại mình đang kết hợp AHA của tune makers để điều trị mụn ẩn và mình muốn thêm kèm em vitamin ace này. Nói chung mình cần thêm thời mới kết luận đc sự thay đổi của 2 em này trên da mình thế nào 😇 nhưng về cảm nhận lần đầu dùng thì khi mình thích, thích vì nó tạo cho da mình độ ẩm, sờ lên da thấy mịn ẩm chứ ko phải là dầu, da mình dạo này khá khô đo độ ẩm chỉ 33% da thiếu ẩm và thiếu cả nước.
Dùng đc 3 ngày hôm nay đo da đã lên đc 38% mình ko phải bôi xong đo liền nha, sáng dậy mình mới đo da như vậy kết quả chính xác hơn. Hy vọng là em Tinh chất cho da xấu này sẽ làm da mình đẹp hơn trong thời gian tới hy vọng sau 2 tuần nữa mình có thể chụp cho các bạn xem một bức hình với làn da mới đẹp hơn khỏe hơn.
P/s: viên serum Vitamin ACE này mình có bán lẻ cho các bạn nào muốn dùng thử nha. Giá 35k/1 viên và chỉ bán 5v trở lên nha bạn
Giá 1 hộp 50 viên là 1.6tr/ hàng mình mua bill đầy đủ nếu bạn nào cần mình sẽ chụp bill mới nhất cho các bạn xem
Tiêu chí bán hàng của Guu là
" Hàng Chuẩn-Giá Tốt"
🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅🔅
#madeinjapan #japannese #serumAce #maskkracie #Hàng_về #guhangnhat #japancosmetic #curel #Fancl #skincarejpan #shiseido #tokyo #myphamnhat #myphamjapan #myphamxachtay #hàngnhat #hangnhatchuan #hangxachtay

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 24K
Kho 5
Kho hàng Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
SKU s732567380
d 2302