Tinh chất se khít lỗ chân lông SKINMISO PORE CORSET SERUM

Thương hiệu: Skinmiso | Xem thêm Kem dưỡng ẩm màu Skinmiso 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất se khít lỗ chân lông SKINMISO PORE CORSET SERUM ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất se khít lỗ chân lông SKINMISO PORE CORSET SERUM

Tinh chất dưỡng tắng da se khít lỗ chân lông Skinmiso với chiết xuất từ cây phỉ cung cấp độ ẩm và đàn hồi cho da, được biết với công dụng se khít lỗ chân lông hàng đầu Hàn Quốc giúp da trắng sáng mịn màng tự nhiên. Với công dụng kháng viêm kháng khuẩn và loại bỏ được các tế bào chết được hình thành xung quanh lỗ chân lông, điều chỉnh quá trình tiết bã nhờ trên da cải thiện sự phục hồi các lỗ chân lông khỏe mạnh.– Điều chỉnh quá trình tiết bã nhờn trên da– Hỗ trợ sự phát triển của các tế bào và lỗ chân lông dưới da giúp da trắng khỏe tự nhiên.– Da trắng sáng mịn màng trong thời gian ngắn sử dụng.

Những review chân thực nhất của khách hàng sau khi sử dụng serum se khít lỗ chân lông Skinmiso

Skinmiso ra đời từ sự cộng tác của các chuyên gia trong 5 lĩnh vực về chăm sóc da như: Bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ, dược sĩ, Bác sĩ học cổ truyền phương đông và các nhà phát triển thẩm mỹ. Là dòng sran phẩm ra đời với chức năng chủ yếu tập trung vào tế bào da và lỗ chân lông. Với nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến là da từ đó Skinmiso dã đưa ra được giải pháp riêng cho mình.

Thay vì sản xuất dòng sản phẩm đa công dụng khiến cho sản phẩm trở nên đa năng những không giải quyết được dứt điểm các tình trạng da. Ngay từ khi mới tiến hành nghiên cứu, Skinmiso đã tập trung vào các sả phẩm hỗ trợ và khắc phục các tình trạng của lỗ chân lông và các tế bào chết trên da. Với sự nghiên cứu và tìm tòi kỹ lưỡng, Skinmiso nhận ra các vấn đề gặp phải trên da đều do sự tác động của lỗ chân lông và tế bào chết (lớp sừng trên da).

Công dụng:

Tinh chất giúp se khít lỗ chân lông Skinmiso hỗ trợ giảm rỗ da, se khít lỗ chân lông cho da dầu, da có rỗ sau mụn, với chiết xuất từ cây phỉ giúp tăng độ đàn hồi, tránh tình trạng da mỏng manh, yếu gây hiện tượng giản nở lỗ chân lông. Với công dụng kháng viêm kháng khuẩn và loại bỏ được các tế bào chết được hình thành xung quanh lỗ chân lông, điều chỉnh quá trình tiết bã nhờ trên da cải thiện sự phục hồi các lỗ chân lông khỏe mạnh.

– Điều chỉnh quá trình tiết bã nhờn trên da

– Hỗ trợ sự phát triển của các tế bào và lỗ chân lông dưới da giúp da trắng khỏe tự nhiên.

– Da trắng sáng mịn màng trong thời gian ngắn sử dụng.

HDSD:Sau khi làm sạch da bằng Toner lấy 1 lượng vừa đủ tinh chất dưỡng da thoa lên vùng da có lỗ chân lông to, vỗ nhẹ để tinh chất được thấm sâu vào da.

Với tinh chất được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên bao gồm:- Chiết xuất cây phỉ- Terminalia cheruba extract- Portulaca extract- Selastin- Everlasting extract- Trà xanh, …Công dụng:- Giúp trả lại sự cân bằng cho làn da, nhẹ nhàng làm sạch sâu trong lỗ chân lông.- Giúp se nhỏ lỗ chân lông 1 cách hiệu quả để khôi phục lại độ săn chắc và trẻ trung cho làn da.- Sử dụng lâu dài sẽ thấy sự thay đổi của lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn, tạo ra sự cân bằng ẩm tối ưu, bảo vệ lỗ chân lông khỏi những tác động bên ngoài.- Kiểm soát độ ẩm và dầu nhờn trên da của bạn, hạn chế mụn đầu đen và mụn cám.- Pore Corset Serum phù hợp với những bạn có lỗ chân lông to hoặc có làn da dầu cần được chăm sóc.Nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho thấy Pore Corset Serum là sản phẩm giúp se lỗ chân lông có hiệu quả vượt trội, lỗ chân lông được thu nhỏ hơn 34% chỉ sau 20 phút sử dụng sản phẩm!Dùng serum sau bước thoa toner, để hiệu quả được cao hơn.Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Skinmiso
SKU l559354376
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Normal
d 2427