Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Thương hiệu: Neogence | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác Neogence 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất phục hồi săn chắc da B5 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
960.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

  • Miêu tả
  • Chính sách vận chuyển

Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Dòng sản phẩm phục hồi tái tạo da CICA tử rau má & B5
Dịu da- Phục hồi- Hạn chế kích ứng

Đối với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng
Ô nhiêm, áp lực, rối loạn giấc ngủ, sử dụng các sản phẩm dưỡng da không thích hợp,.. đều là nguyên nhân khiên da bị tổn thương. Để tránh các tác nhân gây hại da từ bên ngoài, chúng ta nên có biện pháp chăm sóc da đơn giản hơn. Dòng sản phẩmPhục hồi tái tạo datinh chế Centalla Asiatica từ rau má và B5, dịu nhẹ cho da với hiệu quả cao. Không thêm bất kì thành phần nào gây kích ứng da dù với tỉ lệ nhỏ .Da nhạy cảm an tâm sử dụng

Cấp do da vừa đủ nguồn dinh dưỡng tối thiểu cần thiết
Căn cứ theo tổ chức EWG- tổ chức đánh giá độ an toàn của mỹ phẩm đã thống kê thông thường các bạn dùng 168 thành phần trong khi dưỡng da. Nhưng bạn có biết ? Thành phần càng tối giản, càng giảm kích ứng và khó chịu trên da. Trở về nhu cầu cơ bản, chỉ cấp cho da những chất cần thiết

Loại bỏ các chất không cần thiết, dưỡng da an toàn và hiệu quả !
Dòng sản phẩm phục hồi tái tạo da CICA & B5 sử dụng công thức phục hồi da với 9 thành phần căn bản nhât. Nguyên chất không phụ gia, cho bạn làn da mạnh khỏe. Không thêm bất cứ thành phần nào: cồn, chất tạo màu, chất tạo mùi, Silicone, chất làm dẻo, chất bảo quản, dầu khoáng, thành phần động vật, chất tạo màng SLS, SLES, PEG, triethanolamine, triclosan.

Dịu nhẹ, tái tạo chuyên sâu
Tinh chất phục hồi săn chắc da B5 chứa Madescassoside 95% nguyên chất , xoa dịu làn da ửng đỏ, mẩn ngứa tức thì. Kết hợp Vitamin B5 nồng độ cao, và tinh chất Axit Hyaluronic chuẩn NASHA tinh khiết, Glyxeron/ Polyol/ EDTA/ Aqua, khôi phục độ đàn hồi , loại bỏ tình trạng da lão hóa, cấp nước hiệu quả, cải thiện da khô bong tróc.
Sữa dưỡng phục hồi tái tạo da B5chứa Madescassoside 95% nguyên chất,và Vitamin B5/ Glyxeron/ Polyol/ EDTA/ Aqua, cùng với chiết xuất Squalane từ thực vật tự nhiên , mang đến hiệu quả khóa nước, dưỡng ẩm , tái tạo da non, làm tăng lớp tế bào chắn bảo vệ da.

Hành trình làm đẹp đơn giản , công hiệu thấy được bằng mắt thường
Dưới sự tham gia kiểm nghiệm của 40 phụ nữ, sau khi sử dụngđộ đàn hồidatăng3.6 lần,độ săn chắcdatăng2.5 lần,độ ẩmda cũng nâng lên 32.8%. Cho làn da khỏe mạnh, không kích ứng mẫn ngứa ( Báo cáo do Neogence Global ủy thác trung tâm nghiên cứu và đánh giá của Đại học Dược Jianam thực hiện )
Từ ngày 10/4/2019 đến 15/6/2019, khảo sát 20 phụ nữ Đài Loan từ 20-60 tuổi, ứng dụng máy soi da đa năng MPA580 đánh giá thử nghiệm độ đàn hồi, săn chắc, dưỡng ẩm cho da


Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Chính sách

Bạn có thể trở lại mới , các mục chưa mở trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng cho một khoản hoàn lại đầy đủ. Chúng tôi cũng sẽ trả chi phí vận chuyển trở lại nếu trở lại là một kết quả của lỗi của chúng tôi (bạn đã nhận được một món hàng không chính xác hoặc bị lỗi, vv).

Bạn sẽ được hoàn trả trong vòng bốn tuần lễ cho gói của bạn cho người giao hàng trở lại, tuy nhiên, trong nhiều trường hợp bạn sẽ nhận được một khoản hoàn lại nhanh hơn. Khoảng thời gian này bao gồm thời gian vận chuyển cho chúng tôi để nhận được sự trở lại của mình từ người giao hàng (5-10 ngày làm việc), thời gian cần chúng tôi để xử lý lại sau khi chúng tôi nhận được nó (3-5 ngày làm việc), và thời gian cần ngân hàng của bạn để xử lý yêu cầu hoàn trả của chúng tôi (5-10 ngày làm việc).

Nếu bạn cần phải trả lại một mục, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của bạn, xem theo thứ tự bằng cách sử dụng liên kết 'Toàn bộ đơn đặt hàng' dưới menu Tài khoản của tôi và nhấp vào nút Return Item (s). Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua e-mail bạn được hoàn trả sau khi chúng tôi nhận và xử lý các mục trở lại.

Xin lưu ý rằng các vận chuyển cho nhiều mặt hàng chúng tôi bán được theo cân nặng. Trọng lượng của bất kỳ sản phẩm có thể được tìm thấy trên trang chi tiết của nó. Để phản ánh các chính sách của công ty vận chuyển chúng tôi sử dụng, tất cả các trọng sẽ được làm tròn đến po đầy đủ tiếp theo

Tinh chất phục hồi săn chắc da B5

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Neogence
SKU l897830323
Mẫu mã Tinh chất phục hồi săn chắc da B5
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2823