Tinh Chất Paula's Choice Làm Săn Chắc Da Chứa Peptide 20ml

Thương hiệu: Paula's Choice | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Paula's Choice 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Chất Paula's Choice Làm Săn Chắc Da Chứa Peptide 20ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.040.000 ₫ 1.599.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Paula's Choice Làm Săn Chắc Da Chứa Peptide 20ml

Thẩm thấu nhanh.
Cải thiện các dấu hiệu lão hóa.
Không bết dính.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Tinh Chất Paula's Choice Làm Săn Chắc Da Chứa Peptide là tinh chất chứa 8 peptide tập trung sức mạnh trong một sản phẩm giúp da đàn hồi hơn và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Chất Gel mịn, ngay lập tức được thấm hút vào da. Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt là da đang có dấu hiệu lão hoá như: kém săn chắc, xỉn màu, xuất hiện nhiều nếp nhăn, thô ráp, thiếu ẩm...
CÔNG DỤNG và THÀNH PHẦN:
- Tinh chất Paula's Choice Calm làm săn chắc da là sản phẩm đầu tiên chứa đến 8 loại peptide trong cùng một sản phẩm. Mỗi loại peptide đảm nhận một chức năng khác nhau trong việc cải thiện các vấn đề về da.
- Peptide là một sản phẩm đặc giảm làm sáng da, tăng tuần hoàn máu, điều giảm nám sạm, da không đồng màu, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và làm dịu da. Các chuỗi peptide trong sản phẩm này hoạt động rất tích cực, hỗ trợ, bổ sung lẫn nhau mà không hề xung khắc khi sử dụng trên da.
- Với sự hỗ trợ của các peptides, da sẽ được cải thiện tình trạng lão hóa, nếp nhăn sâu, da thiếu liên kết kém đàn hồi, màu da đồng đều hơn.
- Kết cấu gel lỏng trong suốt, ngay lập tức thấm hút vào da mà không để lại cảm giác bết dính khó chịu. Với tinh chất tăng cường Booster, đây là dạng chất lý tưởng để bạn có thể mix thêm cùng kem dưỡng ẩm hoặc serum khác nếu muốn.
- Sản phẩm này khi thoa lên da không hề nhờn dính mà thấm nhanh chóng, để lại cảm giác mềm mượt giống như da đang được bổ sung một lớp “áo giáp” dưỡng chất lý tưởng. Do đó bạn không cần mất thời gian để chuyển qua bước chăm sóc da tiép theo nếu muốn.
- Sản phẩm không chứa chất tạo mùi, tạo màu, an toàn khi sử dụng.
Đối tượng sử dụng:
Tinh chất Paula's Choice Calm làm săn chắc da phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da đang gặp các dấu hiệu lão hoá như: kém săn chắc, xỉn màu, xuất hiện nhiều nếp nhăn, thô ráp, thiếu ẩm..
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Sử dụng 1 – 2 lần trong ngày, mỗi lần nhỏ từ 2-3 giọt ra tay và thoa đều lên mặt và cổ. Bạn có thể sử dụng một mình hoặc kết hợp cùng kem dưỡng ẩm hay serum.
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:
Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
Tinh Chất Paula's Choice Làm Săn Chắc Da Chứa Peptide 20ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Paula's Choice
SKU l551870768
Dạng sản phẩm Other
Mẫu mã 200082
Ingredient Không chứa paraben
Công dụng Moisturizing,Làm săn chắc / Nâng cơ
Loại da Mọi loại da
Đóng gói 01 x sản phẩm
d 2831