Tinh Chất Paula's Choice Dành Cho Da Lão Hóa Với Hyaluronic Acid 15ml

Thương hiệu: Paula's Choice | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Paula's Choice 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Chất Paula's Choice Dành Cho Da Lão Hóa Với Hyaluronic Acid 15ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
900.000 ₫ 1.199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Paula's Choice Dành Cho Da Lão Hóa Với Hyaluronic Acid 15ml

Sản phẩm được bào chế dưới dạng “Booster” – có thể dùng đơn lẻ một mình hoặc dùng dưới dạng bổ sung (cho phép kết hợp một vài sản phẩm khác để tăng công dụng và hỗ trợ đẩy cao hiệu quả sử dụng) giúp phái đẹp linh hoạt hơn trong việc chăm sóc da mỗi ngày.
Các thành phần không gây kích ứng cho da, nuôi dưỡng sâu bên trong cho da và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn sớm.
Sản phẩm không chứa chất tạo mùi, tạo màu, an toàn khi sử dụng.

Tinh Chất Paula's Choice Cho Da Lão Hóa Với Hyaluronic Acid là sản phẩm chứa hyaluronic acid đậm đặc sẽ cung cấp, bổ sung lượng ẩm cần thiết cho những vùng da khô, thiếu nước, giúp da mịn, căng và cải thiện nếp nhăn li ti. Tinh chất giúp cấp ẩm cho da, làm sáng vùng da sạm màu, cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn li ti và nếp nhăn sâu.

Thành phần và công dụng:

- Tinh chất Paula's Choice lão hoá với Hyaluronic Acid có chứa hàm lượng đậm đặc các phân tử “ái nước” rất thích hợp để cung cấp cho da lượng ẩm nhất định, tạo nên độ mềm mịn, căng mọng cho gương mặt.

- Tinh chất là sự kết hợp của các chất chống lão hóa hàng đầu như ceramide phục hồi lớp “rào chắn” tự nhiên trên bề mặt biểu bì, ngăn cản mất nước; chất liên kết tế bào Phytosphingosine, Adenosine, Cholesterol, Panthenol vô cùng lý tưởng để làm da căng mịn, khôi phục các nếp nhăn và giảm dấu hiệu lão hóa.

- Ngoài ra, Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm, duy trì sự căng mọng tự nhiên.

- Kết cấu dạng gel lỏng trong suốt nhưng đặc hơn nước và không tạo thành khối; cho phép gia tăng độ thẩm thấu nhanh chóng, hỗ trợ các tế bào biểu bì “ngậm ẩm” trọn vẹn nhất. Điều này giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa hiện tượng thất thoát nước, cân bằng độ pH trên bề mặt biểu bì.

- Sản phẩm được bào chế dưới dạng “Booster” – có thể dùng đơn lẻ một mình hoặc dùng dưới dạng bổ sung (cho phép kết hợp một vài sản phẩm khác để tăng công dụng và hỗ trợ đẩy cao hiệu quả sử dụng) giúp phái đẹp linh hoạt hơn trong việc chăm sóc da mỗi ngày.

- Các thành phần không gây kích ứng cho da, nuôi dưỡng sâu bên trong cho da và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn sớm.

- Sản phẩm không chứa chất tạo mùi, tạo màu, an toàn khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng:

Tinh chất Paula's Choice lão hoá với Hyaluronic Acid phù hợp với da khô, thiếu ẩm, bổ sung dưỡng chất đồng thời chống lại việc mất nước. Có thể sử dụng với mọi loại da, kể cả da mụn hoặc da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng khoảng 2 – 3 giọt vào lòng bàn tay sau đó thoa đều lên da hoặc trộn cùng serum hoặc kem dưỡng ẩm, tần suất khoảng 1 – 2 lần/ ngày sau bước rửa mặt, toner và tẩy da chết.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Paula's Choice
SKU l464628922
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm săn chắc / Nâng cơ
Ingredient Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Other
Loại da Mọi loại da
d 2623