Tinh chất làm trắng Ampoule BESKINATY Hàn Quốc Cao Cấp tái tạo phục hồi chuyên sâu Repair Intensive Ampoule - Hộp 50ml

Thương hiệu: Beskinaty | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt Beskinaty 

Mô tả ngắn

Tinh chất làm trắng Ampoule BESKINATY Hàn Quốc Cao Cấp tái tạo phục hồi chuyên sâu Repair Intensive Ampoule - Hộp 50mlTHÔNG TIN SẢN PHẨM- Tinh chất ốc sên rất giàu Vitamin, Protein và Canxi có tác dụ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
282.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất làm trắng Ampoule BESKINATY Hàn Quốc Cao Cấp tái tạo phục hồi chuyên sâu Repair Intensive Ampoule - Hộp 50ml

Tinh chất làm trắng Ampoule BESKINATY Hàn Quốc Cao Cấp tái tạo phục hồi chuyên sâu Repair Intensive Ampoule - Hộp 50ml

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Tinh chất ốc sên rất giàu Vitamin, Protein và Canxi có tác dụng “diệu kỳ” trong việc tái tạo và phục hồi da, giúp chăm sóc da mẫn cảm, da sần sùi trở nên khỏe mạnh, mềm mượt, làm trắng da, nhẵn mịn và căng da.
- Tinh chất ampoule tái tạo phục hồi chuyên sâu Beskinaty chứa 80% chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên, giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn nhờ khả năng dưỡng ẩm và chống oxy hóa mạnh, nâng cao tính đàn hồi cho da.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Thương hiệu: BESKINATY
- 1 Sản phẩm/ Hộp

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
- BESKINATY được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên tại nhà máy Interkos – nơi đã sản xuất thương hiệu được yêu thích : Innisfree, Natural Rebulic, The Face Shop, Tony Moly, LG……
- THÀNH PHẦN: Sản phẩm chúng tôi chứa đựng thành phần thiên nhiên, nguyên chất và không chứa thành phần hóa chất gây độc hại.
- THÀNH THẬT VỚI NHÃN HIỆU: Chúng tôi tin tưởng khi bạn sử dụng của chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy điều khác biệt. Bởi vì, chúng tôi đã liệt kê chi tiết những thành phần nào được sử dụng trên bao bì gồm loại nào tốt nhất, thông tin ngày sử dụng, ngày hết hạn. Vì thế bạn có thể biết thông tin chính xác bạn sử dụng sản phẩm như thế nào và bạn chỉ nên lựa chọn những thành phần nào đem lại hiệu quả cho da bạn.
- HIỆU QUẢ SẢN PHẨM: Các sản phẩm của chúng tôi được chọn lọc từ thành phần tự nhiên, giàu dưỡng chất nhất để đảm bảo hiệu quả trên tất cả loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Sự phản hồi của bạn và giải thưởng chúng tôi tiếp tục nhận hết đợt này đến đợt khác là minh chứng hiệu quả sản phẩm chúng tôi đem lại.

TẠI SAO PHẢI CHỌN LỰA SẢN PHẨM BESKINATY
- Nhà máy sản xuất sản phẩm dưỡng da đạt tiêu chuẩn chất lượng, chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm tốt nhất đến tất cả đối tượng người tiêu dùng.
- Chứng nhận GMP được cấp tại Hàn Quốc đảm bảo khâu sản xuất và cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Beskinaty
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t11866791
d 4410