Tinh chất làm săn chắc Cổ và Ngực ageLOC Face Essence Duet - NuSkin 30ml

Thương hiệu: NU SKIN | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu NU SKIN 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất làm săn chắc Cổ và Ngực ageLOC Face Essence Duet - NuSkin 30ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
5.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất làm săn chắc Cổ và Ngực ageLOC Face Essence Duet - NuSkin 30ml

ageLOC nhắm vào những nguồn gốc của sự lão hóa nhằm bảo tồn vẻ ngoài tươi trẻ và giảm thiểu sự xuất hiện của lão hóa
Có công thức để tăng cường đường nét và làm tươi tắn vùng ngực & cổ
Được thiết kế để tăng cường vẻ ngoài săn chắc của da tại vùng cổ & ngực
Cung cấp dộ ẩm và mượt mà cho làn da
Thúc đẩy sự luân chuyển tế bào da nhằm cải thiện kết cấu của da
Sử dụng công nghệ quang học để khuếch tán ánh sáng và cải thiện sự rạng rỡ của da ngay tức thì

Tinh chất làm săn chắc Cổ và Ngực ageLOC Face Essence Duet - NuSkin 30ml
LỢI ÍCH CỦA SẢN PHẨM AGELOC TRUFACE ESSENECE DUET ageLOC nhắm vào những nguồn gốc của sự lão hóa nhằm bảo tồn vẻ ngoài tươi trẻ và giảm thiểu sự xuất hiện của lão hóa. Có công thức để tăng cường đường nét và làm tươi tắn vùng ngực. Được thiết kế để tăng cường vẻ ngoài săn chắc của da tại vùng cổ Cung cấp dộ ẩm và mượt mà cho làn da. Thúc đẩy sự luân chuyển tế bào da nhằm cải thiện kết cấu của da. Sử dụng công nghệ quang học để khuếch tán ánh sáng và cải thiện sự rạng rỡ của da ngay tức thì. NHỮNG THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA AGELOC TRU FACE ESSENCE DUET • Sự pha trộn độc quyền của ageLOC – nhắm vào những nguồn gốc của sự lão hóa nhằm bảo tồn vẻ ngoài trẻ trung và giảm thiểu sự xuất hiện của lão hóa. • Ethocyn* – một thành phần chống lão hóa đã được chứng minh lâm sàn nhằm cải thiện thành phần chủ yếu của làn da có đường nét hơn • Trifluoroacetyl Tripeptide-2 giúp cho làn da cảm nhận nhiều sự dẻo dai hơn, xuất hiện nhiều sự đàn hồi và nâng đỡ cho làn da. CÁCH SỬ DỤNG AGELOC TRU FACE ESSENCE DUET Dùng một lượng theo ý muốn vào mỗi buổi sáng và tối sau khi làm sạch làn da. Cho sản phẩm vào lòng bàn tay, trộn đều và nhẹ nhàng thoa vào vùng cổ và ngực. Khi sử dụng vào buổi sáng, hãy sử dụng kèm theo kem chống nắng tiếp theo sau.
- ageLOC True Face Essence Duet cung cấp sự chống lão hóa mục tiêu và độ ẩm mãnh liệt cho vùng cổ và ngực. Để giải quyết đầy đủ những nhu cầu cho làn da của bạn, chúng tôi đã thiết lập công thức Duet đặc biệt cho những vùng da dễ bị tổn thương này. Tại sao ageLOC True Face Essence Duet có hệ thống khoang kép? ageLOC Duet được thiết lập công thức với định dạngvà tính thẩm mỹ riêng biệt. Sản phẩm này kết hợp gel và lotion nhằm cung cấp một cảm giác êm ái chưa từng có mà người sử dụng sẽ yêu thích. Việc bơm chân không giúp cung cấp những liều lượng cân bằng cho sản phẩm độc quyền này. Sự khác biệt giữa hai sản phẩm trong khoang kép của ageLOC True Face Essence Duet? Phần kem trắng mờ trong một khoang bao gồm sự pha trộn độc quyền của ageLOC và những hoạt chất chống lão hóa khác. Nó giúp cung cấp thêm độ ẩm và sự rạng rỡ tức thì trong lúc giúp cải thiện kết cấu da thông qua viện nâng cao sự luân chuyển tế bào. Công thức trong suốt trong khoang thứ hai chứa đựng sự pha trộn thành phần tương tự ageLOC True Face Essence Ultra, được thiết kết đặc biệt nhằm cung cấp những lợi ích tạo đường nét cho vùng cổ và ngực. THÀNH PHẦN KHOANG 1 Cyclopentasiloxane, Dimethiconol, Squalane, Ethoxyheptyl Bicyclooctanone, Oryza Sativa (Rice) Bran Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, C12-15 Alkyl Benzoate, Commiphora Mukul Resin Extract, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Centella Asiatica Extract, Tocopheryl Acetate, Hydrogenated Polydecene, Bisabolol, Caprylic/Capric Triglyceride, Palmitoyl Tripeptide-1, Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil, Octyldodecyl Olivate, Retinyl Palmitate, Ubiquinone, Helianthus Annuus (Sunflower) Extract, Dimethicone, Tocopheryl Linoleate/Oleate, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Tristearin, Dunaliella Salina Extract, Zea Mays (Corn) Oil, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Tocopherol, Echinacea Angustifolia Extract, Oenothera Biennis (Evening Primrose) Oil, Acetylated Glycol Stearate, Sorbitan Laurate. THÀNH PHẦN KHOANG 2 Water (Aqua), C12-15 Alkyl Benzoate, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Ethoxydiglycol, Hydroxyethyl Acrylate/ Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Narcissus Tazetta Bulb Extract, Oryza Sativa (Rice) Extract, Butylene Glycol, Palmitoyl Hexapeptide-12, Schizandra Chinensis Fruit Extract, Tocopheryl Acetate, Spilanthes Acmella Flower Extract, Adenosine, Polysorbate 60, Algae Extract, Sodium Hyaluronate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Cetyl Alcohol, Trifluoroacetyl Tripeptide-2, Bisabolol, PEG-8, Hibiscus Abelmoschußs Extract, Steareth-20, Dextran, Ceteth-20, Polyisobutene, Honey Extract, Lactic Acid, Hydroxyacetophenone, PEG-7 Trimethylolpropane Coconut Ether, Sorbitan Isostearate, PEG-75 Stearate, Glyceryl Stearate, Isohexadecane, Glyceryl Polymethacrylate, Aminomethyl Propanol, Disodium EDTA, Fragrance (Parfum), Phenoxyethanol, Chlorphenesin.
- ageLOC Tru Face Essenece Duet là một hệ thống khoang kép kết hợp hai công thức mạnh mẽ được trộn lẫn với nhau ngay tại thời điểm sử dụng nhằm mang lại những thành phần và lợi ích của ageLOC cho vùng cổ và ngực. Công thức mịn màng này giúp giới hạn việc mất tính đàn hồi nhằm thúc đẩy tạo đường nét và sự nâng đỡ rõ rệt và làm cho làn da mềm mại. ageLOC True Face Essence Duet cung cấp công nghệ quang học tiên tiến, khuếch tán ánh sáng ngay tức thì nhằm giúp cho làn da trông mịn màng hơn và cải thiện vẻ ngoài của làn da. Đừng để vùng cổ và ngực của bạn trông già hơn khuôn mặt của mình. Hãy tận hưởng sự ngời sáng và vẻ ngoài không tuổi của làn da với ageLOC Tru Face Essence Duet.
Tinh chất làm săn chắc Cổ và Ngực ageLOC Face Essence Duet - NuSkin 30mlTinh chất làm săn chắc Cổ và Ngực ageLOC Face Essence Duet - NuSkin 30mlTinh chất làm săn chắc Cổ và Ngực ageLOC Face Essence Duet - NuSkin 30mlTinh chất làm săn chắc Cổ và Ngực ageLOC Face Essence Duet - NuSkin 30ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu NU SKIN
SKU l319392372
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ,Mẩn đỏ,Cháy nắng
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Làm dịu,Chống nắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm đều màu da & kết cấu
Loại da Mọi loại da
Dạng sản phẩm Gel
Mẫu mã chăm sóc cổ và ngực
d 2831