Tinh Chất Làm Mờ Nám Cao Cấp Từ Nhau Thai Cừu Beaumore Beauty Capsules HH005 (Hũ 40 Viên)

Thương hiệu: Beaumore

Mô tả ngắn

Tinh Chất Làm Mờ Nám Cao Cấp Từ Nhau Thai Cừu Beaumore Beauty Capsules  HH005 (Hũ 40 Viên) Tinh Chất Làm Mờ Nám Cao Cấp Từ Nhau Thai Cừu Beaumore Beauty Capsules  HH005 (Hũ 40 Viên) với chiết xuất đậ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Làm Mờ Nám Cao Cấp Từ Nhau Thai Cừu Beaumore Beauty Capsules HH005 (Hũ 40 Viên)

Tinh Chất Làm Mờ Nám Cao Cấp Từ Nhau Thai Cừu Beaumore Beauty Capsules  HH005 (Hũ 40 Viên)

Tinh Chất Làm Mờ Nám Cao Cấp Từ Nhau Thai Cừu Beaumore Beauty Capsules  HH005 (Hũ 40 Viên) với chiết xuất đậm đặc từ nhau thai cừu, collagen và vitamin E, tinh chất sẽ làm mờ các vết nám và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, trả lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng, tươi trẻ từ sâu bên trong.

Tinh Chất Làm Mờ Nám Cao Cấp Từ Nhau Thai Cừu Beaumore Beauty Capsules  HH005 (Hũ 40 Viên)

Thông tin sản phẩm

Chiết xuất từ nhau thai cừu

Ai cũng biết Nhau thai cừu là bộ phận nối từ dạ con với bào thai và giúp bào thai tiếp nhận dưỡng chất từ cơ thể người mẹ nên chứa nhiều protein tự nhiên và hơn 30 amino axit. Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy nhau thai cừu rất giàu các tác nhân tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể.

Tinh Chất Làm Mờ Nám Cao Cấp Từ Nhau Thai Cừu Beaumore Beauty Capsules  HH005 (Hũ 30 Viên) được chiết xuất từ thành phần nhau thai cừu tự nhiên và được bào chế dưới dạng viên nén giúp bổ sung dưỡng chất dễ dàng hấp thu vào da cho hiệu quả nhanh chóng. Tinh chất Protein có trong nhau thai cừu giúp làm mờ vết nám và ngăn ngừa những chất ceramide gây hại cho da, giúp bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa, làm mềm da. Sau một thời gian sử dụng những vết nám và đường nhăn da giảm đi rõ rệt.

Nuôi dưỡng làn da toàn diện

Ngoài tinh chất nhau thai cừu, sản phẩm còn chứa Collagen trẻ hóa và ngăn ngừa lão hóa da, Vitamin E giúp giảm độc tố và phục hồi cho da giúp bạn làm mịn da, đem lại sức sống cho da. Đồng thời, nó có tác dụng làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm, vết nhăn, tăng tính co giãn, đàn hồi cho da giúp làn da mượt mà trẻ trung. Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm lỗ chân lông to.

Đối tượng sử dụng

Người trưởng thành, những ai có các vấn đề về da như nám sạm, lão hóa da...

Cách dùng

Dùng 1 ngày 1 viên vào buổi sáng hoặc tối.

Dùng tay xoáy mạnh quanh viên nén rồi nhẹ nhàng thoa và massage lên vùng mặt và cổ, vỗ nhẹ cho thẩm thấu sâu vào làn da.

Khuyến cáo: Ngưng dùng khi có dấu hiệu dị ứng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Beaumore
Xuất xứ Mỹ
SKU t429242
d 701