Tinh chất Hyaluronic Acid 2% + B5 The Ordinary

Thương hiệu: The Ordinary | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm The Ordinary 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất Hyaluronic Acid 2% + B5 The Ordinary ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Hoàng Mai, Hà Nội
: Shopee.vn
215.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất Hyaluronic Acid 2% + B5 The Ordinary

CHÚ Ý: ĐỂ TRÁNH NHỮNG HIỂU LẦM KHÔNG ĐÁNG CÓ KHI NHẬN HÀNG TỚ NHẮC TRC HÀNG NÀY VỐN DĨ KHÔNG CÓ SEAL VÀ KHÔNG CHECK ĐC CODE. MỌI NG MUA NÊN XEM KỸ THOOGN TIN GIÚP TỚ.
Serum sử dụng phức hợp Hyaluronic Acid cao cấp với 12 dạng thức của HA, bao gồm cả tiền thân của nó. “Hyaluronic Acid” cứu tinh của làn da thiếu nước, cả da khô và da dầu. Hyaluronic Acid (HA) ở chất tự nhiên trong cơ thể chúng ta, tập trung ở khớp xương, mắt và da, giúp bôi trơn và dưỡng ẩm cho các bộ phận này. Trên da, HA biến da trở thành miếng mút thần kỳ hút ẩm từ môi trường bên ngoài, giữ cho da căng mọng, mịn màng. Ngoài ra HA còn có thể kích thích tái tạo collagen trên da. HA thấm nhanh mà không gây nhờn dính, oil-free nên các bạn da dầu và da mụn có thể yên tâm. Nó còn được ví như 1 miếng mút thần kỳ có thể giữ 1 lượng nước gấp 1000 lần khối lượng của nó, được sử dụng rộng mãi trong nhiều sản phẩm dưỡng ẩm trên thị trường. Thành phần chính của serum là 2% Hyaluronic Acid cấp nước, dưỡng ẩm cho da hiệu quả.
Tinh chất Hyaluronic Acid 2% + B5 The Ordinary
💉 Vitamin B5 (Panthenol) thường được tìm thấy trong lúa mạch, trứng, sữa ong chúa, ... Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm cho da, Vitamin B5 còn có công dụng hiệu quả trong việc xoa dịu làn da bị kích ứng, đồng thời phục hồi lớp biểu bì da bằng cách cung cấp oxy và chất béo cho da, dùng viatmin B5 liều cao không chỉ giảm và ngăn ngừa mụn, nó còn có khả năng làm giảm kích thước lỗ chân lông. Ngoài ra, đã có chứng minh cho rằng sử dụng Vitamin B5 liên tục trong 8 tuần có thể giúp giảm mụn đến 50%.
Bảng thành phần chi tiết:
Aqua (Water), Sodium Hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Panthenol, Ahnfeltia Concinna Extract, Glycerin, Pentylene Glycol, Propanediol, Polyacrylate Crosspolymer-6, PPG-26-Buteth-26, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Citric Acid, Ethoxydiglycol, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.
#mypham #chinhhang #serum #duongam #theordinary #hyaluronicacid

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Ordinary
Kho 67
Kho hàng Quận Hoàng Mai, Hà Nội
SKU s270171950
d 2430