Tinh Chất Hỗ Trợ Trị Nếp Nhăn, Chống Lão Hóa Paula's Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol (30ml)

Thương hiệu: Paula's Choice | Xem thêm Tinh chất chống lão hóa Paula's Choice 

Mô tả ngắn

Tinh Chất Hỗ Trợ Trị Nếp Nhăn, Chống Lão Hóa Paula's Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol (30ml) được nghiên cứu, thiết kế và phát triển cũng như sản xuất bởi Bà Paula Beth Begoun, là nhà sáng...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.169.000 ₫ 1.699.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Hỗ Trợ Trị Nếp Nhăn, Chống Lão Hóa Paula's Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol (30ml)

Cải thiện làn da, tái tạo tế bào, chống lão hóa da, giúp da săn chắc
Giảm các nếp nhăn li ti, nếp nhăn sâu, làm da đều màu, se khít lỗ chân lông và cải thiện làn da thô ráp
Chứa Retinol nồng độ trung bình 0.3% và thêm vào đó Bakuchiol 2% nồng độ cao kết hợp với các peptide
Bakuchiol có nguồn gốc từ thực vật, là một trong một số các thành phần có thể ổn định được retinol, cho phép chúng hoạt động hiệu quả hơn và lâu hơn trên bề mặt da

Tinh Chất Hỗ Trợ Trị Nếp Nhăn, Chống Lão Hóa Paula's Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol (30ml) được nghiên cứu, thiết kế và phát triển cũng như sản xuất bởi Bà Paula Beth Begoun, là nhà sáng lập của Paula's Choice toàn cầu sau một thời gian dài nghiên cứu với rất nhiều ưu điểm nổi bật giúp cải thiện các bệnh lý làn da đang mắc phải, tái tạo phục hồi da tốt hơn.

Paula's Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol là sản phẩm có chứa retinol nồng độ trung bình 0.3% và thêm vào đó Bakuchiol 2% nồng độ cao kết hợp với các peptide đặc biệt làm săn chắc da, giúp chống lão hóa ở nhiều cấp độ, phục hồi và trẻ hóa làn da giúp: Nhanh chóng giảm nếp nhăn li ti, nếp nhăn sâu, se khít lỗ chân lông, làm đồng đều màu da và cải thiện làn da thô ráp, da mịn màng hơn, tươi trẻ hơn. Ngoài ra, kết cấu dạng kem giúp da nhẹ nhàng hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng.

Điểm khác biệt mà sản phẩm này mang lại: Nghiên cứu cho thấy bakuchiol và retinol là hai hợp chất phối hợp, hoạt động tốt với nhau. Bakuchiol có nguồn gốc từ thực vật, là một trong một số các thành phần có thể ổn định được retinol, cho phép chúng hoạt động hiệu quả hơn và lâu hơn trên bề mặt da, thậm chí ngay cả ở nồng độ thấp hơn chúng vẫn hoạt động hiệu quả. Việc bổ sung các peptide này giúp kích thích và làm khỏe da, giúp chống lại sự chảy xệ cũng như hạn chế sự hình thành của các nếp nhăn.

Sản phẩm này có retinol ở cường độ vừa phải là 0.3% và 2% trong bakuchiol có nguồn gốc từ thực vật hoạt động cùng với các peptide giúp làm săn chắc, phục hồi và trẻ hóa da một cách tối ưu nhất. Nhanh chóng làm giảm các nếp nhăn li ti, nếp nhăn sâu, làm da đều màu, se khít lỗ chân lông và cải thiện làn da thô ráp mang đến cho làn da một diện mạo mới trẻ trung hơn.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Paula's Choice
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Mỹ
SKU t52330060
d 800