Tinh chất hỗ trợ giảm mụn Serum The Ordinary Niacinamide 10% + ZinC 1% 30mL [Saigon Scent]

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sữa tắm No Brand  Xem thêm Sữa tắm bán bởi Saigon Scent 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất hỗ trợ giảm mụn Serum The Ordinary Niacinamide 10% + ZinC 1% 30mL [Saigon Scent] ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
189.000 ₫ 280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất hỗ trợ giảm mụn Serum The Ordinary Niacinamide 10% + ZinC 1% 30mL [Saigon Scent]

  • [HCM]Tinh chất hỗ trợ giảm mụn The Ordinary Niacinamide 10% + ZinC 1% ( 30mL ) [Saigon Scent]

    THE ORDINARY
    NIACINAMIDE + ZINC
    nghe tên đã biết đến thành phần có trong sản phẩm. Nếu Zinc khá quen thuộc với chức năng cân bằng bã nhờn trên da, làm săn chắc da, làm dịu tổn thương cũng như hỗ trợ mụn nhẹ thì Niacinamide vẫn là một “nhân tố bí ẩn”. Niacinamide giúp tăng lượng nguyên bào sợi mới lên đến 20% và tăng collagen lên 54% vì thế giúp dưỡng ẩm cho da & CHỐNG LÃO HOÁ cho da. Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% còn có 1% Zinc PCA Cân bằng bã nhờn trên, làm săn da, và được dùng bôi tại chỗ để bảo vệ, làm dịu tổn thương chàm (eczema) và các chỗ trợ da nhẹ cũng như hỗ trợ mụn nhẹ nhàng.
    The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%
    KẾT CẤU
    Dạng lỏng, hơi sệt, màu trắng hơi đục
    LƯU Ý KHI SỬ DỤNG THE ORDINARY NIACINAMIDE 10% + ZINC 1%
    - KHÔNG sử dụng trên da đang có vấn đề về da (da mụn viêm, mụn sưng đỏ,...) - KHÔNG sử dụng chung với các hoạt chất mạnh khác ( Acid, Vitamin C,...), Có thể dùng chung với Retinol ( Niacinamide > Retinol ) với da khỏe.
    - HẠN CHẾ SỬ DỤNG TRÊN DA ĐANG TUỔI DẬY THÌ
    THÀNH PHẦN
    Aqua (Water), Niacinamide, Pentylene Glycol, Zinc Pca, Dimethyl Isosorbide, Tamarindus Indica Seed Gum, Xanthan Gum, Isoceteth-20, Ethoxydiglycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    -Rửa mặt sạch -Cân bằng độ ẩm cho da bằng nước hoa hồng. -Sử dụng tinh chất The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% -Tiếp tục các bước dưỡng tiếp theo. -Sử dụng 1-2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. (Lần đầu sử dụng nên dùng cách ngày để da quen dần, sẽ có hiện tượng sủi bọt nếu nền da sần hoặc da chết nhiều và do xoa mạnh)
    Tinh chất hỗ trợ giảm mụn Serum The Ordinary Niacinamide 10% + ZinC 1% 30mL [Saigon Scent]Tinh chất hỗ trợ giảm mụn Serum The Ordinary Niacinamide 10% + ZinC 1% 30mL [Saigon Scent]Tinh chất hỗ trợ giảm mụn Serum The Ordinary Niacinamide 10% + ZinC 1% 30mL [Saigon Scent]Tinh chất hỗ trợ giảm mụn Serum The Ordinary Niacinamide 10% + ZinC 1% 30mL [Saigon Scent]Tinh chất hỗ trợ giảm mụn Serum The Ordinary Niacinamide 10% + ZinC 1% 30mL [Saigon Scent]

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l464822534
Body Benefits Moisturizing
Volume (ml) 30
Delivery Option Instant
d 4422