Tinh chất giảm mụn Cerave Resurfacing Retinol Serum (30mL)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi Saigon Scent 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất giảm mụn Cerave Resurfacing Retinol Serum (30mL) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
348.000 ₫ 395.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất giảm mụn Cerave Resurfacing Retinol Serum (30mL)

[Saigon Scent] Tinh chất chống lão hóa Cerave Resurfacing Retinol Serum (30mL)

CERAVE
RETINOL RESURFACING SERUM
CeraVe Resurfacing Retinol Serum giúp làm mịn kết cấu da của bạn bằng cách giảm sự xuất hiện của các vết sau mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện bề mặt da của bạn. Công thức của chúng tôi có chứa retinol đóng gói giúp tái tạo bề mặt da của bạn, cùng với chiết xuất từ ​​rễ cam thảo để giúp làm sáng làn da của bạn.
CeraVe Resurfacing Retinol Serum Công nghệ MVE bao bọc ceramides để đảm bảo phân phối hiệu quả trong hàng rào bảo vệ da và giải phóng chậm theo thời gian. Hỗ trợ hàng rào bảo vệ da của bạn, rất lâu sau khi bạn thoa xong. Nhẹ và thẩm thấu nhanh, huyết thanh tái tạo bề mặt của chúng tôi giúp khôi phục làn da đều màu của bạn và thúc đẩy làn da trông khỏe mạnh.
KẾT CẤU
LOẠI DA
Dạng sệch màu vàng nhạt
Mọi loại da
AQUA/WATER/EAU, PROPANEDIOL, DIMETHICONE, CETEARYL ETHYLHEXANOATE, NIACINAMIDE, AMMONIUM POLYACRYLOYLDIMETHYL TAURATE, DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZATE, HYDROGENATED LECITHIN, POTASSIUM PHOSPHATE, CERAMIDE NP, CERAMIDE AP, CERAMIDE EOP, CARBOMER, CETEARYL ALCOHOL, BEHENTRIMONIUM METHOSULFATE, DIMETHICONOL, LECITHIN, SODIUM CITRATE, RETINOL, SODIUM HYALURONATE, SODIUM LAUROYL LACTYLATE, CHOLESTEROL, PHENOXYETHANOL, ALCOHOL, ISOPROPYL MYRISTATE, CAPRYLYL GLYCOL, CITRIC ACID, TRISODIUM ETHYLENEDIAMINE DISUCCINATE, PENTYLENE GLYCOL, PHYTOSPHINGOSINE, XANTHAN GUM, POLYSORBATE 20, ETHYLHEXYLGLYCERIN
- Sử dụng sau bước làm sạch da.
- Hạn chế sử dụng với các loại Acid khác, retinol khác, vitamin C,... * Sử dụng lần đầu với 1-3 lần/ tuần để da quen dần và tăng cường độ lên sau đó. - Sử dụng sau serum nền nước và trước kem dưỡng ẩm.

HYALURONIC ACID
NIACINAMIDE
CERAMIDES
RETINOL
Các vết mụn và làn da không đều màu có thể là những lời nhắc nhở liên tục về mụn, ngay cả khi tình trạng mụn của bạn đã được kiểm soát. Một cách hiệu quả để giảm sự xuất hiện của các vết mụn (còn gọi là tăng sắc tố sau viêm) và lỗ chân lông có thể nhìn thấy là sử dụng một loại huyết thanh tái tạo bề mặt nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, có tác dụng tái tạo làn da của bạn mà không làm ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ của da.
THÀNH PHẦN
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Tinh chất giảm mụn Cerave Resurfacing Retinol Serum (30mL)Tinh chất giảm mụn Cerave Resurfacing Retinol Serum (30mL)Tinh chất giảm mụn Cerave Resurfacing Retinol Serum (30mL)Tinh chất giảm mụn Cerave Resurfacing Retinol Serum (30mL)Tinh chất giảm mụn Cerave Resurfacing Retinol Serum (30mL)Tinh chất giảm mụn Cerave Resurfacing Retinol Serum (30mL)Tinh chất giảm mụn Cerave Resurfacing Retinol Serum (30mL)Tinh chất giảm mụn Cerave Resurfacing Retinol Serum (30mL)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l716376933
Công dụng Ngừa lão hóa
Ingredient Retinol
Dạng sản phẩm Serum
Loại da Dầu,Hỗn hợp
Delivery_Option_Instant
d 4221