Tinh chất dưỡng trắng OHUI Extreme White Serum 45ml

Thương hiệu: Ohui | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Ohui 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất dưỡng trắng OHUI Extreme White Serum 45ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
2.299.000 ₫ 2.300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất dưỡng trắng OHUI Extreme White Serum 45ml

Gồm các thành phần chính như: Snow Vitamin, Vitamin B, Vitamin E, Miracle White Flower... đẩy lùi lão hóa, xóa mờ vết thâm và đặc biệt là dưỡng trắng da hiệu quả. Khả năng thẩm thấu nhanh và sâu vào da, mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn so với các sản phẩm khác.

Tinh chất dưỡng trắng OHUI Extreme White Serum 45ml

Tinh chất OHUI Extreme White Serum được tổng hợp nhiều lượng dưỡng chất, đem đến khả năng chăm sóc da tuyệt vời và nuôi dưỡng da đẹp từ trong tận gốc.Thiết kế bắt mắt, dạng chai thủy tinh đầy sang trọng.

Vòi xịt tiện lợi cho quá trình sử dụng. Kết cấu dạng gel màu trắng trong. Sản phẩm có độ mềm mịn, khả năng thẩm thấu tốt và không gây nhờn, bết dính.

Thành phần và công dụng:

Tinh chất dưỡng trắng OHUI Extreme White Serum chính hãng mang đến khả năng chăm sóc da hoàn hảo với lượng dưỡng chất dồi dào. Gồm các thành phần chính như: Snow Vitamin, Vitamin B, Vitamin E, Miracle White Flower... đẩy lùi lão hóa, xóa mờ vết thâm và đặc biệt là dưỡng trắng da hiệu quả. Khả năng thẩm thấu nhanh và sâu vào da, mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn so với các sản phẩm khác.

Hướng Dẫn Sử Dụng:

Sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng và dùng nước hoa hồng. Lấy một lượng tinh chất vừa đủ thấm đều lên da và nhẹ massage cho các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Xuất Xứ & Hạn Sử Dụng:

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ohui
SKU l426932088
Dạng sản phẩm Other
Mẫu mã Extreme White
Ingredient Vitamin E
Công dụng Làm trắng,Làm sáng
Loại da Mọi loại da
Xuất xứ Korea
d 4419