Tinh chất dưỡng trắng da Mediskinbyc Pure C+ Vitamin C Ampoule

Thương hiệu: MEDISKINBYC | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm MEDISKINBYC 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất dưỡng trắng da Mediskinbyc Pure C+ Vitamin C Ampoule ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
399.000 ₫ 499.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất dưỡng trắng da Mediskinbyc Pure C+ Vitamin C Ampoule

Tinh chất dưỡng trắng da Pure C+ Vitamin C Ampoule của thương hiệu MediskinbyC với những công năng và tác dụng tuyệt vời đến từ Vitamin C và các thành phần quý có trong sản phẩm, sẽ “phù phép” cho bạn một làn da tươi trẻ rạng ngời ngay sau những lần sử dụng đầu tiên.
Tinh chất dưỡng trắng da Pure C+ Vitamin C Ampoule là sản phẩm đến từ thương hiệu MediskinbyC nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Với tinh chất cô đặc từ Vitamin C kết hợp với các thành phần “tên tuổi đình đám” khác, sẽ phát huy tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo và chăm sóc hoàn hảo cho làn da bạn, sản phẩm sẽ gây nghiện ngay lập tức với bất cứ chị em nào.
Tinh chất dưỡng trắng da Pure C+ Vitamin C Ampoule nổi bật nhất với chiết xuất Vitamin C đậm đặc ở dạng ampoule_đậm đặc hơn cả serum và siêu tinh khiết đến 16%, cộng với các dưỡng chất “đình đám” như: Hyaluronic Acid, Niacinamide, Vitamin E...là một sản phẩm sẽ mang đến những lợi ích vô cùng lớn cho chính làn da thân yêu của bạn.
Tinh chất Vitamin C giúp tái tạo làn da đồng thời cung cấp collagen cho làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Kết hợp với các dưỡng chất từ Hyaluronic Acid, Allantoin, Multi ex bsasm...giúp trẻ hóa làn da đồng thời giữ cho làn da luôn mềm mượt tự nhiên.
Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo giữa Vitamin C và Vitamin E sẽ đẩy mạnh quá trình chống lại tình trạng lão hóa và ngăn chặn những tác nhân xấu từ tia UV. Đồng thời, “cặp đôi hoàn hảo” này còn phát huy công năng mạnh mẽ trong việc làm mờ vết thâm sạm, tàn nhang cho làn da luôn trắng sáng, đều màu.
Tinh chất dưỡng trắng da Mediskinbyc Pure C+ Vitamin C Ampoule
Tinh chất dưỡng trắng da Pure C+ Vitamin C Ampoule dạng đậm đặc sẽ thẩm thấu nhanh sau khi apply lên da mà không để lại cảm giác nhờn dính khó chịu. Bên cạnh đó, các chiết xuất từ lựu, chiết xuất sung, hoa chuông Codonopsis và thành phần không chứa paraben trong thành phần giúp sản phẩm ghi điểm ngoạn mục và thích hợp với mọi loại da.
Bên ngoài bao bì giấy của sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn, bao bì kèm theo hình ảnh minh họa và những thông tin về sản phẩm, thương hiệu...đều được thể hiện rõ ràng và đầy đủ.
Chai thủy tinh bên trong được thiết kế sẫm màu, đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng của sản phẩm. Phần nắp chai được trang bị 2 lớp bảo vệ, một lớp nhựa trong suốt bao bên ngoài, phần nắp trong có ống bơm giúp sử dụng tiết kiệm và bảo quản sản phẩm tốt hơn.
Tinh chất có màu vàng nhạt, dạng lỏng sánh và có mùi thơm thoang thoảng rất dễ chịu khi dùng.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Sau bước làm sạch và dưỡng da với essence; toner...
- Nhỏ vài giọt tinh chất vitamin C ra lòng bàn tay hoặc nhỏ trực tiếp lên vùng da cần nuôi dưỡng.
- Thoa đều kết hợp với massage nhẹ nhàng theo chuyển đồng hình xoắn ốc
- Vỗ nhẹ vào da để tinh chất được thẩm thấu sâu.
- Nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối là tốt nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MEDISKINBYC
Kho 3
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s566957617
d 2315