Tinh chất dưỡng trắng da laneige white dew chuẩn auth

Thương hiệu: Laneige | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm Laneige 

Mô tả ngắn

Mua Tinh chất dưỡng trắng da laneige white dew chuẩn auth ở đâu?
: Đang cập nhật
: Đắk Lắk
: Shopee.vn
950.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất dưỡng trắng da laneige white dew chuẩn auth

✨👍💋Bí quyết sở hữu làn da trắng sáng, trong trẻo như phái đẹp xứ Hàn đây rồi!!!
➡ Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Laneige White Dew Original Ampoule Essence sở hữu thành phần dưỡng trắng được cấp bằng sáng chế.
➡ Chứa thành phần chiết xuất từ thực vật phù hợp với mọi làn da.
Tinh chất dưỡng trắng da laneige white dew chuẩn auth
💦 Tinh chất dưỡng White Dew Original Ampoule Essence là dòng nâng cấp của của dòng White Plus cũ, có tác dụng mang lại cho bạn làn da sáng mịn, hồi phục vẻ đẹp từ bên trong cho làn da căng mọng đầy sức sống.
💦 Chứa Sodium Hyaluronate và Phyto Sugar Water có khả năng thấm nhanh vào tận sâu lớp hạ bì bên trong, giúp duy trì độ ẩm tối ưu, cùng khả năng khóa ẩm đến tận nhiều giờ liền mà không bị thất thoát ra môi trường bên ngoài.
💦 Công thức Mela-vita Crusher™ cùng vitamin C, chiết xuất Saururus Chinensis (một thành phần giúp làm trắng da đã được cấp bằng sáng chế) tập trung hoạt động từ sâu bên trong đặc trị những vùng da tối màu, giúp cải thiện các đốm nâu, làm đều màu da, cho da trắng sáng, rạng rỡ chỉ sau 4 tuần sử dụng.
💦 Ngoài ra, thành phần Panthenol và Beta-Glucan giúp làm dịu làn da nhạy cảm, hay bị kích ứng và nhanh chóng phục hồi độ đàn hồi cho da hư tổn.
💦 Sản phẩm còn cho kết quả hài lòng đối với hơn 95% người từng sử dụng, không còn làn da sần sùi, thiếu mịn màng, thay vào đó cấu trúc da được cải thiện rõ rệt, làn da mềm mại cũng như được giữ ẩm, đàn hồi tốt hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Laneige
Kho 1
Kho hàng Đắk Lắk
SKU s738252052
d 2801