Tinh Chất Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE Serogel Serum Anti-tache (30ml)

Thương hiệu: CHATEAU ROUGE | Xem thêm Tinh chất dưỡng trắng CHATEAU ROUGE 

Mô tả ngắn

Làn da trắng không tì vết là mơ ước của mọi cô gái, tuy nhiên hầu hết các sản phẩm dưỡng trắng da hiện tại đều sử dụng phương pháp làm trắng tức thì và không an toàn cho da. Nhờ sự xuất hiện của Tinh...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
530.000 ₫ 690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE Serogel Serum Anti-tache (30ml)

Serum giúp làm trắng sáng da và dưỡng ẩm da căng mọng, mịn màng, căng tràn sức sống.
Hỗ trợ cải thiện kết cấu và làm đồng đều màu da
Với công dụng dưỡng trắng da an toàn, Chateau Rouge sẽ không làm trắng da tức thì như các loại mỹ phẩm làm trắng khác, da bạn sẽ được nâng sáng từng tone trong một thời gian sử dụng nhất định
Dung tích: 30ml
Xuất xứ: Pháp

Làn da trắng không tì vết là mơ ước của mọi cô gái, tuy nhiên hầu hết các sản phẩm dưỡng trắng da hiện tại đều sử dụng phương pháp làm trắng tức thì và không an toàn cho da. Nhờ sự xuất hiện của Tinh Chất Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE Serogel Serum, việc dưỡng trắng da sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn bởi sản phẩm được ra đời từ phòng nghiên cứu của các Dược sĩ hàng đầu tại Pháp, da sẽ được nâng tone sáng dần sau vài tháng sử dụng.

1. Giới thiệu thương hiệu Dược mỹ phẩm Chateau Rouge

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE Serogel Serum Anti-tache (30ml)

Chateau Rouge là hãng Dược mỹ phẩm được thành lập năm 2001 bởi 2 dược sĩ người Pháp, Slogan của hãng là “Dermatological excellence for black, matt and mixed skin”, tạo ra các sản phẩm làm trắng da tuyệt vời và an toàn dành riêng cho người da màu, da nâu cho đến da đen.

Thương hiệu Chateau Rouge ở Việt Nam tuy còn khá mới mẻ, nhưng lại là cái tên quen thuộc ở Pháp vì Chateau Rouge có thế mạnh về làm trắng, sáng da được các chị em gốc Phi yêu thích. Các sản phẩm của Chateau Rouge ưu tiên các thành phần nguồn gốc thực vật và hải sản, kết hợp với các thành phần dược để đảm bảo hiệu quả nâng tông da.

Các sản phẩm của Chateau Rouge đều được kiểm nghiệm trên các tình nguyện viên, được kiểm soát nghiêm ngặt và kiểm nghiệm da liễu đã kiểm tra đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của nó.

2. Công dụng của Tinh Chất Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE Serogel Serum Anti-tache (30ml)

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE Serogel Serum Anti-tache (30ml)

Chateau Rouge là sản phẩm tiên phong của xu hướng làm đẹp mới tại Châu Âu với giải pháp 2 trong 1. Đó là ngoài công dụng dưỡng trắng da an toàn, Chateau Rouge còn dưỡng ẩm, làm mềm da, mang đến một làn da trắng tự nhiên. Chateau Rouge được các khách hàng da màu, gốc Phi tại Pháp cực kì ưa chuộng.

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE Serogel Serum Anti-tache (30ml) là sản phẩm mới ra đời, sử dụng kết hợp với Kem dưỡng trắng Da CHATEAU ROUGE Concentrated Cream để tăng hiệu quả dưỡng trắng da. Với 3 tác động trong một sản phẩm, Serum Chateau Rouge vừa giúp làm trắng, đều màu da, dưỡng ẩm da căng mọng, mịn màng, căng tràn sức sống.

Chateau Rouge sẽ không làm trắng da tức thì như các loại mỹ phẩm làm trắng khác, da bạn sẽ được nâng sáng từng tone trong một thời gian sử dụng nhất định, sử dụng cho MẶT và TOÀN THÂN, giúp da đều màu, giảm sần sùi và thô ráp.

Chateau Rouge Serogel Anti-Tache rất thích hợp sử dụng cho mùa hè, hồi phục và tái tạo da sau những cơn nắng gắt, làm da săn chắc hơn, hồng hào hơn, giảm những đốm đồi mồi, tàn nhang.

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE đặc biệt dùng cho những người có nhu cầu làm trắng cao, cho người da xỉn màu, tối màu, sản phẩm sản xuất riêng cho những người da màu gốc Phi nên với làn da châu Á lại càng phát huy hiệu quả.

Kết cấu dạng lỏng thấm vào da nhanh chóng, khô thoáng mà không hề nhờn rít bí da, bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng sau khi nhẹ nhàng massage trên da.

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE Serogel Serum Anti-tache (30ml) Kết cấu dạng lỏng thấm vào da nhanh chóng, Serum sử dụng cho da mặt và toàn thân[/caption]

3. Thành phần của Serum Kích Trắng Da CHATEAU ROUGE Serogel Anti-Tache

Được chiết xuất từ dầu hạnh nhân ngọt, Glycérine và các thành phần thực vật - đều là những trợ thủ đắc lực trong việc làm bật tông da sau một thời gian sử dụng. Sử dụng Serum CHATEAU ROUGE Serogel Anti-Tache đều đặn sẽ xóa tan đồi mồi, dưỡng trắng và làm đều màu. Các thành phần lành tính giúp dưỡng trắng hiệu quả, mà hết sức an toàn, phù hợp với mọi loại da.

Với công thức vượt trội, các dưỡng chất có trong serum dưới dạng phân tử vô cùng nhỏ, nhanh chóng thấm sâu vào tận bên trong nuôi dưỡng da, không hề gây nhờn rít khó chịu.

Serum sử dụng được cho cả những vùng da xỉn màu như ở khuỷu tay, đầu gối, cổ,...

Sản phẩm được cam kết tuyệt đối không sử dụng Paraben và đã được kiểm nghiệm trên các tình nguyện viên cho thấy hiệu quả thực sự.

Hướng dẫn sử dụng Tinh Chất Dưỡng Trắng Da CHATEAU ROUGE Serogel Serum Anti-tache (30ml)

Lưu Ý: Nên sử dụng Serum dưỡng da kết hợp với kem dưỡng trắng da Chateau Rouge Concentrated Cream để đạt hiệu quả tối đa. Vì kết cấu của Serum thường dịu nhẹ rất dễ bay hơi, sử dụng Kem dưỡng ẩm sau khi massage bằng Serum để khóa ẩm và ngăn ngừa sự bay hơi các chất dưỡng có trong Serum.

Các bước dưỡng da theo thứ tự:

  • Nếu dùng cho da MẶT:  Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, thoa nước hoa hồng (toner). Sau đó lấy một ít Serum CHATEAU ROUGE Serogel Anti-Tache massage nhẹ nhàng từ 2-3 phút cho dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn vào da, cuối cùng là thoa Kem Dưỡng Kích Trắng Da CHATEAU ROUGE Concentrated Cream để khóa không cho Serum bay hơi.
  • Nếu dùng cho TOÀN THÂN: sau khi tắm sạch hoặc xông hơi làm sạch tận sâu lỗ chân lông, massage toàn thân bằng vài giọt serum CHATEAU ROUGE Serogel Anti-Tache và cuối cùng là thoa Kem Dưỡng Kích Trắng Da CHATEAU ROUGE Lait De Beauté để khóa Serum. Thoa kem dưỡng thể đều toàn thân, sau đó dùng tay massage theo hình xoắn ốc để kem mau thấm vào da hơn. Để lại trên da mà không rửa lại bằng nước.

Đối với những vùng khuỷu tay và những vùng bị thâm có thể sử dụng nhiều hơn bình thường và massage kỹ hơn để hiệu quả được tối đa và các vùng bong tróc giảm dần.

Sử dụng Serum dưỡng trắng da 2 lần trong 1 ngày để có tác dụng giúp da mềm mịn và tươi sáng nhất. Một lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và một lần là vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CHATEAU ROUGE
Xuất xứ thương hiệu Pháp
SKU t14702205
d 800