Tinh chất dưỡng The Ordinary Buffet Serum 30ml

Thương hiệu: The Ordinary | Xem thêm Tinh chất chống lão hóa The Ordinary 

Mô tả ngắn

The Ordinary Buffet Serum - Đúng như cái tên, Buffet sẽ là bữa ăn linh đình cho làn da của bạn với tận 25,1 % các thành phần peptide.  - Sự đa dạng của các loại peptide trong serum khiến cho em ấy...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
529.000 ₫ 550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh chất dưỡng The Ordinary Buffet Serum 30ml

The Ordinary Buffet Serum - Đúng như cái tên, Buffet sẽ là bữa ăn linh đình cho làn da của bạn với tận 25,1 % các thành phần peptide. 
Sự đa dạng của các loại peptide trong serum khiến cho em ấy trở thành một ứng cử viên cực sáng giá nếu bạn đang muốn tìm một lọ serum chống lão hóa với giá thành dễ chịu. 
The Ordinary Buffet Serum giúp giảm chảy xệ do lão hóa, bề mặt da căng mịn và lỗ chân lông được thu nhỏ. 
Đồng thời Serum giúp cải thiện độ đàn hồi da bị mất đi do quá trình lão hóa bình thường hoặc bởi các yếu tố extransic như phơi sáng mặt trời quá mức, ô nhiễm không khí. Thích hợp với mọi loại da.

The Ordinary Buffet Serum - Đúng như cái tên, Buffet sẽ là bữa ăn linh đình cho làn da của bạn với tận 25,1 % các thành phần peptide. 

- Sự đa dạng của các loại peptide trong serum khiến cho em ấy trở thành một ứng cử viên cực sáng giá nếu bạn đang muốn tìm một lọ serum chống lão hóa với giá thành dễ chịu. 

- The Ordinary Buffet Serum giúp giảm chảy xệ do lão hóa, bề mặt da căng mịn và lỗ chân lông được thu nhỏ. 

- Đồng thời Serum giúp cải thiện độ đàn hồi da bị mất đi do quá trình lão hóa bình thường hoặc bởi các yếu tố extransic như phơi sáng mặt trời quá mức, ô nhiễm không khí. Thích hợp với mọi loại da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Ordinary
Xuất xứ thương hiệu UK
SKU t53924858
d 800