Tinh Chất Dưỡng Sáng Da 9Wishes White Ampule Serum 25mL

Thương hiệu: 9Wishes | Xem thêm Tinh chất dưỡng trắng 9Wishes 

Mô tả ngắn

Serum dưỡng trắng da 9 Wishes Miracle White Ampule Serum 25ml Xuất xứ: Hàn Quốc  Dung tích: 25ml   Sản phẩm với kết cấu nhẹ dễ dàng thấm sâu vào da, nuôi dưỡng, phục hồi làn da mệt mỏi, xạm đen vì...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
179.000 ₫ 400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Dưỡng Sáng Da 9Wishes White Ampule Serum 25mL

9 WISHES MIRACLE WHITE AMPULE SERUM là một dạng tinh chất dưỡng trắng da cô đặc đến từ hãng mỹ phẩm 9 Wishes. Sản phẩm với kết cấu nhẹ dễ dàng thấm sâu vào da, nuôi dưỡng, phục hồi làn da mệt mỏi, xạm đen vì nắng và các tia UV có hại. Với thành phần gồm các yếu tố mang lại hiệu quả cao như Glutathione, Niacinamide và Allantoin có khả năng làm giảm số lượng và cường độ của đốm đen trên da, 9 WISHES MIRACLE WHITE AMPULE SERUM mang lại làn da mềm mại, đủ ẩm và trắng sáng dần từ bên trong.

Serum dưỡng trắng da 9 Wishes Miracle White Ampule Serum 25ml

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Dung tích: 25ml  

Sản phẩm với kết cấu nhẹ dễ dàng thấm sâu vào da, nuôi dưỡng, phục hồi làn da mệt mỏi, xạm đen vì nắng và các tia UV có hại.  

#9WISHES MIRACLE WHITE AMPULE SERUM mang lại làn da mềm mại, đủ ẩm và trắng sáng dần từ bên trong.  Miracle White Ampule Serum không sử dụng nước thông thường mà thay bằng 73% nước gạo xay. Nguyên nhân là do trong nước gạo xay có chứa hàm lượng khoáng chất vượt trội và cung cấp độ ẩm rất tốt cho da. Ngoài ra còn chứa thành phần làm trắng nổi tiếng #Niacinamide 20.000ppm (=2%) giúp cải thiện da sáng đều màu, nâng tông da hiệu quả.  Chiết xuất từ ngọc trai 10.000ppm (=1%) giúp bảo vệ da, dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm liên tục.  Thêm 5.000ppm (=0,5%) Glutathione là 1 chất chống oxy hóa cực mạnh giúp dưỡng trắng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV (nguyên nhân gây đen da và sạm, nám) ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do. Thành phần đặc biệt Alpha Melight có nguồn gốc tự nhiên giúp duy trì 1 làn sa sáng đều và ngăn chặn các sắc tố xấu khiến da không đều màu, mất tự nhiên.

Tinh Chất Dưỡng Sáng Da 9Wishes White Ampule Serum 25mL

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 9Wishes
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
SKU t52401289
d 800